Webinar Level Up With Algorand: Hé lộ nhiều thông tin thú vị về cuộc thi hackathon với giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng



Vừa qua, Algorand Việt Nam đã tổ chức webinar “Level Up With Algorand” để hướng dẫn các lập trình viên trên toàn quốc cách lập trình nhanh và đơn giản nhất trên Algorand. Bên cạnh đó thông tin về cuộc thi hackathon lớn nhất năm của Algorand - Build-A-Bull Hackathon với giải thưởng lên tới $200,000 (gần 5 tỷ đồng) cũng được các diễn giả chia sẻ chi tiết.

HÀ NỘI, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 18 tháng 10 năm 2023 - Vào 13/10 vừa qua, Algorand Việt Nam đã tổ chức webinar "Level Up With Algorand" để hướng dẫn các bạn sinh viên công nghệ thông tin cũng như các lập trình viên trên toàn quốc cách lập trình nhanh và đơn giản nhất trên Algorand. Bên cạnh đó thông tin về cuộc thi hackathon lớn nhất năm của Algorand - Build-A-Bull Hackathon với giải thưởng lên tới $200,000 (gần 5 tỷ đồng) cũng được các diễn giả chia sẻ chi tiết và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tham dự.

Tham gia webinar lần này là hai diễn giả nổi tiếng trong cộng đồng dev Việt Nam: anh Phạm Vũ Cường (Henry Phạm), Đại diện Algorand Foundation tại Việt Nam và anh Phạm Hồng Thái (Leo Phạm), Giảng viên trường Đại học Lạc Hồng. Hai diễn giả đã có những chia sẻ về Algorand, Build-A-Bull Hackathon, bí quyết để tham gia các cuộc thi hackathon một cách thành công cũng như các bí quyết để lập trình trên Algorand nhanh chóng và hiệu quả.

Algorand từ lâu đã được biết đến như một blockchain Layer-1 hàng đầu thế giới với cơ chế đồng thuận Proof-of-Stake Thuần Túy (PPoS) cùng với tốc độ và độ bảo mật cao, chi phí rẻ, được nhiều người dùng tin tưởng. Không chỉ có vậy, qua webinar lần này, anh Henry Phạm đã mang thêm nhiều góc nhìn và thông tin thú vị về Algorand giúp người tham gia hiểu rõ hơn về mạng blockchain này. Anh cũng chia sẻ đầy đủ thông tin về Build-A-Build Hackathon với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, cuộc thi năm nay gồm 5 tracks để các thí sinh tự do lựa chọn là Defi, Consumer, Interoperability, Impact và Gaming. Giải thưởng của Build-A-Bull cũng được xem là quy mô nhất so với các cuộc thi hackathon khác đang đồng thời diễn ra. Ngoài giải thưởng $200,000 từ Algorand Foundation, các đội chiến thắng ở mỗi track có cơ hội tham gia vòng Demo offline để giành thêm $10,000 USDC, $25,000 AWS credits và 3 vé tham dự Decipher 2024 tới tại Barcelona, Tây Ban Nha. Các sinh viên tham gia hackathon cũng có riêng một quỹ giải thưởng lên tới $5000 USDC.

Chưa dừng lại ở đó, Algorand Việt Nam còn dành thêm $1,000 cho các đội thi hackathon đến từ Việt Nam. Để đủ điều kiện nhận giải các đội thi chỉ cần làm theo hai bước trước ngày 01/11:

    1. Đội thi điền form đăng ký của Algorand Việt Nam để được xác nhận thông tin tại đây: https://bit.ly/3M7kKUx
    2. Đội thi đăng ký trực tiếp trên trang web của Algorand Foundation và nộp bài đúng hạn tại: https://www.algorand.foundation/build-a-bull-hackathon

Với nhiều năm kinh nghiệm tham gia các cuộc thi hackathon uy tín và giành các giải thưởng lớn nhỏ, anh Henry đã có nhiều lời khuyên bổ ích cho các bạn thí sinh về việc thành lập team, cách lên ý tưởng và triển khai dự án hackathon một cách hiệu quả nhất. Anh Leo Phạm cũng hướng dẫn người tham dự webinar viết smartcontract trên Algorand một cách đơn giản và nhanh chóng. Chỉ sau 15-20 phút người xem đã có thể hiểu và tự triển khai thành công smart contract đầu tiên của mình. Không chỉ vậy, hai anh sẽ cùng tổ chức một khóa học Bootcamp Tiếng Việt online bắt đầu vào 30/10 này để giúp các bạn sinh viên và các bạn dev có thể học và tìm hiểu kỹ hơn về lập trình trên Algorand từ những bước cơ bản nhất. Hai diễn giả cũng nhận được sự hưởng ứng và quan tâm nhiệt liệt từ phía khán giả với rất nhiều câu hỏi được đặt ra ngay trong webinar.

Buổi chia sẻ khép lại với phần minigame thú vị từ ban tổ chức với sự tham gia đông đảo và sôi nổi của người chơi.

Webinar "Level Up With Algorand" như một làn gió mới mang tới nhiều thông tin bổ ích cho cộng đồng dev Việt Nam nói chung và cộng đồng Algorand nói riêng. Trong thời gian tới, cộng đồng Việt Nam hứa hẹn sẽ bùng nổ với những gì mà Algorand và các cuộc thi như Build-A-Bull Hackathon mang đến.



Hashtag: #AlgorandVietnam

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Algorand Vietnam

DANH MỤC:

Technology

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

18 Oct 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ