Media OutReach Newswire giới thiệu Mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tới thị trường Mỹ



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG – Media OutReach Newswire – Ngày 4/3/2024 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của châu Á vừa mới ra mắt mạng lưới phát hành riêng cho thị trường Hoa Kỳ.

Media and Journalists Insights

Media OutReach Newswire là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên thành lập ở châu Á xây dựng mạng lưới phát hành chuyên dụng trên khắp Mỹ, do đó, khách hàng sẽ có quyền tiếp cận không giới hạn với cơ sở dữ liệu độc quyền, trong đó là hơn 50.000 nhà báo và biên tập viên phụ trách tại hơn 443 danh mục tin tức chuyên ngành, cùng với đó là hoạt động phát hành tới Hãng tin Associated Press (AP) và tin được đăng tải trên hơn 430 trang tin tức, bao gồm cả APNews. Qua đó mang lại hiệu quả mở rộng phạm vi tiếp cận các thông báo, thông tin về giới thiệu sản phẩm và thương hiệu, quan hệ đối tác, cũng như nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu các công ty cho các phương tiện truyền thông địa phương của Mỹ.

Khách hàng ở toàn bộ hệ thống phát hành tới Mỹ sẽ được hưởng lợi từ tỷ lệ tương tác cao thông qua cơ sở dữ liệu nhà báo của các cơ quan báo chí của Mỹ mà Media OutReach Newswire đang sở hữu, trong đó phải kể đến các hãng truyền thông đại chúng Mỹ, bao gồm The Wall Street Journal, The New York Times, Los Angeles Times, People Magazine, New York Post, Digital Journal và The Washington Post. Với tỷ lệ mở email lên tới 25%, hệ thống phát hành của Media OutReach Newswire tại Mỹ đã mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận chưa từng có với các nhà báo và các hãng truyền thông đại chúng trên khắp thị trường Mỹ.

Jennifer Kok, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Media OutReach Newswire, cho biết mạng lưới phát hành Mỹ tập trung vào việc hỗ trợ các chuyên gia PR và các cơ quan PR xây dựng mối quan hệ truyền thông đích thực với các nhà báo và biên tập viên cũng như tối ưu hóa các cơ hội các nhà báo sử dụng thông cáo báo chí là tư liệu để viết tin bài.

Bà Kok chia sẻ: "Thông qua Công cụ phân tích chuyên sâu về Truyền thông và Nhà báo độc quyền của chúng tôi, khách hàng có thể biết về số lượng nhà báo chúng tôi đã gửi thông cáo báo chí đến và số lượng nhà báo theo ấn phẩm đã mở thông cáo báo chí của họ".

"Nhữnng thông tin và công cụ như vậy vẫn đang thiếu trong ngành phát hành thông cáo báo chí và chúng tôi tự hào có thể cung cấp những phân tích chuyên sâu này cho khách hàng của mình. Thông tin về sự tương tác của các nhà báo mang đến những kiến thức toàn diện để lập kế hoạch truyền thông chiến lược tốt hơn và đưa ra các quyết định chiến lược sáng suốt hơn".

Thông tin chuyên sâu về Nhà báo và Truyền thông độc quyền của Media OutReach Newswire cho phép khách hàng theo dõi sự tương tác của các nhà báo với thông cáo báo chí của họ bằng các thông tin chi tiết về hoạt động phát hành, tỷ lệ mở email và tỷ lệ mở theo ấn phẩm. Điều này mang đến cho khách hàng một công cụ ưu trội để lập kế hoạch truyền thông chiến lược và đưa ra các quyết định chiến lược sáng suốt với những hiểu biết sâu sắc toàn diện về hoạt động quan hệ công chúng. Các báo cáo sẵn dùng sau khi phát hành này cho phép các chuyên gia truyền thông tạo các báo cáo thông minh bằng tiếng Anh và tiếng Trung giản thể để báo cáo cho các lãnh đạo cấp cao C-Suite.

Media OutReach Newswire đảm bảo việc đăng tải tin tức trên tất cả các cổng thông tin tài chính trên thế giới, tiếp cận các chuyên gia tài chính, nhà đầu tư, nhà phân tích và nhà quản lý quỹ trên toàn cầu thông qua Bloomberg Terminal, Refinitiv Eikon, Dow Jones Newswire, Factset, Infront và Morningstar.

Khả năng tiếp cận với các đối tác tin tức quốc tế cho phép các thương hiệu gửi tin đến các biên tập viên và nhà báo thông qua Reuters News Agency, Associated Press (AP), Agence France Presse (AFP). Media OutReach Newswire cũng đảm bảo việc đăng tải tin tức lên APNews, The Financial Times, Markets Insider, cũng như các dịch vụ dữ liệu của Acquire Media và Comtex.

Là một giải pháp truyền thông tích hợp dành cho các chuyên gia PR, cổng thông tin truyền thông dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ tiếp theo của Media OutReach Newswire đang định nghĩa lại hoạt động phát hành thông cáo báo chí và kết nối các thương hiệu ở châu Á với mạng lưới các nhà báo và các hãng truyền thông đại chúng toàn cầu, nhờ vào các báo cáo chuyên sâu và thông tin tình báo về chiến dịch PR.

Media OutReach Newswire được các phòng ban phụ trách PR và truyền thông trên khắp châu Á và quốc tế tin tưởng để giao trọng trách xây dựng danh tiếng thương hiệu toàn cầu của họ tại Mỹ bằng cách thu hút các nhà báo và biên tập viên, từ đó nâng cao danh tiếng của công ty và thương hiệu, xây dựng mối quan hệ truyền thông và thu hút các nhà báo đưa tin trên phương tiện truyền thông.








Hashtag: #MediaOutReachNewswire #pressrelease

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Media OutReach Newswire
Media OutReach Newswire
Ra đời vào năm 2009, Media OutReach Newswire là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Có trụ sở chính đặt tại Hong Kong và công ty điều hành các văn phòng khu vực tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan.

Media OutReach Newswire được thành lập với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho các Chuyên gia Quan hệ công chúng và Chuyên gia Quan hệ nhà đầu tư trong việc xây dựng mối quan hệ đích thực với các nhà báo và biên tập viên, đồng thời cung cấp các báo cáo khả dụng với thông tin chuyên sâu và thông minh tiên phong về hiệu suất của Chiến dịch quan hệ công chúng.

Với cốt lõi là cổng thông tin SaaS và công nghệ AI độc quyền, Media OutReach Newswire gửi các thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp tới hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo để tối ưu hóa các bài viết, xây dựng mối quan hệ truyền thông và đăng tải thông cáo báo chí của họ trực tuyến nhằm tăng khả năng hiển thị và nâng cao chất lượng SEO tự nhiên.

Là đại lý toàn cầu tiên phong và là tiếng nói của các công ty châu Á, Media OutReach Newswire là công ty phát hành thông cáo báo chí duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành tại 26 quốc gia trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mỹ và có các đối tác ở Canada, Châu Mỹ Latinh, Vương quốc Anh, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.

Để biết thêm thông tin về chúng tôi, xin mời truy cập:

NGUỒN:

Media OutReach Newswire

DANH MỤC:

Advertising, Marketing & Public Relations

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

04 Mar 2024

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Advertising, Marketing & Public Relations #Technology

28 February 2024

Media OutReach Newswire Launches USA Press Release Distribution Network

#Business #Advertising, Marketing & Public Relations

28 September 2023

Media OutReach Newswire donates HK$45,000 to flood affected animal shelters in Hong Kong

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ