Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Malaysia sẽ có cơ hội tìm hiểu về VK-2500PS-03, động cơ máy bay trực thăng mới nhất của Nga



HANOI, VIETNAM - EQS - November 26, 2018 - Khách hàng khu vực Đông Nam Á sẽ có cơ hội tìm hiểu về khả năng của động cơ tuốc bin trục (turboshaft) dân dụng mới nhất của Nga VK-2500PS-03, do công ty United Engine Corporation (thành viên của Tổng Công ty Nhà nước Rostec) phát triển và sản xuất. Hai động cơ thuộc loại này được lắp làm bộ truyền động cho máy bay trực thăng Mi-171A2. Chiếc trực thăng này sẽ tham gia tour trình diễn của Công ty chế tạo máy bay trực thăng Nga (Russian Helicopters) tại một số nước Đông Nam Á, gồm Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Malaysia.


VK-2500PS-03 là phiên bản mới nhất của động cơ VK-2500 với nhiều cải tiến về hiệu năng. Động cơ này sử dụng hệ thống quản lý và điều khiển điện tử kỹ thuật số kiểu FADEC tiên tiến nhất. Mi-17 có cơ chế kiểm soát chống đột biến điện để chống hỏng động cơ và giúp mẫu máy bay trực thăng này hoạt động tốt hơn khi bay ở vùng cao nguyên và khí hậu nóng.


Tour trình diễn tại các nước Đông Nam Á mà Mi-171A2 tham gia có lộ trình dài gần 5.000 km và bay qua các nước gồm Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Chương trình bao gồm các chuyến bay trình diễn, cũng như các sự kiện dành cho đối tác và các nhà khai thác tiềm năng được tổ chức để giới thiệu những lợi ích chính của máy bay trực thăng Nga và dịch vụ hậu mãi.


"Động cơ này là thế hệ tiếp theo và là phiên bản được cải tiến mạnh mẽ của dòng động cơ TV3-117 nổi tiếng, -- theo lời ông Aleksander Vatagin. -- Sự xuất hiện của hệ thống điều khiển kỹ thuật số kiểu FADEC là điểm khác biệt chính trong thiết kế của VK-2500PS-03. Động cơ này có thời gian hoạt động giữa các lần bảo trì dài gấp đôi so với các động cơ trước đó. Hiện tại, động cơ này đã được các cơ quan hàng không của Nga chứng nhận và hiện Trung Quốc cũng đang tiến hành công tác kiểm tra chứng nhận động cơ này."


Trong quá trình đại tu, các động cơ TV3-117 và VK-2500 có thể được nâng cấp lên phiên bản VK-2500PS-03 mới nhất.


Khả năng kiểm soát tuổi thọ động cơ tùy theo điều kiện hoạt động cụ thể thay vì phương pháp ước lượng tuổi thọ trước đó là yếu tố rất quan trọng đối với các nhà khai thác VK-2500PS-03. Các giải pháp kỹ thuật được các kỹ sư UEC-Klimov sử dụng trong VK-2500PS-03 cho phép xác định chính xác tình trạng thực của động cơ mà không cần con người tham gia.


Mi-171A2 là phiên bản mới nhất của máy bay trực thăng Mi-8/17/171. Các chỉ số về tốc độ bay và tốc độ tối đa của Mi-171A2 so với các máy bay trực thăng Mi-8/17 được sản xuất hàng loạt tăng 10% và khả năng chuyên chở tăng 25%.


JSC United Engine Corporation (thành viên của Tổng Công ty Nhà nước Rostec) là một công ty tích hợp chuyên phát triển, sản xuất hàng loạt và bảo trì động cơ cho các chương trình hàng không, vũ trụ và hải quân, cũng như ngành công nghiệp dầu khí và ngành công nghiệp điện.

.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

United Engine Corporation

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Malay, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

26 Nov 2018

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ