Nhà sáng lập, Cựu Tổng giám đốc Điều hành của Groupon HK gia nhập Paktor với tư cách Cố vấn Công ty, hướng tới mục tiêu 1 triệu người dùng



Bổ sung then chốt giúp Paktor lên kế hoạch hiệu quả và tạo sức hút kinh doanh đáng kể

SINGAPORE--Media OutReach-- ngày 7/5/2014--Paktor, ứng dụng hẹn hò hàng đầu Châu Á hiện có mặt ở Singapore, HK, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan và một số nước khác, thông báo rằng Danny Yeung sẽ gia nhập Paktor với tư cách là cố vấn chính của công ty, và Paktor đang hướng tới mục tiêu đạt được 1 triệu người dùng vào Quý 2 năm 2014. 

"Chúng tôi cảm thấy cực kì phấn khích khi có Danny tham gia. Danny rất giàu kinh nghiệm về việc lên kế hoạch và khởi sự doanh nghiệp trong các ngành nghề khác nhau, đáng chú ý nhất là việc sáng lập uBuyiBuy (đã được Groupon mua lại) và xây dựng Groupon trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử số 1 tại HK. Sự hiểu biết sâu sắc của Danny là cực kì hữu ích khi chúng tôi mở rộng trong khu vực, và thực hiện các chiến lược kiếm tiền," Joseph Phua, Nhà sáng lập/Tổng Giám đốc Điều hành Paktor cho biết.

"Tôi cảm thấy rất vui sướng khi là thành viên trong đội ngũ năng động này và tin tưởng với sự tăng trưởng và sức mê hoặc của Paktor, một công ty có vị trí vững chắc, sẽ trở thành công ty vượt trội trong khu vực trong ứng dụng hẹn hò. Chúng tôi đều đã trông thấy thành công của Tinder, và Paktor nhất định sẽ tạo ra làn sóng hướng tới thành công đó. Kinh nghiệm của tôi sẽ giúp cho Paktor tìm đường thực hiện sáng kiến của mình và gây quỹ trong tương lai," Danny Yeung, nhà sáng lập/cựu Tổng Giám đốc Điều hành Groupon HK nhận định. 

Paktor cũng công bố rằng Paktor đang trên đà đạt được 1 triệu người dùng tại Châu Á vào Qúy 2 năm 2014. "Kể từ khi chúng tôi tung ra ứng dụng Paktor vào tháng 7 năm 2013, một trong những mục tiêu quan trọng của chúng tôi là đạt được 1 triệu người dùng trong 12 tháng; chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang trên con đường đạt được mục tiêu này. Chúng tôi đã thấy được sức hút đáng kể từ đầu năm nay khi chúng tôi đánh giá một cách lạc quan mọi khía cạnh trong hoạt động của công ty chúng tôi," Joseph cho biết.

Logo công ty
http://release.media-outreach.com/i/Download/1238

 
Về Danny Yeung Danny Yeung, một doanh nhân khởi nghiệp, lần mạo hiểm gần nhất là sáng lập ra uBuyiBuy, đã được Groupon mua lại sau 6 tháng hoạt động. Còn tại Groupon HK/Đài Loan, Danny lãnh đạo và lập kế hoạch kinh doanh để đạt được doanh thu trên 100 triệu USD một năm, quản lí đội ngũ 350 nhân viên và quan trọng nhất là, đem lại khả năng sinh lợi lớn. Danny là một lãnh đạo và người cố vấn dày kinh nghiệm cho quỹ SEA khởi nghiệp 500 bên cạnh vai trò là một Tổng Giám đốc của AngelVest. Về Paktor Paktor là ứng dụng hẹn hò hàng đầu Châu Á được thiết kế chuyên để giúp những người độc thân Châu Á gặp gỡ những người độc thân khác. Paktor đảm bảo tình trạng giấu tên, địa điểm, và sự phù hợp cho người dùng. Chúng tôi thấy rằng những người bạn muốn gặp ở không xa và kết nối bạn với người đó nếu họ cũng quan tâm.

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Paktor

DANH MỤC:

Technology

ĐỌC TRONG:

Traditional Chinese, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

09 May 2014

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ