Bộ Sưu Tập TEGRA-LITE® Của TUMI Xuất Hiện Siêu Thực Trong Chiến Dịch Mới



Quảng cáo 3D ngoài trời lần đầu ra mắt ở Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 2 tháng 11 năm 2023 - TUMI, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu, đã ra mắt quảng cáo 3D ngoài trời Out-of-Home (OOH)đầu tiên để giới thiệu bộ sưu tập vali hành lý (hardside) TEGRA-LITE® cực bền và nhỏ gọn. Quảng cáo đầy sáng tạo này tận dụng kỹ thuật làm biển quảng cáo 3D anamorphic, trong đó có thao tác phối cảnh để tạo ra ảo ảnh về hình ảnh ba chiều trên bề mặt hai chiều. Hãng sẽ cho chạy quảng cáo từ tháng 10 năm 2023 đến tháng 1 năm 2024 tại bảy địa điểm đắc địa ở Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông, đồng thời đây cũng là đơn cử mới nhất về sự sáng tạo của thương hiệu trong hoạt động thu hút khách hàng.

Quảng cáo 3D của sản phẩm TEGRA-LITE® tại Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia
Quảng cáo 3D của sản phẩm TEGRA-LITE® tại Pavilion Kuala Lumpur, Malaysia

Quảng cáo dài 30 giây mô tả các cấu kiện khác nhau của Vali xách tay có thể mở rộng TEGRA-LITE® International Expandable Carry-On cùng hội tụ ở giữa khung hình trước khi sản phẩm va vào các bức tường xung quanh, để lại các dấu vết của sự phá huỷ. Màn trình diễn sức mạnh và hiệu suất minh họa cho vật liệu Tegris® mang tính cách mạng, nhờ đó tạo ra độ bền và độ dẻo dai cho bộ sưu tập. Vật liệu này được tạo ra để sử dụng trong áo cứu hộ, thiết bị bảo hộ thể thao và xe đua chuyên nghiệp, phù hợp với các tiêu chuẩn thiết kế cao của TUMI và là thương hiệu độc quyền trên toàn cầu được sử dụng trong các sản phẩm du lịch và phụ kiện. Chất liệu Tegris® dệt được sử dụng để tạo ra bộ sưu tập TEGRA-LITE®, như được đề cập trong mục quảng cáo, càng làm tăng thêm độ bền đẳng cấp thế giới của vali. TEGRA-LITE® cũng là một sự lựa chọn thân thiện với môi trường hơn khi đi du lịch nhờ cấu trúc bền vững và tích hợp các vật liệu tái chế.

Quảng cáo 3D của valy TEGRA-LITE® tại Mandarin Oriental, Jakarta ở Indonesia
Quảng cáo 3D của valy TEGRA-LITE® tại Mandarin Oriental, Jakarta ở Indonesia

Bà Jill Krizelman, Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách mảng Tiếp thị Toàn cầu và Thương mại Điện tử của TUMI cho biết: "Tại TUMI, chúng tôi luôn tìm cách đổi mới và thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. Chúng tôi rất vui mừng khi được đem chiếc vali TEGRA-LITE® được yêu thích vào trong quảng cáo 3D ngoài trời đầu tiên của chúng tôi, điều này thể hiện sức mạnh và độ bền của bộ sưu tập hiệu năng cao sở hữu công nghệ Tegris® đột phá này".

Chiến dịch quảng cáo 3D nhằm mục đích vực dậy hình ảnh thương hiệu TUMI trong khu vực đồng thời củng cố vị thế một thương hiệu sang trọng với công năng tốt. Quảng cáo ra mắt tại Malaysia vào ngày 1 tháng 10, sau đó là Indonesia, Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản và Dubai. Sở dĩ hãng lựa chọn các địa điểm này là do đây là các điểm đến du lịch hàng đầu và nằm trong số những quốc gia phục hồi nhanh nhất đối với khách du lịch quốc tế.



Hashtag: #TUMI

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về TUMI
Giới thiệu về TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra các sản phẩm sang trọng đẳng cấp thế giới dành cho doanh nhân, đồ thiết yếu cho du lịch và các sản phẩm sang trọng kỳ công, được thiết kế để nâng cấp, không phức tạp hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi ta di chuyển. Kết hợp giữa chức năng hoàn hảo và tinh thần khéo léo, chúng tôi cam kết với tư cách là đối tác trọn đời sẽ tăng thêm động lực cho các cuộc hành trình của những người chuyển động và hành động để theo đuổi đam mê của họ. Thương hiệu được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với khoảng 2.000 điểm bán hàng. Để biết thêm thông tin, xin mời truy cập TUMI.com.

TUMI và logo TUMI là các thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2023 Tumi, Inc.
NGUỒN:

TUMI

DANH MỤC:

Travel & Leisure

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

02 Nov 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Travel & Leisure #Retail

16 May 2024

TUMI Broadens Asia-Pacific Travel Retail Footprint

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ