iZeno trở thành Đối tác đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương đạt được trình độ Chuyên môn Quản lý dịch vụ IT của Atlassian



SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 23/08/2022 - iZeno, công ty thuộc Logicalis, đã trở thành Đối tác Chuyên ngành chính thức đầu tiên của Atlassian trong lĩnh vực Quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (ITMS) tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đây chính là sự xác thực cho kiến thức sâu rộng, bề dày kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao và nhất quán với tư cách là Đối tác Giải pháp Bạch kim của Atlassian, nhằm tối ưu hóa sự hài lòng và kết quả đạt được của khách hàng.

iZeno-image.png

Jason Lin, Giám đốc Điều hành của iZeno cho biết: "iZeno luôn gia tăng giá trị cho các khách hàng của mình và thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của họ. Việc hợp tác chiến lược của chúng tôi với Atlassian tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines cũng như năng lực hàng đầu trong ngành đã cho phép chúng tôi trở thành người dẫn đầu trong không gian ITSM. Thành tích mang tính cột mốc này phù hợp với chiến lược của chúng tôi trong hoạt động hỗ trợ khách hàng chuyển đổi sang điện toán đám mây và tích hợp với các năng lực DevSecOps (Phát triển – Bảo mật – Vận hành) và App Modernisation (Hiện đại hóa Ứng dụng)."

Ko Mistry, Trưởng bộ phận quản lý Kênh toàn cầu của Atlassian chia sẻ: "Atlassian muốn công nhận iZeno về hoạt động phân phối chuyên biệt của họ, bởi công ty đã chứng minh họ đã thành công trong việc thực hiện các nguyên tắc quản lý dịch vụ dựa trên phương pháp luận ITIL nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng cũng như chi phí – hiệu quả".

"Mức độ cam kết trong Chương trình Chuyên môn hóa ITSM đã công nhận nỗ lực và sự cống hiến từ các Đối tác của Atlassian trong hoạt động cung cấp các dịch vụ bền vững, chất lượng cao nhằm tối ưu hóa trải nghiệm và thành công của khách hàng".

iZeno là công ty đầu tiên tại châu Á Thái Bình Dương đạt được Chuyên môn ITSM của Atlassian kể từ khi chương trình bắt đầu được triển khai vào ngày 05/04/2022.

Vui lòng đọc thêm về cách iZeno phối hợp với SpaceDC để hợp lý hóa các quy trình của họ tại đường link: https://www.izeno.com/case-study/spacedc-enhances-business-processes/




Hashtag: #iZeno

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về iZeno
Giới thiệu về iZeno
iZeno được thành lập năm 2003, chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp công nghệ tốt nhất cần thiết để giúp công việc kinh doanh của doanh nghiệp vận hành trơn tru. Đội ngũ nhân viên của công ty đúc rút các kinh nghiệm trong ngành để thiết lập danh mục các ứng dụng thiết yếu, tích hợp , , , , cùng các công nghệ hàng đầu khác với khung chương trình CNTT hiện có của các khách hàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hoặc truy cập vào
NGUỒN:

iZeno Pte Ltd

DANH MỤC:

Technology

ĐỌC TRONG:

English, Thai, Indonesian

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

23 Aug 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ