Media OutReach Newswire thông báo mở rộng phạm vi hoạt động tại Thái Lan



BANGKOK, THÁI LAN - Media OutReach - Ngày 01/06/2023 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí quy mô toàn cầu đầu tiên của châu Á, tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn khu vực, khai trương văn phòng thứ 8 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho ngành quan hệ công chúng đang tăng trưởng của Thái Lan.

Ngành quan hệ công chúng tại Thái Lan đang tăng trưởng với tốc độ hai con số, các tổ chức và cơ quan chính phủ của Thái Lan đang tiếp tục đầu tư vào việc xây dựng danh tiếng thương hiệu của mình cả trong nước và quốc tế.

Mạng lưới phát hành thông cáo báo chí của Media OutReach Newswire cung cấp dịch vụ uy tín kết nối các khách hàng của chúng tôi với các nhà báo nhằm xây dựng các quan hệ truyền thông, đăng tin tức của họ trên các trang truyền thông thực tế và tiếp cận các nhà đầu tư thông qua việc các công ty đưa tin tức vào tất cả các dịch vụ tài chính thế giới như Bloomberg, Refinitiv Eikon, Dow Jones Newswire, Factset, Infront, Morningstar và các hãng tin tức quốc tế như Reuters News Agency, Associated Press (AP) and Agence France Presse (AFP).

Ngoài ra, Media OutReach Newswire cũng cung cấp tư vấn chuyên môn về các thông cáo báo chí của khách hàng để truyền tải thông điệp của họ đến truyền thông quốc tế hiệu quả hơn.

Đội ngũ nhân viên Thái Lan sẽ phục vụ ngày càng nhiều khách hàng có trụ sở tại Thái Lan nhằm tiếp cận phương tiện truyền thông tại Thái Lan và quốc tế.

Bà Jennifer Kok, Nhà sáng lập kiêm CEO của Media OutReach Newswire nói: "Kể từ khi ra mắt dịch vụ, chúng tôi rất vui mừng chia sẻ rằng chúng tôi đã hỗ trợ các khách hàng từ nhiều ngành hàng khác nhau như kinh doanh, tiền điện tử, giáo dục, tài chính, bất động sản, công nghệ, du lịch & khách sạn, công ty khởi nghiệp, cơ quan chính phủ, doanh nghiệp vừa và nhỏ và lĩnh vực phong cách sống và nhiều lĩnh vực khác."

"Các khách hàng tại Thái Lan đang các mở rộng sự hiện diện của mình trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và toàn cầu thông qua mạng lưới phát hành thông cáo báo chí toàn cầu toàn diện của Media OutReach Newswire đều đánh giá cao việc họ có thông tin chi tiết cho biết số lượng nhà báo đang đọc thông cáo tin tức của mình, bao gồm việc thu thập các bài viết và tiếp nhận yêu cầu truyền thông.

Bà Jennifer Kok bổ sung: "Các dịch vụ của chúng tôi nhằm mục đích cung cấp một mạng lưới truyền thông hiệu quả và hiệu dụng cho phép các khách hàng của chúng tôi hiểu rõ hơn về hiệu suất của chiến dịch PR bằng những báo cáo và đối thoại có ý nghĩa với các lãnh đạo cấp cao của họ và các bên có liên quan."

Media OutReach Newswire đã và đang đầu tư xây dựng một mạng lưới phát hành thông cáo báo chí toàn diện tại Thái Lan với một cơ sở dữ liệu nhà báo do đội ngũ nghiên cứu truyền thông của chúng tôi xây dựng nội bộ nhằm đảm bảo chất lượng của các bài đăng tin tức trên các phương tiện truyền thông Thái Lan. Việc mở rộng có tính chiến lược này cũng sé cung cấp cho các tổ chức tại Thái Lan quyền truy cập không giới hạn vào hơn 400 chuyên mục tin tức, các tin tức được đảm bảo đăng trên hơn 500 phương tiện truyền thông trực tuyến hàng đầu và chất lượng cũng như các báo cáo hậu thông cáo được thực hiện theo các định dạng mà các chuyên gia PR có thể tải xuống để sử dụng ngay lập tức.

Jennifer Kok chia sẻ thêm: "Chúng tôi hiểu rõ các mục tiêu truyền thông của các chuyên gia PR, những người muốn một kênh tin tức có thể giúp họ tiếp cận với giới truyền thông hiệu quả hơn. Mạng lưới phát hành của chúng tôi gồm các nhà báo từ các tờ báo, các kênh truyền thông chuyên ngành, truyền thông trực tuyến, các kênh phát thanh/truyền hình và cả những người có ảnh hưởng. Chúng tôi rất vui khi nhận được phản hồi từ các khách hàng của mình tại Thái Lan rằng họ rất hài lòng với các bài viết do các nhà báo thực hiện mà cần quảng cáo chiêu hàng và SEO của họ cũng đã được cải thiện nhờ việc sử dụng dịch vụ phân phối thông cáo báo chí của chúng tôi."

Thái Lan là một trong 26 quốc gia tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nơi mà Media OutReach Newswire đã xây dựng được một mạng lưới phát hành thông cáo báo chí toàn diện. Media OutReach Newswire đang có một vị trí vững chắc để giúp các khách hàng tại Thái Lan phát hành thông cáo báo chí đến các nhà báo thực sự một cách hiệu quả và hiệu dụng cho dù họ đang phát triển danh tiếng thương hiệu của mình tại Thái Lan, trên khắp Đông Nam Á, khu vực ASEAN hay khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và quốc tế.

Arinya Talerngsri, Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành và Giám đốc năng lực của SEAC, người đã thuê Media OutReach Newswire hỗ trợ chiến dịch xây dựng thương hiệu toàn cầu của họ, cho biết các dịch vụ của Media OutReach Newswire đã chứng tỏ là một công cụ cực kỳ thành công trong việc hỗ trợ công ty tương tác với giới truyền thông trong hoạt động mở rộng của SEAC tại Châu Âu, Hoa Kỳ, Canada và khu vưc Châu Á-Thái Bình Dương.

Talerngsri cho biết: "Chúng tôi rất ấn tượng với mức độ phổ biến do các nhà báo giúp thông cáo báo chí của chúng tôi thu được mà không cần quảng cáo chiêu hàng. Một lợi ích bổ sung mà chúng tôi nhận thấy là xếp hạng lượt truy cập SEO không trả phí của công ty chúng tôi sau khi hợp tác với Media OutReach Newswire. Các báo cáo hậu thông cáo của hãng tin đã cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về mức độ tương tác của giới truyền thông tại các thị trường mục tiêu của chúng tôi. Với những thông tin này, chúng tôi có thể định hình chiến lược truyền thông toàn cầu của mình."

Patcharin Pattanabunpaiboon, Tổng biên tập Tạp chí Sáng tạo Thái Lan (Creative Thailand Magazine) thuộc Cơ quan Kinh tế Sáng tạo (Creative Economy Agency), đơn vị tổ chức Tuần lễ Thiết kế Bangkok (Bangkok Design Week), cho biết việc có một đối tác như Media OutReach Newswire đóng một vai trò quan trọng để hỗ trợ cơ quan này nâng cao nhận thức về Tuần lễ Thiết kế Bangkok tại thị trường mục tiêu của họ trên khắp khu vực Châu Á -Thái Bình Dương.

Bà nói: "Mạng lưới rộng khắp và sự hiểu biết sâu sắc của Media OutReach Newswire về bối cảnh truyền thông ở APAC đã cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn và đảm bảo các nhà báo sẽ đưa tin lên các phương tiện truyền thông có giá trị."

"Phương pháp phát hành thông cáo báo chí có tính chiến lược của Media OutReach cho phép chúng tôi chỉ cần trả một khoản phí duy nhất để tiếp cận các danh mục tin tức mục tiêu không giới hạn, từ đó giúp chúng tôi đến gần hơn tất cả các phương tiện mục tiêu trong phạm vi ngân sách của mình. Dịch vụ của họ đã góp phần đáng kể vào nỗ lực quan hệ công chúng của chúng tôi nhằm xây dựng nhận thức và sự quan tâm đối với sự thành công của Tuần lễ Thiết kế Bangkok."

Pattanabunpaiboon cho biết thêm cơ quan của họ sẽ tiếp tục hợp tác với Media OutReach Newswire trong các chương trình truyền thông cùng với các dự án trong tương lai.

"Chúng tôi đánh giá cao cố vấn chiến lược, mạng lưới truyền thông của Media OutReach Newswire cũng như khả năng truyền đạt hiệu quả thông điệp thương hiệu của chúng tôi đến đúng đối tượng nhà báo. Việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với Media OutReach Newswire phù hợp với mục tiêu của chúng tôi là thiết lập sự hiện diện thương hiệu mạnh mẽ tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương và duy trì mối quan hệ tích cực với giới truyền thông."






Hashtag: #MediaOutReachNewswire #pressrelease

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Media OutReach Newswire
Giới thiệu về Media OutReach Newswire
Ra mắt vào năm 2009, Media OutReach có trụ sở tại Hong Kong là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan.

Là hãng tin tức toàn cầu tiên phong, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành tại 26 quốc gia trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Mạng lưới tài sản truyền thông của chúng tôi gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 hạng mục tin tức, 65.000 tạp chí truyền thông và quan hệ đối tác với hơn 500 trang truyền thông uy tín được xác thực hàng đầu.

Với công nghệ SAAS độc quyền làm cốt lõi, chúng tôi phân phối nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo để tối ưu hóa phạm vi đưa tin, xây dựng quan hệ truyền thông và cung cấp thông tin chi tiết tiên phong về hiệu suất của chiến dịch PR. Thông cáo báo chí của khách hàng trở thành tin tức nguyên bản trên các trang tin online là các trang mà chúng tôi đảm bảo đăng tải.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ và mạng lưới phân phối của Media OutReach, vui lòng truy cập

NGUỒN:

Media OutReach Newswire

DANH MỤC:

Advertising, Marketing & Public Relations

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

01 Jun 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Advertising, Marketing & Public Relations #Technology

28 February 2024

Media OutReach Newswire Launches USA Press Release Distribution Network

#Business #Advertising, Marketing & Public Relations

28 September 2023

Media OutReach Newswire donates HK$45,000 to flood affected animal shelters in Hong Kong

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ