Trải nghiệm di sản phong phú của Đài Nam, nàng thơ của bộ phim "Someday or One Day"



ĐÀI NAM, ĐÀI LOAN - Media OutReach - Ngày 25/09/2023 - Là điểm khởi đầu của lịch sử Đài Loan, Đài Nam là nơi có các di tích lịch sử và nền văn hóa truyền thống được bảo tồn tốt. Du khách sẽ tìm thấy vô số những giá trị và giai thoại lịch sử trên mỗi bước đường. Không có gì ngạc nhiên khi Đài Nam cùng với Kyoto, Hội An, Bangkok và Seoul được xếp hạng là một trong năm thành phố nhất định phải ghé thăm để trải nghiệm nền văn hóa truyền thống châu Á. Ngoài ra, việc khoác lên mình bộ trang phục truyền thống (qipao) của Đài Nam để đắm mình trong sự quyến rũ về văn hóa và lịch sử của nơi đây đã trở thành một kỷ niệm được du khách từ khắp nơi trên thế giới trân trọng và chia sẻ. Một chuyến đi đến Đài Nam sẽ dễ dàng gợi lên cảm giác du hành thời gian, đưa du khách quay lại quá trình phát triển của thành phố trong suốt bốn thế kỷ.

Ảnh: Các điểm du lịch của Đài Nam (từ trái sang phải): Khu công viên Miếu Khổng Tử, Thành cổ An Bình, Đền Trịnh Thành Công
Ảnh: Các điểm du lịch của Đài Nam (từ trái sang phải): Khu công viên Miếu Khổng Tử, Thành cổ An Bình, Đền Trịnh Thành Công

Du khách muốn thưởng thức lại bộ phim nổi tiếng "Someday or One Day" (tên tiếng Việt: Muốn gặp anh) thì có thể thực hiện dễ dàng bằng một chuyến đi đến Đài Nam và tham gia một sự kiện du lịch quốc tế quy mô lớn. Một bản đồ tổng thể về các địa điểm quay phim cho cả phiên bản truyền hình và điện ảnh của bộ phim đã được tạo ra dành cho người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Tìm lại những bước đi của Hoàng Vũ Huyên đến Cửa hàng băng đĩa số 32, nơi đã khiến cô ấy thay đổi dựa trên những manh mối quan trọng; Cửa hàng đá bào của bà Mạc tại Madou, trường trung học Phụng Nam ở Liễu Doanh và địa điểm ngắm bình minh vào ngày đầu năm mới tại Tả Trấn. Hãy hòa mình vào những cảnh mà các nhân vật chính có những cuộc đối thoại kinh điển. Phong cách retro độc đáo của Đài Nam hứa hẹn sẽ tạo ra cho bạn vô số điều bất ngờ.

Để vượt qua chiều dài của 400 năm, du khách chỉ mất 3 giờ bay từ Việt Nam đến thành phố cổ Đài Nam. Hãy cùng bạn bè hoặc gia đình của bạn mặc qipao đi dạo qua các con hẻm và con phố lịch sử của Đài Nam, đắm mình trong vẻ đẹp quyến rũ của thành phố có 400 năm lịch sử. Thưởng thức những thú vui ẩm thực tại các nhà hàng được gắn sao Michelin và các cơ sở ăn uống có tuổi đời hàng thế kỷ. Ở trong các boutique homestay được thiết kế độc đáo dành riêng cho các khách đặt phòng độc quyền. Đài Nam, với nguồn tài nguyên thắng cảnh dồi dào, đã đạt được nhiều chứng nhận an toàn du lịch và thực hiện đầy đủ các biện pháp thân thiện với du khách. Thành phố này hứa hẹn sẽ chào đón mọi du khách quốc tế theo tiêu chuẩn hiếu khách cao nhất, chứng minh là một thành phố quốc tế hết lòng cống hiến cho du lịch.

Kể từ khi Đài Loan mở cửa biên giới trở lại cho du khách quốc tế vào ngày 13/10/2022, Đài Nam đã nổi lên như một trong những điểm đến được giới thiệu nhiều nhất. Nổi bật trong danh sách những điểm du lịch đa dạng và phong phú của Đài Nam là Đường hầm Xanh Sicao, còn được trìu mến gọi là "Sông Amazon Nhỏ"; Bảo tàng Chimei khiến du khách nhớ đến các cung điện châu Âu; cánh đồng muối lâu đời nhất Đài Loan; các tòa nhà lịch sử nằm rải rác khắp các đường phố và ngõ hẻm. Bên cạnh đó, Đài Nam đang chuẩn bị kỷ niệm 400 năm thành lập vào năm 2024. Nhân dịp này, thành phố sẽ tổ chức Lễ hội đèn lồng Đài Loan, sự kiện thường niên quan trọng nhất đối với ngành du lịch Đài Loan. Cùng với Lễ hội ánh sáng Longci, Lễ hội đèn lồng Yuejin, Lễ hội đèn lồng chùa Puji, Lễ hội đèn lồng Chenggong và Lễ hội đèn lồng phố Shennong, những gì đang chờ đợi du khách không chỉ dừng lại ở sự kiện lớn nhất từ trước đến nay tại đất nước này. Đó chưa phải là tất cả. Tổ chức World Orchid Conference Trust (WOCT) cũng đã chọn Đài Nam là địa điểm tổ chức cả Hội nghị Hoa lan Thế giới lần thứ 23 và Triển lãm Hoa lan Quốc tế Đài Loan lần thứ 20, một sự kiện giống như World Cup dành cho cộng đồng hoa lan chỉ diễn ra ba năm một lần. Du khách quốc tế được mời thưởng thức cả Lễ hội đèn lồng Đài Loan và triển lãm hoa lan quốc tế cùng một lúc.

Chính quyền thành phố Đài Nam dành nhiều công sức nhằm quảng bá ngành du lịch của địa phương. Họ ưu tiên thu hút nhiều du khách quốc tế hơn và khuyến khích các nhóm du lịch địa phương lưu trú và chi tiêu tại thành phố. Do đó, Kế hoạch khuyến khích ngành du lịch thu hút khách du lịch quốc tế năm 2023 đã được triển khai nhằm thúc đẩy ngành du lịch của thành phố và tăng cường sức hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế. Để biết thông tin mới nhất về các điểm du lịch và sự kiện của Đài Nam, vui lòng truy cập Travel Tainan hoặc trang Facebook: https://www.twtainan.net/en; https://www.facebook.com/traveltainan/?locale=zh_TW.

Hashtag: #ĐàiNam

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Tainan City Government

DANH MỤC:

Travel & Leisure

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

25 Sep 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Travel & Leisure #Lifestyle

27 November 2023

トゥルーリィ 台南,もっとも人気ある都市 台南

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ