The Mills Fabrica tổ chức Chương trình tăng tốc tầm ảnh hưởng của Quỹ H&M Foundation tại Hồng Kông



Kết nối những người chiến thắng Giải thưởng thay đổi toàn cầu Global Change Award của H&M Foundation năm 2023 với Châu Á – trung tâm chiến lược của ngành thời trang toàn cầu

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG - - Media OutReach – Ngày 26/10/2023 - Mills Fabrica, đối tác chủ chốt của Giải thưởng H&M Foundation Global Change Award (GCA), đã chủ trì sự kiện dành cho những người đoạt giải năm 2023 trong "Tuần lễ Hồng Kông" (Hong Kong Week). Một trong những hoạt động của chương trình GCA Impact Accelerator (Tăng tốc tầm ảnh hưởng) đó là những người chiến thắng cùng tham gia vào các hoạt động kéo dài trong một tuần lễ tại Hồng Kông, Stockholm và New York, các hoạt động này sẽ cung cấp cho họ những công cụ, các mối liên hệ kết nối và nguồn lực cần thiết cho những đổi mới ở giai đoạn đầu nhằm đưa ý tưởng mở rộng quy mô nhanh nhất có thể.

Caption
The Mills Fabrica mang chương trình tăng tốc tầm ảnh hưởng H&M Foundation GCA Impact Accelerator tới Hong Kong với chuyến tham quan được thiết kế chuyên biệt tại phòng thí nghiệm mẫu của hãng

Ra mắt được gần một thập kỷ, Giải thưởng H&M Foundation Global Change Award luôn hướng đến mục tiêu tìm kiếm, hỗ trợ và nhân rộng các ý tưởng đột phá để bảo vệ hành tinh và chuyển đổi ngành dệt may trở thành một ngành công nghiệp tích cực cho hành tinh của chúng ta. Giải thưởng ghi nhận các ý tưởng áp dụng công nghệ vượt trội và các mô hình kinh doanh mới để thay đổi cách thức thiết kế, sản xuất, vận chuyển, mua, sử dụng và tái chế hàng may mặc.

Kể từ năm 2019, The Mills Fabrica đã hợp tác với Giải thưởng H&M Foundation Global Change Award để hỗ trợ những người chiến thắng giải thưởng này.

Mang đến cho các công ty khởi nghiệp những cơ hội đặc biệt để học hỏi, kết nối và thâm nhập thị trường châu Á

Hàng năm, 10 người chiến thắng giải thưởng GCA sẽ được tham gia vào Chương trình Impact Accelerator kéo dài một năm. Đây là chương trình được thiết kế để hỗ trợ những người chiến thắng trong việc phát triển và mở rộng những đổi mới của họ nhằm tạo ra ảnh hưởng. Chương trình này bao gồm việc đào tạo và hỗ trợ từ Quỹ H&M Foundation, và Các đối tác Accelerator Partners của The Mills Fabrica, Accenture và Viện Công nghệ Hoàng gia KTH.

Với tư cách là đối tác chủ chốt, The Mills Fabrica đã mang Chương trình H&M Foundation GCA Impact Accelerator đến Hồng Kông từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 10. Đặc biệt, hãng thiết kế chương trình này để mang đến cho những người đoạt giải cơ hội học hỏi, kết nối và thâm nhập thị trường châu Á thông qua các chuyến tham quan độc đáo đến các nhà sản xuất và cơ sở nghiên cứu, những hội thảo và cuộc trò chuyện bên lề của các chuyên gia trong ngành về mức độ sẵn sàng đầu tư.

Giới thiệu Hồng Kông là trung tâm chiến lược của ngành thời trang toàn cầu

Tuần lễ Hồng Kông được cùng thiết kế với Quỹ H&M Foundation và các Đối tác Accelerator khác, nhằm giới thiệu các điểm mạnh của thành phố và khu vực trong ngành thời trang, từ nghiên cứu và phát triển, sản xuất đến hệ sinh thái kinh doanh thịnh vượng.

Để tăng cường hiểu biết của những người chiến thắng về bối cảnh kinh doanh độc đáo của châu Á trong quá trình lập kế hoạch và phát triển tại khu vực này, The Mills Fabrica đã tổ chức các hội thảo chuyên đề về đầu tư, hội thảo về thương hiệu và truyền thông, cũng như các buổi kết nối với các thương hiệu khác nhau và các đối thủ trong hệ sinh thái khởi nghiệp.

Những người chiến thắng cũng được mời tham gia một loạt chuyến tham quan tại phòng thí nghiệm tạo mẫu tại The Mills Fabrica, cơ sở nghiên cứu và phát triển của Viện Nghiên cứu Dệt may Hồng Kông (HKRITA) và các nhà sản xuất có trụ sở tại Khu vực Vịnh lớn Greater Bay (GBA).

Caption
Những người chiến thắng giải thưởng H&M Foundation GCA được mời tới thăm các xưởng sản xuất và phòng nghiên cứu của các đối tác trong hệ sinh thái, trong đó có HKRITA.

Cintia Nunes, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khu vực Châu Á của The Mills Fabrica cho biết: "Bước sang năm thứ tư hợp tác với H&M Foundation, chúng tôi cảm thấy được khích lệ khi thấy xuất hiện ngày một nhiều giải pháp sáng tạo trong ngành công nghệ thời trang trên toàn thế giới. Năm nay, chúng tôi đặc biệt vinh dự khi được tổ chức Chương trình Impact Accelerator của H&M Foundation tại Hồng Kông. Đây là địa điểm có nhiều thứ để cung cấp cho ngành thời trang và The Mills Fabrica, với di sản dệt may phong phú của riêng mình, luôn mong muốn hỗ trợ thế hệ doanh nhân mới tạo ra sự đổi mới mới cho ngành dệt may và thời trang. Cùng với các đối tác trong hệ sinh thái của mình, chúng tôi có thể hỗ trợ những người chiến thắng từ phòng nghiên cứu cho đến cửa hang cho đến gần cận nhất là tủ quần áo."

Bà chia sẻ thêm: "H&M Foundation và The Mills Fabrica sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với những người chiến thắng trong cả năm nay để cung cấp cho họ các công cụ và mạng lưới mà họ cần để thúc đẩy quá trình phát triển, mở rộng quy mô và cuối cùng là chuyển đổi ngành công nghiệp này".

Christiane Dolva, Trưởng nhóm Chiến lược Planet Positive tại H&M Foundation phát biểu: "Chúng tôi rất vui khi The Mills Fabrica, một trong những đối tác lõi của chúng tôi, đã mời 10 người chiến thắng GCA đến Hồng Kông – một trung tâm thời trang tuyệt vời để nghiên cứu, đổi mới và sản xuất. Tuần lễ tăng tốc đã cung cấp cho các nhóm những hiểu biết sâu sắc về chế tạo và sản xuất, đồng thời cho phép họ tiếp cận mạng lưới nhà đầu tư và tìm hiểu thêm về thị trường châu Á."

Anna Dadfar, Huấn luyện viên Phát triển Kinh doanh tại KTH Innovation chia sẻ: "Chương trình thúc đẩy của Giải thưởng Global Change Award đã tạo ra không chỉ cơ hội cho những sáng tạo đã chiến thắng được phát triển, mà còn tạo ra ảnh hưởng lâu dài trong ngành công nghiệp thời trang. Việc tiếp cận mạng lưới cũng như ngành công nghiệp là cực kỳ quan trọng và chúng tôi rất vui vì The Mills Fabrica đã ở đây để mở cánh cửa bước vào thị trường Châu Á."

Jill Standish, Giám đốc bán lẻ toàn cầu của Accenture nói: "Chương trình này đã mang đến một cơ hội có một không hai để giúp ngành công nghiệp thời trang đổi mới thông qua những sáng tạo bền vững. Tuần lễ thúc đẩy là một bước tiến nữa trong việc thúc đẩy cộng tác và chia sẻ ý tưởng, kết nối và kiến thức, từ đó giúp các nhà đổi mới của thế hệ tương lai tạo ra sự thay đổi tích cực cho hành tinh và cho cả doanh nghiệp."

Ngoài Hồng Kông, những người chiến thắng còn có chuyến tham quan kéo dài một tuần tới trung tâm lớn của ngành thời trang toàn cầu - Stockholm và sẽ thực hiện hành trình tiếp theo tới New York vào năm 2024.

Mills Fabrica được phát triển từ di sản dệt may của Tập đoàn Nan Fung tại Hồng Kông, với sứ mệnh tăng cường đổi mới tính bền vững cũng như ảnh hưởng môi trường và xã hội. Hiện nay, The Mills Fabrica được hình thành từ quỹ đầu tư mạo hiểm, vườn ươm khởi nghiệp, Cửa hàng bán lẻ có tầm ảnh hưởng Impact Fabrica X, các phòng thí nghiệm, không gian làm việc chung và tổ chức sự kiện trên khắp Hồng Kông và London.

The Mills Fabrica tập trung vào hoạt động hỗ trợ và đầu tư vào các đổi mới trong ngành dệt may và thực phẩm nông nghiệp vì cả hai đều là những tác nhân góp phần đáng kể vào quá trình biến đổi khí hậu, phát thải ra tới 44% lượng khí thải nhà kính toàn cầu. Mills Fabrica đầu tư tới 3 triệu USD cho mỗi công ty khởi nghiệp trong 5 năm qua và hiện đang tìm kiếm thêm nhiều đổi mới để hỗ trợ. Doanh nghiệp cũng đang kêu gọi các đối tác từ mọi lĩnh vực và trên toàn thế giới mong muốn tham gia vào sứ mệnh của mình để thúc đẩy những tác động tích cực đến hành tinh.



Hashtag: #TheMillsFabrica

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

The Mills Fabrica

DANH MỤC:

Textile & Garment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

26 Oct 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ