Câu Lạc Bộ Manchester United Công bố Thỏa thuận Tài trợ ký với Cho-A Pharm



Cho-A Pharm trở thành Đối tác về Dược phẩm đầu tiên của Câu Lạc Bộ

SEOUL, HÀN QUỐC  -- Ngày 10 tháng 6, 2014 -- Câu Lạc Bộ Manchester United (NYSE: MANU) vừa công bố sáng nay về thỏa thuận tài trợ trong nhiều năm với công ty Dược phẩm của Hàn Quốc Cho-A Pharm, theo đó công ty này sẽ trở thành đối tác Dược phẩm Chính thức của Câu Lạc Bộ Manchester United tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Quan hệ đối tác sẽ cho phép hình ảnh của Câu lạc bộ được đặt trên nhiều chủng loại sản phẩm của Cho-A Pharm bao gồm thực phẩm chức năng dinh dưỡng và giảm cân cũng như trên các loại thuốc bán tại quầy.

Thông qua mối quan hệ này, Cho-A Pharm sẽ thực hiện nhiều chiến lược marketing tích hợp và xúc tiến xã hội ở Hàn Quốc và Việt Nam. Với mong muốn chung để thúc đẩy bóng đá trẻ trong khu vực, Cho-A và Manchester United sẽ hợp tác chặt chẽ trong các hoạt động khác nhau bao gồm các chương trình Bóng đã học đường của Manchester United, dạy cho những người trẻ tuổi chơi bóng theo cách của Manchester United.

Cho-A Pharm, vừa kỷ niệm 26 năm thành lập trong năm nay, là công ty sản xuất hơn 200 sản phẩm, xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia. Trong nước, các sản phẩm Cho-A được phân phối bởi Medipharm, công ty con thuộc sở hữu toàn bộ của công ty này và các chuỗi nhà thuốc lớn nhất ở Hàn Quốc với mạng lưới hơn 1.000 điểm bán hàng.

Richard Arnold, Giám đốc điều hành Tập đoàn tại Manchester United, cho biết:

"Với cam kết không ngừng đổi mới sản phẩm, cùng với mong muốn trở thành người dẫn đầu về tư duy của ngành, Cho-A là công ty đi đầu thị trường tại Hàn Quốc và Việt Nam.

"Cho-A có những kế hoạch toàn cầu hóa kinh doanh đầy ấn tượng và cam kết nâng cao vị thế cho các cầu thủ tham vọng tại hai thị trường thông qua quan hệ đối tác với Manchester United. Với hơn 40 triệu người hâm mộ của Manchester United ở Hàn Quốc và Việt Nam, Cho-A cung cấp cho chúng tôi một cơ hội tuyệt vời để kết nối người hâm mộ của chúng tôi trong khu vực."

Seong-Hwan Cho, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Cho-A Pharm Co Ltd, nhận xét:
"Cho-A tự hào được hợp tác với Manchester United, một trong những câu lạc bộ bóng đá uy tín nhất trên thế giới. Chúng tôi mong muốn tạo được sự quan tâm của người tiêu dùng đối với thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi bằng cách tận dụng vốn thương hiệu mạnh trên toàn cầu của Manchester United."

Logo công ty
http://release.media-outreach.com/i/Download/471

 
Về Manchester United Manchester United là một trong những câu lạc bộ thể thao nổi tiếng và thành công nhất trên thế giới, chơi một trong những môn thể thao được ưa chuộng nhất trên Trái đất. Trong suốt lịch sử 136 năm, chúng tôi đã giành được 62 chiếc cúp, cho phép chúng tôi phát triển thương hiệu thể thao hàng đầu của thế giới và một cộng đồng 659 triệu tín đồ trên toàn cầu. Cộng đồng lớn và đầy đam mê của chúng tôi cung cấp cho Manchester United với một nền tảng toàn cầu để tạo ra doanh thu đáng kể từ nhiều nguồn, bao gồm cả tài trợ, bán hàng, cấp giấy phép sản phẩm, phương tiện truyền thông & điện thoại di động, phát thanh truyền hình và bán vé trận đấu.

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Manchester United

DANH MỤC:

Sports

ĐỌC TRONG:

Korean

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

10 Jun 2014

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ