Digital Taipei lần đầu gia nhập sự kiện Summer Game Show, mang đến sự kiện về nội dung gốc lớn nhất Đài Loan



ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN - Media OutReach - Ngày 2/5/2019 - Digital Taipei, triển lãm duy nhất tại Đài Loan chú trọng đến hoạt động kết nối các doanh nghiệp, sẽ được tổ chức từ ngày 12-14 tháng 7 tại Hội chợ Expo Dome, Công viên Hội chợ Đài Bắc (Taipei Expo Park). Năm nay, sự kiện được đồng tổ chức với Summer Game Show, với sự đồng bảo trợ của TGDF (Diễn đàn nhà phát triển game Đài Bắc - Taipei Game Developers Forum), quy tụ các chuyên gia trong hệ sinh thái ngành công nghiệp nội dung số trong và ngoài nước tại cùng một địa điểm, theo đó, chắc chắn tạo ra sự kiện có tiếng vang lớn về nội dung số vào mùa hè này. Người mua có thể đăng ký miễn phí để tham gia triển lãm ngay từ bây giờ. Người mua đến từ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và các quốc gia khác ở Đông Nam Á được hoan nghênh tham dự sự kiện này tại Đài Loan.


Chủ đề của Digital Taipei 2019 đó là "Chú trọng vào sự thay đổi". Sự kiện hướng đến mục tiêu coi trọng giá trị của các sản phẩm gốc và nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác liên ngành. Lời mời tham gia sự kiện đã được gửi đến nhiều nhà xuất bản trong lĩnh vực game số, giao thức IP gốc, dịch vụ dòng tiền, xuất bản, film và truyền hình, truyền thông số và các lĩnh vực khác, cũng như các công ty, đại lý phát hành, các nhà cung cấp nền tảng, nhà phát triển, nhà cung ứng nội dung và những người mua khác. Sự kiện cũng cung cấp dịch vụ kết nối kinh doanh để các doanh nghiệp gặp riêng, tạo ra một kênh giao thương và tương tác thuận tiện và trực tiếp, đồng thời giúp các doanh nghiệp tăng cường gia nhập thị trường quốc tế.


Tại sự kiện Digital Taipei 2018, có gần 2.000 công ty nước ngoài và nội địa tham dự, hơn 3.000 quan khách trong ngành và người mua nước ngoài đến từ 20 quốc gia. Sự kiện giúp tạo ra hơn 1 tỷ Tân Đài tệ (hơn 754 tỷ VND) từ các thương vụ và cuộc gặp mặt thành công giữa doanh nghiệp để tương tác trực tuyến và ngoại tuyến trong hơn 1 năm. Đây là một lợi thế có một không hai của triển lãm kinh doanh nội dung số độc nhất tại Đài Loan. Chúng tôi hoan nghênh và chào đón tất cả các công ty nước ngoài nắm bắt cơ hội đăng ký và tham dự vào sự kiện ngành có quy mô lớn này. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website chính thức https://www.dgtaipei.tw/.




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Taipei Computer Association

DANH MỤC:

Event

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

02 May 2019

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Technology #Event & Exhibition

01 June 2022

Taiwan tech firms unveil a new wave of AI solutions at Computex 2022

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ