SIBUR mở rộng danh mục sản phẩm chứa vật liệu polyme có độ bền và lượng các bon thấp



MOSCOW, NGA - Media OutReach Ngày 15/06/2022 - SIBUR, công ty hóa dầu tổng hợp lớn nhất tại Nga và là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp hóa dầu toàn cầu, đã mở rộng cung cấp các sản phẩm polyme tiên tiến, thân thiện với môi trường để sử dụng trong đóng gói, sản xuất ống dẫn và các ngành công nghiệp khác.

Để hỗ trợ các nhà sản xuất, SIBUR đang cung cấp các dòng sản phẩm polyme mang thương hiệu hiện có của mình bên cạnh việc phát triển các thương hiệu mới tại trung tâm nghiên cứu và phát triển SIBUR PolyLab để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường nội địa và toàn cầu.

Vào tháng 5, các doanh nghiệp Tomsk và Kazan (Tomskneftekhim và Kazanorgsintez) thuộc SIBUR đã giới thiệu các loại polyethylene mới dành cho bao bì dẻo. Những loại polyethylene này được sử dụng làm lớp kết dính để cán bao bì chất lượng cao của đồ ăn snack thông qua một quy trình gọi là cán nóng chảy polyethylene (polyethylene melt lamination) - một giải pháp thân thiện với môi trường và công nghệ tiên tiến cho phép các màng nhiều lớp được liên kết với nhau mà không cần sử dụng thêm chất kết dính có hại.

SIBUR cũng đã mở rộng sản xuất polypropylene block copolymer, được sử dụng trong sản xuất hệ thống không áp lực cho hệ thống thoát nước mưa và nước thải sinh hoạt. Trong tương lai gần, SIBUR dự định sẽ tiến hành sản xuất loại tinh vi hơn với mô đun đàn hồi trung bình tại cơ sở hiện đại ởTobolsk (ZapSibNeftekhim). Các giải pháp polyme này có độ bền cao - đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt - và có lượng khí thải carbon thấp hơn so với các vật liệu truyền thống.

Các loại polymer do SIBUR cung cấp bao gồm:

  • PP 8300G: Propylene impact copolymer và ethylene impact copolymer với lưu lượng nóng chảy thấp, được thiết kế để sản xuất ống dẫn cho hệ thống thoát nước thải và nước thải ngầm. Mang lại độ ổn định kích thước cao và khả năng chống biến dạng.
  • PP 8400G: Propylene impact copolymer và ethylene impact copolymer với lưu lượng nóng chảy thấp, được thiết kế để sản xuất thùng chứa, bao bì tiêu dùng, công cụ sản xuất, vỏ pin và các sản phẩm ô tô. Tác dụng của loại này là cung cấp khả năng chống nứt và sương giá mạnh mẽ.
  • PE2NT11-9: High-density polyethylene (polyethylene mật độ cao), được thiết kế để ép đùn các loại ống dẫn và sản phẩm ống khác nhau; cung cấp khả năng chống lại tia cực tím tuyệt vời và có độ cứng cao, đảm bảo độ tin cậy và tuổi thọ lâu dài của đường ống.
  • PE LD40200 FA: Low-density polyethylene (polyethylene mật độ thấp) (áp suất cao) được thiết kế để sản xuất các sản phẩm xốp (cách nhiệt, bao bì, lớp lót trong ô tô, đế giày), vật liệu tổng hợp, khuôn ép phun và cán bằng cách ép đùn; cung cấp sự cân bằng tối ưu của các đặc tính vật lý và cơ học, trong khi việc sản xuất thông thường đảm bảo nguồn cung cấp không bị gián đoạn.
  • LA2175: Polyetylen mật độ thấp (áp suất cao) có thể tiệt trùng bằng hóa chất (Autoclavable low-density polyethylene), được thiết kế để cán giấy, bìa cứng và giấy nhôm tốc độ cao cho bao bì thực phẩm và phi thực phẩm bằng cách ép đùn; đảm bảo tỷ lệ ứng dụng cao, các đặc tính lưu biến được cải thiện và khả năng gia công tuyệt vời.

SIBUR đã lấy tính bền vững làm trọng tâm trong quá trình sản xuất của mình. Công ty đang tiếp tục cải tiến hệ thống quản lý môi trường, bao gồm tất cả các giai đoạn sản xuất: R&D (nghiên cứu và phát triển), đầu tư vào công nghệ xanh mới, sản xuất các sản phẩm ESG, nâng cấp cơ sở sản xuất, giảm phát thải và ô nhiễm, thực hiện các dự án kinh tế tuần hoàn, và thúc đẩy các thực hành bền vững với các đối tác.

Theo chiến lược Môi trường – Xã hội - Quản trị (ESG) công ty đã cập nhật, các mục tiêu bền vững của SIBUR bao gồm tái chế ít nhất 50% tổng lượng chất thải phát sinh và biến ít nhất một trong các cơ sở của mình trở thành cơ sở sản xuất trung hòa carbon vào năm 2025.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

SIBUR

DANH MỤC:

Energy

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

15 Jun 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Rubber & Plastic #Event & Exhibition

19 April 2024

SIBUR 在ChinaPlas展会上展示其在环保石化产品领域的创新成果

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ