Hội chợ Triển lãm Thương mại Food & Hotel Hà Nội 2023 trở lại, thu hút sự tham gia của các chuyên gia lĩnh vực Horeca



TP.HCM, VIỆT NAM - Media OutReach Newswire - Ngày 25/1/2024 - Hội chợ triển lãm thương mại Food & Hotel Hà Nội 2023 là một sự kiện ẩm thực quy mô lớn, thu hút sự hiện diện của đông đảo chuyên gia, đầu bếp, chủ khách sạn và những người đam mê ẩm thực. Tất cả cùng quy tụ trong một sự kiện duy nhất nhằm đem đến những xu hướng, cải tiến và sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ nhà hàng khách sạn.

Tại Hội chợ nói trên, diễn ra vào các ngày 21 đến 23 tháng 11 năm 2023, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (viết tắt là I.C.E), chiến dịch "Peach Flavors Asia" do Liên minh Châu Âu tài trợ, đã thành công rực rỡ.

Chiến dịch đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đến từ ngành thực phẩm và Horeca, bao gồm dịch vụ ăn uống và khách sạn. Họ đã đến thăm gian hàng và trò chuyện với đại diện Ban Tổ chức, tìm hiểu về các sản phẩm đào đóng hộp nổi bật từ Hy Lạp. Đồng thời, họ còn nhận được thông tin chi tiết về sản phẩm và có dịp thưởng thức hương vị đào tự nhiên, hấp dẫn.

Chiến dịch "Peach Flavors Asia" do Liên minh Châu Âu tài trợ, xuất hiện tại Hội chợ Triển lãm Food & Hotel Hà Nội 2023 nhằm mục tiêu chính là quảng bá những thông điệp từ Châu Âu, gửi đến những người tiêu dùng và các chủ doanh nghiệp ở Indonesia và Việt Nam các chính sách đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm mà Châu Âu áp dụng trong sản xuất. Nhờ đó, người tham gia có cơ hội tìm hiểu về phương pháp, công thức truyền thống và sáng tạo qua việc thưởng thức sản phẩm quả đào đóng hộp từ Hy Lạp, một sản phẩm đặc trưng của Châu Âu.




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

DELCOF S.A.

DANH MỤC:

Food & Beverage

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

25 Jan 2024

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ