Avery Dennison đạt thành tựu mới trong lĩnh vực tái chế nhãn mác



Avery Dennison đang tiến hành nâng cấp AD Circular - chương trình tái chế phế phẩm từ nhãn tự dính ưu việt nhất khu vực ASEAN

SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 08/08/2023 - Avery Dennison Corporation (NYSE:AVY), tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực khoa học vật liệu và sản xuất nguyên vật liệu, đang xử lý các phế phẩm, biên (rìa trong quá trình bế nhãn) và lớp đế của nhãn mác với chương trình tái chế hiệu quả và dễ tiếp cận, từ đó biến các phế phẩm này thành các nguồn tài nguyên có giá trị.

Caption

Vào năm 2022, chương trình tái chế toàn cầu của Avery Dennison đã được tái khởi động với tên gọi AD Circular (tạm dịch: Vòng tròn AD) tại ASEAN và kể từ đó đã tiết kiệm được 2.628 tấn phế phẩm từ nhãn mác. Chương trình được thực hiện bằng cách tái chế lớp đế thành giấy trắng hoặc giấy sử dụng cho thùng carton, hoặc bằng cách đốt phế phẩm biên (rìa) và các phế phẩm nhãn khác thành nhiên liệu để chuyển hóa thành năng lượng, qua đó tro để sử dụng trong sản xuất bột xi măng hoặc gạch. Bằng cách kết hợp nhiều cách tái chế khác nhau, Avery Dennison đảm bảo không tạo ra rác thải.

Darren Milligan, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phụ trách Nhãn mác và Vật liệu Đóng gói của Avery Dennison ASEAN cho biết: "AD Circular là một quy trình đơn giản có chi phí bằng hoặc thấp hơn so với các chương trình tái chế hoặc dịch vụ xử lý khác". "Chúng tôi tin rằng đây là một chương trình có lợi và mong muốn thu hút được nhiều sự tham gia hơn từ công ty chuyển đổi vật liệu và các thương hiệu, đồng thời hy vọng điều này sẽ giúp họ đạt được các mục tiêu phát triển bền vững."

Sam Manlosa Jr., lãnh đạo của Geocycle đã ủng hộ nhiệt tình sáng kiến của Avery Dennison. Ông cho biết: "Geocycle và Holcim Philippines rất vui mừng khi được hợp tác với chương trình AD Circular nhằm nâng cao tính bền vững, tuần hoàn của sản phẩm. Chúng tôi tin rằng phát triển bền vững là giá trị không thể thương lượng trong kinh doanh và chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác trong những năm tới."

Anan Hongsongkeat, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Bao bì và Tái chế của công ty SCG International Corporation cho biết thêm: "Với hơn 40 năm kinh nghiệm về các giải pháp chuỗi cung ứng và khả năng tập trung mạnh mẽ vào các giải pháp xanh nhằm giúp các đối tác của chúng tôi đạt được một hành trình phát triển bền vững, SCG International tự hào được cộng tác với Avery Dennison trong hoạt động thúc đẩy các sáng kiến bền vững. Chúng tôi được truyền cảm hứng từ cam kết của họ về tính bền vững, tuần hoàn, và cùng nhau chúng ta có thể tạo ra một ngày mai tốt đẹp hơn cho một tương lai xanh hơn thông qua quan hệ hợp tác và các chương trình tái chế như AD Circular."

Avery Dennison hiện tiếp tục mở rộng quan hệ đối tác với các nhà tái chế trong chuỗi giá trị ASEAN, với nhiều lựa chọn tái chế đang được triển khai. AD Circular hiện đã có ở Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Philippines và Indonesia (sắp ra mắt). Chương trình đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt tại Singapore. Vui lòng truy cập label.averydennison.com để tìm hiểu thêm.



Hashtag: #AveryDennison

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Avery Dennison

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

08 Aug 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Business #ESG

08 August 2023

Achieving New Milestones in Label Recycling

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ