Trong những năm gần đây, marketing nhờ vào người có ảnh hưởng đã nổi lên như một công cụ hữu hiệu dành cho các chuyên gia quan hệ công chúng ở Thái Lan, tận dụng mức độ phổ biến và ảnh hưởng ngày càng tăng của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để tăng cường khả năng hiển thị thương hiệu và thu hút khán giả mục tiêu một cách hiệu quả. Với sự trỗi dậy của các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram, Line và TikTok, những người có ảnh hưởng đã trở thành những tiếng nói đáng tin cậy và những người dẫn dắt quan điểm với lượng người theo dõi trung thành.
Dữ liệu gần đây cho thấy Thái Lan có hơn 58,1 triệu người dùng mạng xã hội tích cực, chủ yếu là TikTok, Facebook và Line. Những người tiêu dùng trẻ tuổi này có thể định hình ý kiến của người tiêu dùng, thúc đẩy quyết định mua hàng và tạo nội dung có sức ảnh hưởng phù hợp với khán giả của họ.
Đặc biệt, Thái Lan đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trong marketing nhờ vào người có ảnh hưởng. Đất nước này tự hào có một cộng đồng những người có ảnh hưởng sôi động và đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phong cách sống, thời trang, làm đẹp, du lịch, v.v. Những người có ảnh hưởng này đã tích lũy được lượng những người theo dõi tận tâm và có thể tạo nội dung xác thực và hấp dẫn phù hợp với sở thích của khán giả.
Samsung là một trong số các công ty blue-chip hợp tác với những người có ảnh hưởng nổi tiếng của Thái Lan như Thammachad, một ngôi sao TikTok nổi tiếng với nội dung hài.
Những người có ảnh hưởng đã tạo nội dung hấp dẫn và sáng tạo để giới thiệu các tính năng, năng lực của máy ảnh và trải nghiệm người dùng trong điện thoại. Họ đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội, tạo ra tiếng vang và thu hút sự quan tâm của những người theo dõi họ. Chiến dịch đã tiếp cận thành công nhiều đối tượng và tạo ra tình cảm thương hiệu tích cực.
Dữ liệu gần đây cho thấy Thái Lan có hơn 58,1 triệu người dùng mạng xã hội tích cực, chủ yếu là TikTok, Facebook và Line. Những người tiêu dùng trẻ tuổi này có thể định hình ý kiến của người tiêu dùng, thúc đẩy quyết định mua hàng và tạo nội dung có sức ảnh hưởng phù hợp với khán giả của họ.
Đặc biệt, Thái Lan đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trong marketing nhờ vào người có ảnh hưởng. Đất nước này tự hào có một cộng đồng những người có ảnh hưởng sôi động và đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phong cách sống, thời trang, làm đẹp, du lịch, v.v. Những người có ảnh hưởng này đã tích lũy được lượng những người theo dõi tận tâm và có thể tạo nội dung xác thực và hấp dẫn phù hợp với sở thích của khán giả.
Samsung là một trong số các công ty blue-chip hợp tác với những người có ảnh hưởng nổi tiếng của Thái Lan như Thammachad, một ngôi sao TikTok nổi tiếng với nội dung hài.
Những người có ảnh hưởng đã tạo nội dung hấp dẫn và sáng tạo để giới thiệu các tính năng, năng lực của máy ảnh và trải nghiệm người dùng trong điện thoại. Họ đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội, tạo ra tiếng vang và thu hút sự quan tâm của những người theo dõi họ. Chiến dịch đã tiếp cận thành công nhiều đối tượng và tạo ra tình cảm thương hiệu tích cực.