HANOI INNOVATION SUMMIT 2019: Dassault Systèmes chứng minh sức mạnh của sự chuyển đổi số với triển lãm 3DEXPERIENCE Playground



HÀ NỘI, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 22/8/2019 - Dassault Systèmes tự hào là đơn vị hỗ trợ sự kiện Hanoi Innovation Summit 2019, diễn ra ngày 29-30/8/2019, mang mục đích tập hợp các công ty khởi nghiệp (startup), các doanh nghiệp và những người đứng đầu doanh nghiệp để cùng thúc đẩy và phát triển thế hệ các nhà sáng tạo mới ở Việt Nam.


Việt Nam là một trong những nền kinh tế hoạt động hiệu quả, mạnh mẽ nhất với hệ sinh thái sáng tạo đầy năng động, quy tụ gần 3.000 công ty khởi nghiệp. Dựa trên những điều kiện ưu đãi này để nuôi dưỡng sự đổi mới, sáng tạo và sự tiếp nhận những công nghệ số mới nhất của những doanh nghiệp Việt, Dassault Systèmes lần đầu tiên sẽ mang triển lãm 3DEXPERIENCE Playground tới Việt Nam, tại Hội nghị thượng đỉnh về Đổi mới tại Hà Nội (Hanoi Innovation Summit 2019).


Các giải pháp dành cho ngành công nghiệp dựa trên nền tảng 3DEXPERIENCE của Dassault Systèmes đã giúp chuyển đổi về mặt kỹ thuật số cho các doanh nghiệp hàng đầu ở 11 ngành công nghiệp trên toàn thế giới. 3DEXPERIENCE Playground được giới thiệu ở sự kiện Hanoi Innovation Summit 2019 sẽ là một khu vực triển lãm đặc biệt, giúp các khách tham quan trải nghiệm sức mạnh của chuyển đổi số thông qua các màn trình diễn thực tế của các giải pháp ngành công nghiệp này, diễn ra ở năm khu vực theo chủ đề:


  • Khu vực 1: Công nghệ tăng tốc các phương tiện di chuyển bằng điện (Zone ONE: Electro-Mobility Accelerator)

Dassault Systèmes đặt kỳ vọng lớn vào tiềm năng thị trường xe điện ở Việt Nam. Khu vực này sẽ trưng bày các giả pháp đã được chứng minh trong ngành của Dassault Systèmes, dành cho các nhà sản xuất ôtô ở Việt Nam, giúp tạo ra những ý tưởng thiết kế xe điện mới, có thể được mô phỏng và được xác nhận trong thế giới ảo 3D trước khi sản xuất thật.

 

  • Khu vực 2: Khoa học đời sống -- cách mạng hóa khoa học tim mạch (Zone TWO: Life Sciences -- revolutionizing cardiovascular science)

Chúng tôi sẽ giới thiệu dự án Living Heart Project của Dassault Systèmes ở Mỹ, nơi mô hình ảo 3D của trái tim người được cá nhân hóa với độ chính xác cao đang được phát triển cho việc đào tạo, giáo dục, nghiên cứu và thiết kế thiết bị y tế liên quan đến hệ tim mạch.

 

  • Khu vực 3: 3DEXPERIENCity để xây dựng thành phố thông minh (Zone THREE: 3DEXPERIENCity to build Smart Cities)

Dassault Systèmes sẽ giới thiệu giải pháp ngành công nghiệp "3DEXPERIENCity" , với vai trò tạo các bản sao 3D ảo với dữ liệu phong phú về các thành phổ để giúp các nhà quy hoạch thành phố thông minh kiểm tra và mô phỏng ảnh hưởng của các dự án đô thị và cơ sở hạ tầng mới.

 

  • Khu vực 4: 3DEXPERIENCE trên đám mây dành cho startup (Zone FOUR: 3DEXPERIENCE on Cloud Startup Offerings)

3DEXPERIENCE trên Cloud cung cấp cho các công ty startup các giải pháp quy mô dễ thay đổi, để thiết kế, tối ưu hóa, mô phỏng và đưa các ý tưởng sáng tạo ra thị trường trên một nền tảng số tích hợp.

 

  • Khu vực 5: 3DEXPERIENCE dành cho giới Học giả (Zone FIVE: 3DEXPERIENCE for Academia)

Nền tảng 3DEXPERIENCE for Academia giúp cho lực lượng lao động của tương lai trải nghiệm những thực tế ứng dụng kỹ thuật của các nhà lãnh đạo ngành hàng đầu và phát triển các kỹ năng ngành liên quan để thành công trong nền kinh tế kỹ thuật số. 

 

Khi Việt Nam chuyển dịch sang nền kinh tế công nghiệp hóa, sự chuyển đổi số là một xu hướng phát triển tất yếu cho các ngành công nghiệp trọng yếu của quốc gia này. Bằng cách giới thiệu các giải pháp ngành công nghiệp toàn cầu qua triển lãm 3DEXPERIENCE Playground tại sự kiện Hanoi Innovation Summit 2019, Dassault Systèmes cam kết mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam những ứng dụng thực tiễn tốt nhất trong chuyển đổi số, từ đó giúp các doanh nghiệp trở thành những người đi đầu ngành công nghiệp trong nền kinh tế toàn cầu.




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Dassault Systèmes
Về Dassault Systèmes

Dassault Systèmes, the 3DEXPERIENCE Company cung cấp các không gian ảo cho các doanh nghiệp và cá nhân để giúp họ hình dung ra những đổi mới, sáng tạo bền vững. Các giải pháp hàng đầu thế giới của công ty đã thay đổi phương cách các sản phẩm được thiết kế, sản xuất và hỗ trợ. Các giải pháp mang tính hợp tác của Dassault Systèmes có vai trò nuôi dưỡng và khuyến khích các đổi mới xã hội, các khả năng mở rộng cho thế giới ảo, từ đó cải thiện thế giới thực. Công ty mang lại giá trị cho hơn 250.000 khách hàng với các quy mô khác nhau, ở tất cả các ngành, tại hơn 140 quốc gia. Để biết thêm chi tiết, xin truy cập www.3ds.com.

 

3DEXPERIENCE, logo Compass và logo 3DS, CATIA, SOLIDWORKS, ENOVIA, DELMIA, SIMULIA, GEOVIA, EXALEAD, 3D VIA, BIOVIA, NETVIBES và 3DEXCITE là các thương hiệu được đăng ký của Dassault Systèmes hoặc các công ty con tại Mỹ và/hoặc các quốc gia khác.

NGUỒN:

Dassault Systèmes

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

22 Aug 2019

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ