Tiger Beer Đoàn Kết Các Nhà Cách Tân Và Họa Sĩ Lại Để Làm Đẹp Đường Phố Bằng Mực Làm Từ Ô Nhiễm Không Khí



Thành Phố Hồ Chí Minh - Media OutReach - 28/3/2017 - Tiger Beer, loại bia nhẹ cao cấp của Châu Á, đang đem Air-Ink™, loại mực được tạo từ ô nhiễm không khí đầu tiên trên thế giới, đến với đường phố khắp thế giới. Là sự mở rộng của một dự án thí điểm 2016 ở Hong Kong, sáng kiến mới này chứng kiến Tiger Beer dẫn dắt sự hợp tác sáng tạo giữa Anirudh Sharma, nhà phát minh Air-Ink™ và đồng sáng lập của Graviky Labs, và các họa sĩ mới nổi từ bảy nền văn hóa đến để giới thiệu công nghệ đột phá này ra thế giới.

 



Với niềm tin rằng những ý tưởng hay nhất thường được sinh ra trên đường phố chứ không phải trong phòng giám đốc của tập đoàn, Tiger đang khởi động sáng kiến toàn cầu Air-Ink™ trên đường phố London trước khi tiếp tục đến Berlin, New York và Singapore. Kể từ khi ra đời năm 2016, sáng kiến này đã chứng kiến hơn 770 lít Air-Ink™ được thu gom -- lượng khí thải carbon tương đương với việc lái liên tục một chiếc xe động cơ diesel điển hình trong 2.3 năm. Nó còn có tiềm năng tăng cường quy mô, ví dụ nếu các thiết bị được lắp vào tất cả các xe taxi đen chạy diesel của London, nó có thể tiết kiệm được 10-15% khí thải hạt.



Tác phẩm hội họa Air-Ink™ cỡ lớn được tạo bằng cách dùng mực làm từ ô nhiễm không khí bởi Kristopher Ho được trưng bày ở Đại Lộ Shaftesbury, London. Ảnh Của: Graham Chweidan

 

Thể hiện sức mạnh của sáng tạo có mục đích, 19 họa sĩ quốc tế sẽ tham gia phong trào toàn cầu năm nay nhằm biến lượng ô nhiễm thu thập được thành các tác phẩm nghệ thuật Air-Ink™ đẹp mắt tượng trưng cho một tương lai tươi sáng cho các đường phố của chúng ta, và khích lệ những người khác hành động.

 

"Tiger Beer tin vào việc hỗ trợ mọi người từ nhiều nền văn hóa bằng những ý tưởng đột phá, và phối hợp với họ để giải phóng tinh thần mãnh hổ trong tất cả chúng ta để tạo sự nhận thức và sự thay đổi tích cực đối với các vấn đề tác động đến các cộng đồng chúng ta. Tiếp sau phản hồi mang tính khích lệ đối với sáng kiến Air-Ink™ của chúng tôi ở Hong Kong, chúng tôi muốn tăng cường sự hỗ trợ đối với sứ mệnh của Anirudh và Graviky chống lại vấn đề ô nhiễm không khí toàn cầu và cho thấy rằng sự sáng tạo đường phố có thể tạo sự khác biệt ra sao. Bằng cách hội tụ các họa sĩ và nhà phát minh lại với nhau, chúng tôi đã biến thế giới thành nền tranh cho thông điệp của Anirudh một cách ngoạn mục và đầy biến hóa, mà chúng tôi hy vọng sẽ khích lệ người dân và các nhà lãnh đạo cộng đồng ủng hộ nỗ lực này và hưởng lợi từ công nghệ," trích lời Mie-Leng Wong, Giám Đốc Toàn Cầu của Tiger Beer, HEINEKEN Châu Á Thái Bình Dương.

 

Nhà phát minh Anirudh Sharma chụp hình cùng công nghệ Air-Ink™ của anh, bên trong 'Phòng Tranh Không Khí Sạch' của Tiger Beer ở Brixton, London. Thiết bị Air-Ink™ hút ô nhiễm không khí từ khí thải diesel trước khi nó lọt vào bầu khí quyển, mà sau đó được biến thành mực cho họa sĩ. Ảnh của: Matt Crossick/PA Wire

 

Anirudh nhận định, "Việc lớn lên ở Ấn Độ và trải nghiệm những tác động trực tiếp của ô nhiễm không khí đã thúc đẩy tôi nghĩ cách biến lượng ô nhiễm gây hại này thành thứ gì hữu ích -- mực tinh khiết, an toàn. Sau khi nghiên cứu sơ khởi tại Viện Công Nghệ Massachusetts, chúng tôi đã dành nhiều thời gian hoàn chỉnh công nghệ này và mực tại Graviky. Giờ đây, việc các tác phẩm hội họa được tạo bằng Air-Ink™ và được trưng bày ở các thành phố lớn trên thế giới đích thực là một bước đi hấp dẫn cho tôi và nhóm của tôi. Một sự pha trộn đẹp mắt giữa công nghệ, khoa học và nghệ thuật, sáng kiến hợp tác này với Tiger đã đưa công nghệ của chúng tôi đi xa hơn là tôi từng tưởng tượng."  Graviky mong rằng sự thể hiện này sẽ khích lệ một thành phố hoặc đô thị cùng thực hiện chương trình thí điểm của chính mình trong tương lai gần.

 

Khách tham quan xem các tác phẩm hội họa bên trong 'Phòng Tranh Không Khí Sạch' của Tiger Beer ở Brixton, các tác phẩm được tạo bằng cách dùng Air-Ink™, loại mực đầu tiên được làm từ lượng ô nhiễm không khí hút được trước khi nó lọt vào khí quyển. Ảnh của: Matt Crossick/PA Wire


Khách tham quan xem các tác phẩm hội họa bên trong 'Phòng Tranh Không Khí Sạch' của Tiger Beer ở Brixton, các tác phẩm được tạo bằng cách dùng Air-Ink™, loại mực đầu tiên được làm từ lượng ô nhiễm không khí hút được trước khi nó lọt vào khí quyển. Ảnh của: Matt Crossick/PA Wire


Mang lại sự sáng tạo từ đường phố, vì đường phố, người tiêu dùng ở các thành phố có tham gia có thể bắt gặp các tác phẩm Air-Ink™ tại các địa điểm đặc trưng của thành phố và trải nghiệm các buổi vẽ tranh Air-Ink™ sống động bởi các họa sĩ xuất sắc trong khi uống Tiger Beer lạnh ở các quán bar quanh thành phố. Ngoài ra, người tiêu dùng ở London và New York còn có thể trông đợi thưởng ngoạn các phòng tranh di động trưng bày các tác phẩm được tạo bởi nhiều họa sĩ sử dụng Air-Ink™.

 

Họa sĩ tham gia Kristopher Ho, người đang tạo một tác phẩm Air-Ink™ cho London, nói, "Việc có thể vẽ bằng thứ mà thực chất là bồ hóng tinh chế đã là một trải nghiệm lý thú và là một cách tuyệt vời để lưu ý mọi người về vấn đề lớn là ô nhiễm không khí. Làm việc với Anirudh và Tiger Beer thật là ý nghĩa, cũng như được làm một thành viên cộng đồng toàn cầu đầy sáng tạo này, mà tôi thấy là sự pha trộn hoàn hảo nghệ thuật và khoa học.  Nó có tác dụng cho thấy giới hạn mà chúng ta đều có thể đi đến, để tạo sự tác động tích cực đến mọi thứ xung quanh."

 

Sáng kiến Air-Ink™ tăng cường sự hỗ trợ liên tục của Tiger Beer đối với những người có ý tưởng độc đáo làm nên sự thay đổi tích cực trong cộng đồng của họ. Có thể xem một bộ phim về sáng kiến toàn cầu Air-Ink™ tại https://youtu.be/kwPzygDppow và người tiêu dùng có thể ủng hộ và quảng bá bằng cách vào TigerBeer.com/Air-Ink.

 

GIỚI THIỆU VỀ TIGER:

Tiger Beer ra đời năm 1932 trên đường phố Singapore. Là một hòn đá văng ra từ xích đạo, kỹ thuật làm bia nhiệt đới độc đáo của hãng đồng nghĩa với việc hãng có thể làm ra một loại bia sẽ làm cho Châu Á luôn mát lạnh. Năm 2015, hãng bắt đầu sử dụng các tia mặt trời nhiệt đới để làm bia, với hơn 8,000 tấm pin mặt trời được lắp trên mái nhà cơ sở tại Singapore. Giờ đây, tất cả Tiger Beer sản xuất tại Singapore đều được làm bởi mặt trời. Đây là loại bia cao cấp số một Châu Á, và loại bia cao cấp tăng trưởng nhanh nhất thế giới, có mặt ở hơn 50 thị trường trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy vào www.tigerbeer.com.

 

GIỚI THIỆU VỀ HEINEKEN:

HEINEKEN là nhãn hiệu bia quốc tế hóa nhất thế giới. Hãng là nhà phát triển và tiếp thị hàng đầu các nhãn hiệu bia cao cấp và rượu táo. Được dẫn dắt bởi nhãn hiệu Heineken®, Tập Đoàn có danh mục hùng hậu hơn 250 loại bia và rượu táo đặc sản quốc tế, khu vực và địa phương. Chúng tôi cam kết việc sự cách tân, đầu tư nhãn hiệu dài hạn, thực thi bán hàng theo khuôn khổ và quản lý chi phí tập trung. Qua "Brewing a Better World", sự bền vững được đưa vào kinh doanh và mang lại giá trị cho mọi bên liên quan. HEINEKEN có sự hiện diện địa lý đồng đều với các vị trí lãnh đạo ở cả các thị trường phát triển và đang phát triển. Chúng tôi tuyển dụng khoảng 73,500 người và điều hành hơn 165 nhà máy bia, cơ sở mạch nha, xưởng rượu táo và các cơ sở sản xuất khác tại hơn 70 nước. Cổ phiếu của Heineken N.V. và Heineken Holding N.V. giao dịch tại thị trường chứng khoán Euronext ở Amsterdam. Giá cho các cổ phiếu bình thường có thể được truy cập trên Bloomberg dưới biểu tượng HEIA NA và HEIO NA và trên Reuters dưới biểu tượng HEIN.AS và HEIO.AS. Thông tin mới nhất có trên trang web của HEINEKEN: www.theHEINEKENcompany.com



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Tiger Beer

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English, Simplified Chinese

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

28 Mar 2017

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Lifestyle #Advertising, Marketing & Public Relations

04 January 2022

Tiger Beer inspires fans to set aside their fears and pursue bold ambitions in the Year of the Tiger

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ