TUMI TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG FLAGSHIP ĐẦU TIÊN CỦA KHU VỰC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG TẠI KHU PHỐ OMOTESANDO, TOKYO



Nam diễn viên và ca sĩ Nhật Bản Takumi Kitamura tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng TUMI flagship đầu tiên tại Omotesando, Tokyo

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach Newswire - Ngày 21 tháng 12 năm 2023 - TUMI, thương hiệu hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế, đã thông báo về sự kiện khai trương cửa hàng bán lẻ lớn nhất đầu tiên tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Tọa lạc tại Omotesando, một điểm đến thời trang sang trọng nổi bật ở Tokyo, Nhật Bản, cửa hàng được thiết kế mới, dựa trên cảm hứng từ bộ sưu tập 19 Degree nổi tiếng của thương hiệu và là một trong những cửa hàng độc đáo nhất trên toàn cầu. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, TUMI đã tổ chức một sự kiện xem trước độc quyền dành cho khách VIP vào ngày 20 tháng 12 với sự tham dự của Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI, Takumi Kitamura, cùng với ban lãnh đạo của TUMI, đối tác kinh doanh, khách hàng VIP, các đại diện truyền thông từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương và các nhân vật có ảnh hưởng tại địa phương.

Cửa hàng bán lẻ lớn nhất (flagship) đầu tiên của TUMI tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ở Omotesando, Tokyo, Nhật Bản
Cửa hàng bán lẻ lớn nhất (flagship) đầu tiên của TUMI tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương ở Omotesando, Tokyo, Nhật Bản

(Từ trái sang phải): Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI và Takumi Kitamura công bố hình ảnh cửa hàng flagship đầu tiên của TUMI tại Châu Á-Thái Bình Dương ở Tokyo với buổi lễ Kagami-Biraki truyền thống Nhật Bản đầy ấn tượng.
(Từ trái sang phải): Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI và Takumi Kitamura công bố hình ảnh cửa hàng flagship đầu tiên của TUMI tại Châu Á-Thái Bình Dương ở Tokyo với buổi lễ Kagami-Biraki truyền thống Nhật Bản đầy ấn tượng.

Thiết kế cửa hàng độc đáo lấy cảm hứng từ bộ sưu tập 19 Degree biểu tượng của TUMI và nghệ thuật sắp đặt của Michael Murphy

Độc đáo và gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác, cửa hàng flagship trải rộng trên diện tích mặt sàn hơn 2.000 feet vuông và mang nhiều yếu tố thiết kế thú vị. Những đường viền đặc trưng của bộ sưu tập 19 Degree được tái hiện sống động ở mặt tiền 3D tích hợp hàng trăm đèn LED và hơn 250 lá nhôm cùng với các cột nội thất được tạo ra bằng kỹ thuật cắt uốn cạnh. Bên trong, tác phẩm điêu khắc 19 Degree Aluminum của nghệ sĩ cảm thụ Michael Murphy tạo ra ảo ảnh của bộ sưu tập hành lý 19 Degree biến hình thành logo "T" của TUMI khi những người tham quan đi xung quanh đó.

Những nét chạm khắc tinh tế hình chữ "T" xuất hiện trong toàn bộ các vật thể cố định trên sàn, cùng với đó là cách sử dụng vật liệu đầy sáng tạo như sàn đá hoa cương cao cấp và sự hòa quyện phong cách của thép không gỉ bóng và sần. Một số điểm thiết kế đáng chú ý khác có thể kể đến như các chi tiết gờ được uốn cong, tạo bầu không khí ấm áp, khu vực chỗ ngồi được thiết kế bo tròn vòng quanh, lấy cảm hứng từ phòng triển lãm tranh, trang bị màn hình số cao cấp và một bức tường nam châm có các vòng xoay theo chủ đề các mùa trong năm để tạo thêm chiều sâu trên tác phẩm điêu khắc 19 Degree Aluminum của Michael Murphy.

Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI cho biết: "Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu cửa hàng TUMI mới được thiết kế tại Omotesando. Đây không chỉ là cửa hàng bán lẻ lớn nhất đầu tiên của chúng tôi tại Châu Á-Thái Bình Dương, mà còn là một trong những cửa hàng mang ý tưởng đột phá nhất của chúng tôi trên toàn cầu. Chúng tôi đã đưa vào đây chất lượng tuyệt vời, thiết kế xuất sắc và đổi mới kỹ thuật vốn định nghĩa nên TUMI và tạo ra một thiết kế hoàn toàn độc đáo được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập 19 Degree của chúng tôi. Từ mặt tiền 3D điêu khắc đến các vật liệu nâng cấp, mỗi chi tiết và yếu tố được lên kế hoạch cẩn thận đều đại diện cho DNA thương hiệu của TUMI ".

TUMI cùng những người bạn và đối tác tổ chào đón cửa hàng flagship đầu tiên ở Châu Á-Thái Bình Dương theo phong cách Nhật Bản

Khách mời tham dự sự kiện khai trương cửa hàng của TUMI đã được chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc 19 Degree Aluminum Sculpture được thiết kế độc quyền cho cửa hàng này bởi nghệ sĩ thị giác Michael Murphy.
Khách mời tham dự sự kiện khai trương cửa hàng của TUMI đã được chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc 19 Degree Aluminum Sculpture được thiết kế độc quyền cho cửa hàng này bởi nghệ sĩ thị giác Michael Murphy.

Để kỷ niệm sự kiện khai trương cửa hàng, TUMI đã tổ chức một sự kiện xem trước dành cho khách VIP với sự tham gia của hơn 220 khách mời. Các hoạt động của buổi lễ bắt đầu với nghi thức Kagami-Biraki của Nhật Bản do Giám đốc sáng tạo của TUMI Victor Sanz và Takumi Kitamura thực hiện.

Sự kiện cũng có sự góp mặt trình diễn của DJ KEKKE, nghệ sĩ Tomokazu Fukuchi với màn trình diễn nghệ thuật minh họa trên bộ sưu tập TUMI Fragrance được thực hiện ngay tại sự kiện, và họa sĩ thư pháp Hideya Kitamura với màn biểu diễn cá nhân hóa những quyển sổ da của TUMI, để dành tặng các món quà ý nghĩa cho khách mời. Ngoài ra, không gian sự kiện còn có chiếc xe buýt TUMI 19 Degree để mời một số vị khách trải nghiệm trên xe.

Chiêm ngưỡng Bộ sưu tập Mùa Xuân 2024 của TUMI.

Bên cạnh các sản phẩm mới như ba lô 19 Degree Aluminum, va li và cặp Minaudiere, Cửa hàng bán lẻ Châu Á cũng trình làng tổng quan về những điểm nổi bật từ bộ sưu tập Xuân 2024 mới của TUMI.

Chương trình khuyến mãi có thời hạn kỷ niệm sự kiện khai trương cửa hàng

Nhân dịp sự kiện khai trương cửa hàng, từ ngày 21 đến 30 tháng 12 năm 2023, TUMI phát động chương trình khuyến mãi dành cho các thành viên của Câu lạc bộ có thẻ độc quyền TUMI (TUMI Exclusives Club) bằng phần quà là chiếc ví da khi mua hàng trị giá JPY77,000/~ 537 Đô la Mỹ (đã bao gồm thuế GTGT)[1] hoặc cao hơn và khi mua hàng có giá trị tối thiểu 77 JPY77,000/~ 537 Đô la Mỹ (đã bao gồm thuế GTGT)[1] khách hàng mới cũng có thể đăng ký làm Thành viên của TUMI Exclusives Club để được hưởng chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, tất cả các thành viên của TUMI Exclusives Club sẽ nhận được một sticker thương hiệu độc quyền. Quyền lợi này được cấp dựa trên nguyên tắc "đến trước là được, hết hàng là hết" và có áp dụng điều khoản và điều kiện.

Cửa hàng TUMI Omotesando
Địa chỉ: 5-9-17 Jingumae, Shibuya, Tokyo, Japan
Giờ mở cửa: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật từ 11:00 – 20:00

Theo dõi TUMI trên Instagram and Facebook



[1] Giá cả được tính bằng đô la Mỹ có thể thay đổi do sự biến động của tỷ giá hối đoái.




Hashtag: #TUMI

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về TUMI 
Giới thiệu về TUMI 
Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra các sản phẩm sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho doanh nhân, đồ thiết yếu cho du lịch và các sản phẩm sang trọng kỳ công, được thiết kế để nâng cấp, không phức tạp hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi ta di chuyển. Kết hợp giữa chức năng hoàn hảo và tinh thần khéo léo, chúng tôi cam kết với tư cách là đối tác trọn đời sẽ tăng thêm động lực cho các cuộc hành trình của những người chuyển động và hành động để theo đuổi đam mê của họ. Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập . TUMI và logo TUMI là nhãn hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2023 Tumi, Inc.

NGUỒN:

TUMI

DANH MỤC:

Retail

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

21 Dec 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Travel & Leisure #Retail

16 May 2024

TUMI Broadens Asia-Pacific Travel Retail Footprint

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ