Theo dõi xu hướng không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng tuần trước, bốn chiến lược gia hàng đầu của ngành PR đã ngồi lại để thảo luận sôi nổi về các xu hướng chính sẽ định hình hoạt động truyền thông trong năm Quý Mão.
Được tổ chức bởi hiệp hội ngành PRHK, chúng tôi đã tìm hiểu lý do tại sao khu vực Vịnh lớn Greater Bay Area, ESG, trí tuệ nhân tạo, marketing nhờ vào người có ảnh hưởng và truyền thông giữa các nhân sự của công ty, và tổ chức sẽ là tiêu đề “chiếm sóng” vào năm 2023.
Được tổ chức bởi hiệp hội ngành PRHK, chúng tôi đã tìm hiểu lý do tại sao khu vực Vịnh lớn Greater Bay Area, ESG, trí tuệ nhân tạo, marketing nhờ vào người có ảnh hưởng và truyền thông giữa các nhân sự của công ty, và tổ chức sẽ là tiêu đề “chiếm sóng” vào năm 2023.