Azbil sẽ tham gia triển lãm Data Centre World Asia 2023 để giới thiệu các giải pháp Digital Twin góp phần quản lý trung tâm dữ liệu thông minh



TOKYO, NHẬT BẢN - Media OutReach - Ngày 28/09/2023 - Azbil Corporation (Mã giao dịch chứng khoán Tokyo: 6845) thông báo sẽ tham gia sự kiện Data Center World Asia (DCWA) 2023 với tư cách là nhà tài trợ vàng và đơn vị triển lãm. Đây là triển lãm trung tâm dữ liệu lớn nhất châu Á dành cho doanh nghiệp và sẽ được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore vào ngày 11 và 12 tháng 10 tới đây. Triển lãm của Azbil với chủ đề "Tái hiện hoạt động quản lý trung tâm dữ liệu xanh thông qua công nghệ bản sao số (Digital Twin) và trí tuệ nhân tạo (AI)" sẽ tập trung thúc đẩy các công nghệ DX để mang lại giá trị và hiệu suất tự động hóa cao hơn.

DCWA là một trong bảy triển lãm đồng tổ chức của TECH WEEK Singapore, được công nhận là sự kiện công nghệ quan trọng nhất dành cho doanh nghiệp tại Châu Á. Với chủ đề "Trao quyền cho nền kinh tế số" (Empowering the Digital Economy), DCWA hướng đến kết nối các chuyên gia trung tâm dữ liệu tại châu Á, các chuyên gia đầu ngành, những nhà lãnh đạo tư tưởng và các giải pháp công nghệ tiên tiến. Triển lãm đề cập đến các xu hướng, thách thức và cơ hội mới nhất của trung tâm dữ liệu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời để trang bị cho người tham dự kiến thức, hiểu biết sâu sắc cũng như các kết nối để luôn dẫn đầu trong lĩnh vực năng động này.

Với tư cách là công ty dẫn đầu trong ngành tự động hóa, Azbil đặt mục tiêu tận dụng sự kiện này để tăng cường kết nối với các bên liên quan chủ chốt trên thị trường trung tâm dữ liệu, tìm kiếm và khám phá hợp tác kinh doanh trong tương lai và tăng cường sự công nhận trên khắp Đông Nam Á.

Công ty nhấn mạnh các giải pháp Tự động hóa Tòa nhà mới nhất, trong đó tập trung mạnh vào các ứng dụng bản sao số (digital twin) của mình. Những công cụ này sẽ hỗ trợ các chuyên gia trung tâm dữ liệu tối ưu hóa hiệu suất, nâng cao độ tin cậy cũng như thúc đẩy hiệu quả sử dụng năng lượng và tính bền vững cho cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu.

Tổng quan về sự kiện

Sự kiện
Data Centre World Asia 2023
Thời gian
Thứ tư ngày 11/10 và Thứ năm ngày 12/10/2023
Địa điểm
Marina Bay Sands, Trung tâm Sands Expo and Convention Centre, Tầng 1

Gian hàng T40
Đăng ký
https://www.datacentreworldasia.com/visreg/azbil-corporation

(Đăng ký miễn phí đối với Visitor Pass)
Giới thiệu sản phầm
Giải pháp tự động hóa tòa nhà

・Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh

Nền tảng tòa nhà mở theo hệ thống nhằm tối ưu hóa hoạt động tích hợp và quản lý trung tâm dữ liệu giúp đạt hiệu suất cao hơn và tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn

・Nhà máy làm lạnh Digital Twin

Cung cấp cho người dùng khả năng phân tích AI cho tòa nhà để mô phỏng hoạt động của nhà máy làm lạnh để đạt được kết quả tối ưu

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website sau.

https://www.datacentreworldasia.com/exhibitors/azbil-corporation/

Dựa trên triết lý "tự động hóa lấy con người làm trung tâm" của Azbil Group, Azbil đang góp phần "nối tiếp" thành tựu của một xã hội bền vững và tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng.




Hashtag: #datacentre #automation

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Azbil Corporation
Giới thiệu về Azbil Corporation

, trước đây được biết đến với tên gọi tập đoàn Yamatake Corporation, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và tòa nhà, sử dụng các công nghệ đo lường và điều khiển của hãng để mang cho khách hàng các giải pháp giá trị gia tăng cao, từ đó giúp cho các hoạt động của khách hàng hiệu quả và bền vững hơn. Được thành lập vào năm 1906, Azbil phục vụ khách hàng trên toàn cầu ở rất nhiều ngành, và hướng đến mục tiêu đóng góp cho sự an toàn, thoải mái, và hài lòng của mọi người, cũng như bảo tồn môi trường toàn cầu. Vào cuối tháng 3 năm 2023, Azbil đã tuyển dụng hơn 10.000 nhân viên trên toàn thế giới và tạo ra doanh thu 278,4 tỷ Yên.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập /.


NGUỒN:

Azbil Corporation

DANH MỤC:

Event & Exhibition

ĐỌC TRONG:

English, Thai, Indonesian

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

28 Sep 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Event & Exhibition #Advertising, Marketing & Public Relations

13 October 2023

Azbil to Exhibit at Industrial Transformation ASIA-PACIFIC (ITAP) 2023

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ