Bybit Launchpool List Token Quản Trị Ookeenga OKG



Hà Nội, Việt Nam - Media OutReach - ngày 12/9/2022 tại Hà Nội, - Bybit, sàn crypto top 3 thế giới về lượt truy cập, đã list OKG, token quản trị có nguồn cung hạn chế của Ookeenga, trên Bybit Launchpool.

Ookeenga là dự án GameFi Chiến Lược Thời Gian Thực Nhiều Người Chơi Theo Chiều Dọc đầu tiên với đồ họa 3D ngoạn mục và cốt truyện hấp dẫn của CROS, studio đứng sau thành công của top game trên Steam. Ookeenga còn có lối chơi gây nghiện lấy cảm hứng từ Clash Royale. Từ khi thành lập đến nay, Ookeenga đang trên đà phát triển với một cộng đồng lớn mạnh và hơn 40 đối tác "on board".

Token OKG là token quản trị được sử dụng ở mỗi cấp quản trị, biểu quyết, quyền lực trong các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) nơi token được stake, và để kiểm soát quỹ của DAO. Người chơi cũng có thể sử dụng token OKG để mua/ bán NFT và nhân giống hoặc nâng cấp vật phẩm. Hơn thế nữa, sở hữu token OKG đại diện cho khoản đầu tư của người chơi vào thế giới Ookeenga. Token OKG có nguồn cung hạn chế.

Bybit Launchpool là một phần của Bybit Earn, nơi người dùng có thể stake và kiếm được token với APY hấp dẫn miễn phí. Người dùng có thể stake và ngưng stake bất cứ lúc nào và có thể kiếm được phí trên loại tiền họ stake. Họ cũng có thể kiếm thưởng bằng Tether (USDT)

Ookeenga được các nhà đầu tư uy tín như Sky Vision Capital, Ex Network và ZBS Capital hỗ trợ.

Tầm nhìn dài hạn của Ookeenga là trở thành một IP nội dung cốt lõi với một hệ sinh thái toàn diện bao gồm cả các dự án tiếp theo của Web 2.0 và Web 3.0. Bằng cách sở hữu NFT Ookeenga, các nhà đầu tư và người chơi sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ hệ sinh thái Ookeenga.



Hashtag: #Bybit

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Bybit
Về Bybit
Bybit là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào tháng 3/2018, cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Bybit là đối tác tự hào của đội đua xe công thức 1, Oracle Red Bull Racing, các đội esports NAVI, Astralis, Alliance, Virtus.pro, Made in Brazil (MIBR) và Oracle Red Bull Racing Esports, và hiệp hội bóng đá CLB Borussia Dortmund và CLB Avispa Fukuoka.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Để biết thông tin cập nhật, vui lòng theo dõi các nền tảng truyền thông xã hội của Bybit trên











NGUỒN:

Bybit

DANH MỤC:

CryptoCurrencies

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

12 Sep 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ