Triển lãm MEDICAL TAIWAN 2023 - Đăng ký gian hàng ngay hôm nay



Đài Bắc, Đài Loan - Media OutReach - 7 tháng 12 năm 2022 - Theo báo cáo nghiên cứu của BMI Research, quy mô thị trường thiết bị y tế toàn cầu năm 2021 là 454,3 tỷ USD, tăng 6,3% so với năm 2020 và ước tính sẽ tăng lên 535,2 tỷ USD vào năm 2024, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm giai đoạn 2021 - 2024 là khoảng 5,6%. Theo đà tăng trưởng đầy hứa hẹn của thị trường thiết bị y tế nói chung, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) sẽ tổ chức "Triển lãm Medical Taiwan 2023" tại Hội trường 2 thuộc Trung tâm triển lãm Nam Cảng Đài Bắc từ ngày 8-10 tháng 6 năm 2023. Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ y tế như thiết bị y tế chuyên dụng, linh phụ kiện y tế, các thiết bị hỗ trợ và y tế thông minh..., đây là kênh tốt nhất để các nhà sản xuất thiết bị y tế trong và ngoài nước giới thiệu và đưa sản phẩm đến thị trường quốc tế.

Picture-4-.jpg

Triển lãm Medical Taiwan mở thêm Khu vực triển lãm mới về "Y tế kỹ thuật số" - Hỗ trợ phát triển y tế thông minh và y tế chính xác

Chuỗi ngành công nghiệp quang điện tử, công nghệ thông tin và chế tạo chính xác là những yếu tố hỗ trợ mạnh mẽ cho mạng lưới y tế hoàn chỉnh tại Đài Loan. Chính vì vậy, đây là một địa điểm lý tưởng để lĩnh vực "y tế kỹ thuật số" tìm kiếm đối tác công nghệ, thử nghiệm các mô hình thương mại hóa và phát triển kết nối mạng lưới liên ngành. Do đó, Medical Taiwan 2023 sẽ mở thêm một khu triển lãm mới về "Y tế kỹ thuật số". Đây sẽ là nơi tập trung các doanh nghiệp liên quan chuyên về các sản phẩm như thiết bị mang trên người, công nghệ y tế di động cá nhân, thiết bị theo dõi sức khỏe, ứng dụng thể thao thông minh, chăm sóc sức khỏe thông minh dài hạn, công nghệ thông tin y tế, công nghệ truyền thông... Tất cả nhằm mục đích hướng đến thị trường theo dõi sức khỏe cá nhân và y tế có độ chính xác cao mang tầm quốc tế, đồng thời tạo cơ hội cho các nhà triển lãm tiến vào thị trường thế giới.

Triển lãm Medical Taiwan 2023 sẽ bao gồm 08 khu vực triển lãm, mang đến một chuỗi cung ứng thiết bị y tế hoàn chỉnh:
  • Thiết bị bệnh viện/ phòng khám
  • Vật tư y tế tiêu hao và vật tư y tế dệt may
  • Thiết bị chăm sóc/ hỗ trợ
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp
  • Y tế thông minh
  • Y tế kỹ thuật số
  • Sản xuất vật tư và linh phụ kiện y tế
  • Các doanh nghiệp khởi nghiệp

Ngoài ra, nhiều hoạt động phong phú như "Họp giao thương B2B", "Hội thảo chuyên ngành" và "Giới thiệu sản phẩm mới" cũng sẽ được tổ chức trong thời gian triển lãm, không những giúp các nhà triển lãm phân tích và hiểu rõ hơn xu hướng mà còn mang đến cơ hội mở rộng thị trường trong tương lai.

Medical Taiwan có hơn một nghìn Nhà mua hàng quốc tế đến tham dự triển lãm. Như năm 2019, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines và Úc là 10 quốc gia có Nhà mua hàng tham dự nhiều nhất, bao gồm nhà phân phối lớn nhất tại Singapore-FairPrice, Hiệp hội thiết bị y tế Kyushu và Kagoshima tại Nhật Bản, nhà phân phối thiết bị y tế tư nhân lớn nhất tại Hoa Kỳ- Medline, và các doanh nghiệp ngành thiết bị y tế thuộc Mạng lưới Doanh nghiệp Châu Âu (EEN), v.v. dự kiến ​​những Nhà mua hàng tiềm năng sẽ quay trở lại tham dự triển lãm sau khi các hạn chế cách ly được dỡ bỏ. Đồng thời, TAITRA đang tiếp tục đẩy mạnh truyền thông và thông qua hơn 60 văn phòng nước ngoài trên khắp thế giới để mời Nhà mua hàng đến tham dự triển lãm. Triển lãm Medical Taiwan 2023 hiện vẫn đang nhận đăng ký gian hàng, Quý Doanh nghiệp quan tâm vui lòng truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin triển lãm (www.medicaltaiwan.com.tw) và đăng ký với chúng tôi.




Hashtag: #MedicalTaiwan2023

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Taiwan External Trade Development Council

DANH MỤC:

Event & Exhibition

ĐỌC TRONG:

English, Thai, Indonesian

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

07 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ