FXCM đạt giải Nhà môi giới Không Hoa Hồng xuất sắc nhất* năm 2021



HÀ NỘI, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 10/8/20121 - FXCM tự hào khi giành giải thưởng Nhà môi giới zero-commission tốt nhất của ADVFN vào năm 2021. Nhà môi giới zero-commission (không hoa hồng) - là một nhà môi giới không yêu cầu chi trả một khoản phí bắt buộc, để tạo điều kiện cho các giao dịch do khách hàng thực hiện.


ADVFN là nhà cung cấp thông tin tài chính trực tuyến nổi tiếng toàn cầu, với các nguồn cấp tin tức trực tiếp và dữ liệu thị trường ngoại hối, hàng hóa, tiền điện tử và cổ phiếu. Các Giải thưởng Tài chính Quốc tế của ADVFN công nhận và tôn vinh những sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất như: "YouTuber tiền điện tử hay nhất" và "Nền tảng giao dịch di động tốt nhất".


Brendan Callan, Giám đốc điều hành của FXCM cho biết: "Được ADVFN vinh danh là một sự công nhận vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi. Rõ ràng là các nhà giao dịch đang ngày càng kỳ vọng vào các cơ hội đầu tư hợp lý hơn và đó là nền tảng tiếp cận của chúng tôi. Những tháng gần đây thực sự thú vị đối với các nhà đầu tư bán lẻ và giải thưởng này là lời khen ngợi cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng những cơ hội tốt nhất để tận dụng các biến động thị trường".


FXCM hỗ trợ một số nền tảng giao dịch bao gồm: Trading Station, MetaTrader 4 và TradingView. Bên cạnh đó, FXCM cung cấp các sản phẩm giao dịch gồm: giao dịch Forexgiao dịch CFD Cổ phiếu, Hàng hóa, Tiền mã hóa - tất cả quá trình giao dịch và thực hiện chỉ từ một tài khoản, giúp các nhà đầu tư có thể tham gia vào nhiều thị trường khác nhau để mở rộng cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận.

 

* Nhà Môi giới Không Hoa hồng Tốt nhất: Giải thưởng được ADVFN trao cho Tập đoàn FXCM vào tháng 3 năm 2021. FXCM có thể nhận về lợi nhuận dưới một số hình thức, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc cộng thêm phí vào các mức spreads chênh lệch mà FXCM nhận được từ các nhà cung cấp thanh khoản, cộng thêm phí vào phí qua đêm, v.v ... Phí hoa hồng chỉ được áp dụng cho loại tài khoản Active Trader Group. 


#FXCM



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

FXCM

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

10 Aug 2021

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ