ECOVACS hưởng ứng ngày 11.11 tại Việt Nam với ưu đãi giảm giá lớn cho DEEBOT T9 và thông điệp từ ngôi sao hàng đầu



Ưu đãi trong ngày Song Thập Nhật 11.11 trên Lazada và Shopee giảm giá lên đến 50% cho các robot hút bụi mới nhất cùng thông điệp được cá nhân hóa từ ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin.

HÀ NỘI, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 8 tháng 11 năm 2021 - ECOVAS ROBOTICS, nhà sản xuất robot dịch vụ gia đình hàng đầu thế giới giúp mọi người kết nối với nhau nhiều hơn trong ngày 11 tháng 11 (còn được biết đến là ngày Lễ Độc Thân) và các mùa lễ hội cuối năm với những ưu đãi mới. Công ty hướng tới mục tiêu tăng cường cảm giác có người đồng hành và giúp người tiêu dùng một lần nữa xích lại gần nhau hơn trong đại dịch Covid-19.


 


Vào dịp đặc biệt này, ECOVAS sẽ hợp tác với Hyun Bin để trở thành người đồng hành cùng bạn, mang đến niềm vui khi dọn dẹp nhà cửa và, quan trọng hơn là với sản phẩm có mức giá dễ chịu nhất. Với chủ đề "Home is better, when we clean together" (tạm dịch: Khi chúng ta cùng làm sạch, ngôi nhà sẽ tuyệt vời hơn). Người tiêu dùng có thể mua robot hút bụi thông minh hàng đầu DEEBOT T9 và các robot DEEBOT nổi bật khác và biến chúng thành người bạn đồng hành đáng giá với mức giá đặc biệt có thể tiết kiệm đến 50% và nhận được một loạt những bất ngờ, 2 năm bảo hành và miễn phí giao hàng từ ECOVAS.


Robot hút bụi và lau nhà DEEBOT T9: The Best Just Got Better (Đã tốt nay còn tốt hơn)


DEEBOT T9 Family đã nâng tiêu chuẩn dọn dẹp nhà cửa lên một tầm cao mới với 9 tính năng vượt trội. Đó là công nghệ TrueDetect 3D 2.0 của ECOVAS giúp phát hiện và tránh chướng ngại vật theo thời gian thực; công nghệ TrueMapping 2.0 giúp điều hướng chính xác; Hệ thống lau rung OZMO™ Pro 2.0 giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và các vết bẩn cứng đầu với hiệu suất lau cao hơn 40% so với các mẫu robot đối thủ khác. Đốc sạc hút rác tự động sẽ tự động dọn sạch thùng rác của robot, giảm thiểu sự can thiệp của con người trong quá trình dọn dẹp.

 

Vui lòng tìm hiểu thêm về ưu đãi của ECOVACS ROBOTICS 11.11  tại cửa hàng chính hãng của ECOVACS trên 

Lazada:https://www.lazada.vn/shop/ecovacs?tab=promotion&path=promotion-308210.htm&spm=a2o4n.pdp_revamp.seller.1.26a24c725Q5M2V&itemId=344478820&channelSource=pdp 

Shopee: https://shopee.vn/vietnamrobovac




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về ECOVACS ROBOTICS
Về ECOVACS ROBOTICS

Innovating Since Day One – Creating the Intelligent Home.

 

(Đổi mới từ ngày đầu tiên – Kiến tạo ngôi nhà thông minh)

 

ECOVACS ROBOTICS luôn quan tâm đến những giải pháp đổi mới nhằm nâng cao phong cách sống của bạn. Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về các trường hợp sử dụng và trải nghiệm của người tiêu dùng, chúng tôi thiết kế những robot giúp bạn "sống tiện nghi hơn để tận hưởng cuộc sống" (live smart, enjoy life).

 

Với hơn 20 năm thiết kế và nghiên cứu tiên phong trong ngành, chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong bối cảnh những ngôi nhà ngày trở nên thông minh và hiện đại hơn. Chúng tôi đang xây dựng một thế giới mà trong đó ngôi nhà không yêu cầu quá nhiều thời gian và sự chăm sóc của chủ nhân, mà sẽ trở nên hoàn hảo và mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp chủ nhân ngôi nhà có nhiều thời gian hơn để làm những gì yêu thích.


#ECOVACSROBOTICS

NGUỒN:

ECOVACS ROBOTICS

DANH MỤC:

Technology

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

08 Nov 2021

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ