UFC trở lại Singapore với cuộc so tài kinh điển giữa Demian Maia và Ben Askren



ĐÊM SO TÀI GIẢI UFC giữa: MAIA và ASKREN

Vé được bán vào thứ 3, ngày 3/9

 

SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 28/8//2019 - UFC®  có cuộc dừng chân thứ 4 tại Singapore và mang theo một sự kiện chính với hai trong số những võ sĩ xuất sắc trong lịch sử giải võ thuật tổng hợp MMA, đó là võ sĩ hạng bán trung xếp hạng 10 Demian Maia sẽ đối đầu với võ sĩ xếp hạng 11 Ben Askren.

 

Đêm so tài giải UFC giữa: MAIA và ASKREN sẽ được truyền hình trực tiếp từ Sân vận động trong nhà Singapore vào thứ 7, ngày 26-10, với các vòng đối đầu sơ khảo sẽ bắt đầu vào hồi 5h chiều theo giờ Singapore và trận đấu chính thức được dự tính sẽ bắt đầu vào 8h tối.


Một gương mặt quen thuộc thách thức danh hiệu UFC ở cả hạng cân bán trung và trung, Maia (27-9, đến từ Sao Paulo, Brazil) được coi là một trong những võ sĩ MMA (võ thuật tổng hợp) vĩ đại nhất. Với 21 trận thắng, số lượng lớn thứ hai trong lịch sử giải UFC, Maia đã hạ gục một số những võ sĩ giỏi nhất ở UFC, trong đó có Jorge Masvidal, Jon Fitch, Carlos Condit và Chael Sonnen. Giờ đây, Maia muốn xây dựng một danh sách dài chiến thắng nữa bằng cách trở thành người đầu tiên trong lịch sử thách đấu Askren.


Bốn lần vô địch giải NCAA Division I All-American, hai lần vô địch quốc gia, và là thành viên của đội tuyển Olympic đấu vật phong cách tự do của Mỹ, Askren (19-1, đến từ Delafield, bang Wiscosin, Mỹ) là một trong những vận động viên đấu vật giành nhiều huy chương nhất ở giải UFC. Chưa từng bị đánh bại trước khi tham gia UFC, Askren lần đầu ra mắt với chiến thắng ngay vòng đầu trước nhà cựu vô địch hạng bán trung giải UFC là Robbie Lawler. Hiện tại, Askren có ý định quay trở lại từ trận thua đầu tiên trước Masvidal bằng cách chứng minh anh là võ sĩ giỏi nhất ở phân khúc hạng bán trung.


Kevin Chang, Phó Chủ tich cấp cao của UFC khu vực châu Á -- Thái Bình Dương cho rằng: "Trận đấu trong mơ này sẽ cho thấy các võ sĩ đẳng cấp thế giới chiến đấu vì danh hiệu cao quý nhất. Ben Askren là một võ sĩ đấu vật có nhiều thành tựu, sử dụng sức siết chặt của mình để uy hiếp các đối thủ, nhưng anh chưa từng đối đấu với ai như Demian Maia, được cho là người thực hành môn nhu thuật Brazil xuất sắc nhất để thi đấu ở sàn đấu Octagon. Trận đấu này là một sự gợi nhớ lại kỷ niệm cho tất cả các fan của môn võ thuật tổng hợp MMA ở Singapore, vốn là những người muốn chứng kiến sự đụng độ của các phong cách đấu. Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến sự kiện thú vị này diễn ra."


Các trận được thông báo ở chương trình thi đấu:

  • Cuộc chạm trán giữa các cựu võ sĩ hạng nhẹ UFC là Michael Johnson (20-14, đến từ Boca Ration, Florida, Mỹ) với ý định quay trở lại với những hào quang chiến thắng, đấu với Stevie Ray (22-9, đến từ Fife, Scotland)
  • Cuộc đối đầu giữa các tân binh hạng nặng đầy hứa hẹn là Ciryl Gané (4-0, đến từ Vincennes, Île-de-France, Pháp) đang tìm kiếm chiến thắng thứ hai ở UFC khi tỷ thí cùng Don'Tale Mayes (7-2, đến từ Louisville, Kentucky, Mỹ), người tham gia show truyền hình thực tế Dana White's Contender Series
  • Trong cuộc chiến của những tay đấu hạng nặng, Sergei Pavlovich (13-1, đền từ Moscow, Nga) và Maurice Greene (8-3, đến từ St.Cloud, Minnesota, Mỹ) hi vọng sẽ trở thành những đối thủ tiếp theo được trông đợi ở hạng cân 265 pound (120 kg).


ĐÊM SO TÀI GIẢI UFC: MAIA và ASKREN vào ngày 26/10 sẽ đánh dấu hai trong ba sự kiện của mối quan hệ hợp tác nhiều năm giữa Hội đồng Du lịch Singapore và Trung tâm Thể thao Singapore.

 

Để cập nhật về sự kiện, hãy truy cập UFC.com/Singapore  và theo dõi chúng tôi trên Facebook (UFC Asia), Twitter và Instagram (@ufc), và sử dụng hashtag chính thức của chúng tôi:

#UFCSINGAPORE

 

Vé được bán vào ngày thứ 3, 3/9 vào lúc 11:00 SGT trên trang SportsHubtix.sg. Gói trải nghiệm UFC VIP có giới hạn hiện có sẵn là Super VIP với giá $728 và Ultimate VVIP với giá S$1,688.

 

Giá vé ( Đô la Singapore):

Cat 1 -- S$258

Cat 2 -- S$198

Cat 3 -- S$158

Cat 4 -- S$128

Cat 5 -- S$98

Cat 6 -- S$68

Cat 7 -- S$58




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về UFC®
Về UFC®

UFC® là nhà tổ chức võ thuật tổng hợp (MMA) lớn nhất thế giới, với hơn 300 triệu người hâm mộ và 70 triệu người theo dõi trên các mạng truyền thông xã hội. Tổ chức sản xuất hơn 40 sự kiện trực tiếp hàng năm ở một số đấu trường danh giá nhất trên toàn thế giới, trong khi truyền hình tới gần 1 tỷ hộ gia đình xem TV ở hơn 170 quốc gia. Các võ sĩ của UFC là những người giỏi nhất đại diện cho hơn 60 quốc gia. Các sản phẩm và dịch vụ số của tổ chức gồm có UFC FIGHT PASS®, một trong những dịch vụ phát video trực tuyến hàng đầu thế giới dành cho các môn thể thao đối kháng. Năm 2016 UFC được mua bởi công ty giải trí, thể thao, làm nội dung toàn cầu Endeavor, cùng với các nhà đầu tư chiến lược Silver Lake Partners và KKR. UFC có trụ sở tại Las Vegas, Nevada. Để biết thêm thông tin, xin truy cập UFC.com và theo dõi UFC tại Facebook.com/UFC, Twitter, Snapchat và Instagram: @UFC.

NGUỒN:

UFC®

DANH MỤC:

Lifestyle

ĐỌC TRONG:

English, Thai, Indonesian

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

28 Aug 2019

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ