Đấu trường vinh quang (Battle of Glory) của giải đấu "Philips Evnia Games 2022" đã đi tới hồi kết



Game thủ ‘Bé Cơ’ đến từ Việt Nam đã đăng cai ngôi vị Quán quân và game thủ “凱琪K7” đoạt giải Á quân trong trận đấu giành giải thưởng Màn hình chơi game Philips dành riêng cho Game thủ.

BANGKOK, THÁI LAN - Media OutReach - Ngày 20 tháng 12 năm 2022 - Trận chung kết trong giành vinh quang, PUBG UNDERGROUNDS của giải đấu "Philips Evnia Games 2022" đã chính thức khép màn. Và kết quả là Bé Cơ đến từ Việt Nam đã đánh bại 凱琪K7 đến từ Đài Loan để dành lấy danh hiệu vô địch và nhận được giải thưởng là một Màn hình chơi game Philips hiện đại bậc nhất dành riêng cho game thủ.


Giải đấu hạ màn đã quy tụ những gương mặt KOL nổi tiếng đến từ 6 quốc gia tham gia tranh tài để giành giải thưởng là một Màn hình chơi game Philips hiện đại bậc nhất dành riêng cho Game thủ.

Quán quân nhận được một màn hình chơi game Momentum 27″, Series M1, bàn phím, chuột và tai nghe AOC. Còn Á quân nhận được một màn hình chơi game Momentum 27″, Series 5000, Bàn phím, chuột và tai nghe AOC.

Vòng chung kết của giải đấu Philips Evnia Games 2022 là dịp tranh tài giữa những người có tầm ảnh hưởng và người nổi tiếng đến từ sáu quốc gia Julio đến từ Thái Lan, Bé Cơ đến từ Việt Nam, 凱琪K7 đến từ Đài Loan, Jack Logan đến từ Philippines, Robertus Rombeng đến từ Indonesia và Dingception(딩셉션) đến từ Hàn Quốc.

Phù hợp với khẩu hiệu "Reinvent the rules" (Thiết lập lại các quy tắc) của Evnia, giải đấu này khuyến khích sự đa dạng của game thủ và niềm vui chơi game, cung cấp cho các game thủ màn hình chơi game để họ có thể hoàn toàn tận hưởng cho mỗi phiên chơi game. Evnia đại diện cho một loạt màn hình chơi game Philips cao cấp vừa ra mắt, ưu tiên mang đến cho game thủ trải nghiệm cảm xúc bên cạnh hiệu suất vượt trội.

Thiết lập lại các quy tắc

Dòng sản phẩm Evnia đã phần nào phản ánh câu khẩu hiệu: "Thiết lập lại các quý tác". Khác xa với khuôn mẫu chơi game đã biết, Evnia đều ưu tiên mang trải nghiệm cảm xúc cũng như lợi thế về kỹ thuật cho game thủ, đồng thời bổ sung thêm những nét mới mẻ, đẳng cấp và sự sang trọng cho sản phẩm. Bắt đầu từ lần ra mắt này, dòng màn hình Evnia trong tương lai sẽ có thêm các sản phẩm định hướng hiệu suất với các mẫu: 42M2N8900 (màn hình phẳng OLED 42″, 34M2C8600 (màn hình cong OLED 34″ QD), 34M2C7600MV (màn hình cong mini-LED 34″ màn hình) và 27M2C5500W (màn hình cong 27″ VA).

Màn hình Envia được trang bị với những tính năng vượt trội cung cấp cho game thủ mọi thứ họ cần để hoạt động tốt nhất, bao gồm thời gian phản hồi nhanh và tốc độ làm mới lần lượt lên đến 0,1 mili giây và 240 Hz, độ trễ đầu vào cực thấp và công nghệ Đồng bộ hóa thích ứng. Các tính năng hướng đến lối chơi này được hỗ trợ thêm bằng hình ảnh tuyệt đẹp, với các tính năng bao gồm các tấm nền cao cấp từ VA đến QD OLED, Mega Infinity DCR và SmartImage.

Thiết kế tinh xảo của dòng máy này phù hợp với mọi điều kiện môi trường, là sự bổ sung hoàn hảo cho nội thất của phòng chơi game hoặc lắp đặt máy tính chơi game phù hợp. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái với sự tiện lợi của cổng USB-C và KVM, chất lượng sống động của đèn Ambiglow và tính công thái học của chân đế màn hình có thể điều chỉnh độ cao.

Hãy cùng chúng tôi bước vào kỷ nguyên game mới.

Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Philips Evnia:
https://www.evnia.philips



Hashtag: #PhilipsMonitor

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Philips Monitors
Thông tin về Philips Monitors
Philips được thành lập từ năm 1891 tại Hà Lan và kể từ đó đến nay luôn tích cực đổi mới và xây dựng doanh nghiệp.

Vì công ty phát triển các giá trị kinh doanh vượt thời gian, Philips đã trở thành một trong những thương hiệu được công nhận và đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay. Điều này xuất phát từ truyền thống quan tâm đến nhu cầu của con người, đổi mới dựa trên những hiểu biết luôn thay đổi và nỗ lực tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của con người – những truyền thống này giờ đây vẫn luôn giữ vững giá trị như những ngày đầu thành lập công ty.

Màn hình của Philips đại diện cho chất lượng hình ảnh xuất sắc và cung cấp các giải pháp sáng tạo cho những vấn đề mà mọi người thực sự quan tâm. Để phản ánh cam kết này, Philips đã xác lập khẩu hiệu: "Đổi mới và Bạn" – Tìm hiểu thêm tại
NGUỒN:

Philips Monitors

DANH MỤC:

Technology

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

20 Dec 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ