Media OutReach Newswire ra mắt Báo cáo thông minh, tiên phong trong ngành, tổng hợp hiệu quả của các chiến dịch phát hành thông cáo báo chí



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach – Ngày 27 tháng 7 năm 2023 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã ra mắt cổng thông tin truyền thông tích hợp SaaS thế hệ tiếp theo, cho phép khách hàng thực hiện ba bước trong quy trình đơn giản, bao gồm gửi thông cáo báo chí, xem báo cáo tập trung sau khi phát hành thông cáo báo chí và xem Báo cáo thông minh, có tính đột phá, lần đầu tiên cung cấp thông tin chi tiết tổng thể về hiệu suất chiến dịch phát hành thông cáo báo chí trong ngành công nghiệp này.

Caption
Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Media OutReach Newswire

Với công nghệ độc quyền là cốt lõi, Báo cáo thông minh về Chiến dịch Phát hành Thông cáo báo chí cung cấp cho các chuyên gia PR thông tin đầy đủ và hoàn chỉnh về hiệu suất của chiến dịch thông cáo báo chí trong khoảng thời gian theo yêu cầu.

Một trong những thách thức mà các chuyên gia PR phải đối mặt là báo cáo hiệu suất của chiến dịch phát hành thông cáo báo chí của họ cho các bên liên quan và các Giám đốc điều hành và nhà quản lý. Là một hãng phát hành thông cáo báo chí tập trung vào việc cung cấp các giải pháp cho ngành PR, Báo cáo thông minh của Media OutReach Newswire thực hiện đo lường hiệu suất của việc phát hành thông cáo báo chí bằng cách đánh giá các tương tác giữa các nhà báo và thông cáo báo chí.

Được phát triển nội bộ bởi nhóm lập trình viên và nhà thiết kế UX của Media OutReach Newswire, giải pháp đổi mới này đặt ra một tiêu chuẩn mới trong ngành PR nhằm theo dõi, đo lường tác động và hiệu quả của chiến dịch phát hành thông cáo báo chí của khách hàng cũng như lợi tức đầu tư của họ.

Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Media OutReach Newswire, cho biết: "Báo cáo thông minh sẽ giúp các chuyên gia PR có các thông tin sâu rộng về số lượng các ẩn phảm đã đăng tải câu chuyện của họ và những ấn phẩm hàng đầu đã đọc thông cáo báo chí".

"Báo cáo thông minh này cung cấp cho các chuyên gia PR thông tin mà họ cần để xác định phương tiện truyền thông nào đang hỗ trợ thương hiệu của họ và phương tiện nào không hỗ trợ. Nhờ đó, các chuyên gia PR giờ đây có thể lên kế hoạch rõ ràng cho chiến dịch truyền thông, từ đó tiếp cận danh sách phương tiện mục tiêu của họ."

Các chuyên gia PR có nhận báo cáo thông minh bằng cách chọn khoảng thời gian theo ý và kết xuất sang PowerPoint theo định dạng báo cáo có thể sử dụng ngay. Điều này đánh dấu bước ngoặt của ngành PR trong hoạt động báo cáo thông minh, nhanh chóng và hiệu quả.

Bà Kok cho biết: "Các báo cáo thông minh của chúng tôi hướng đến nhu cầu thật của các chuyên gia PR và sẽ làm tăng giá trị của hoạt động quan hệ công chúng trong ngành truyền thông."

"Báo cáo thông minh về cơ bản sẽ định hình lại cách thức các đại lý và chuyên gia truyền thông có kiến thức và thông tin sâu về hiệu quả của chiến dịch, trong đó là hiệu quả tiếp cận các nhà báo và phương tiện truyền thông mục tiêu thông qua bài viết của các nhà báo, cũng như biết chính xác phương tiện truyền thông nào đang theo dõi tin tức của công ty và hiệu suất chiến dịch PR của họ theo thời gian."

Kok cho biết Media OutReach Newswire sẽ tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới của ngành và dẫn đầu đổi mới trong ngành phát hành thông cáo báo chí.

Báo cáo thông minh củng cố vị thế của Media OutReach Newswire với tư cách là dịch vụ phát hành thông cáo báo chí hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tập trung đổi mới và giải quyết những thách thức mà ngành quan hệ công chúng phải đối mặt.

Penn Leung, Giám đốc Creative Consulting Group, một công ty tư vấn PR đã hợp tác với Media OutReach Newswire từ năm 2016, cho biết dịch vụ trí tuệ mới sẽ thay đổi cách họ lập kế hoạch và báo cáo hiệu quả của chiến dịch phát hành thông cáo báo chí cho khách hàng.

Leung nói: "Việc cung cấp những thông tin toàn diện về hiệu suất của chiến dịch phát hành thông cáo báo chí cho phép chúng tôi có một cuộc trao đổi chiến lược và có ý nghĩa hơn với các nhân sự điều hành cấp C về tác động và giá trị của khoản đầu tư của họ cho quan hệ công chúng."

"Với báo cáo thông minh mới do Media OutReach Newswire cung cấp, giờ đây chúng tôi có thể lập bảng hiệu suất của nhiều bản phát hành một cách kịp thời và tiết kiệm chi phí, nhờ đó nâng cao tốc độ và chất lượng của các báo cáo gửi cho khách hàng của chúng tôi."

Kể từ năm 2009, Media OutReach Newswire đã trở thành tiếng nói của các doanh nghiệp châu Á, giúp họ xây dựng uy tín thương hiệu toàn cầu tại các thị trường trên toàn thế giới từ Canada, Mỹ, Anh, đến Châu Âu gồm Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, khắp Trung Đông gồm Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Xê Út, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh gồm Brazil, Argentina, cũng như các thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines, bên cạnh Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand và các quốc gia tham gia Sáng kiến Vành đai và Con đường (Belt and Road Initiative).

Mạng lưới phát hành thông cáo báo chí toàn cầu của Media OutReach Newswire cung cấp một dịch vụ đích thực giúp kết nối khách hàng với các nhà báo để tối ưu hóa các bài viết, xây dựng quan hệ truyền thông, đăng tin tức của họ trên các trang web truyền thông thực và tiếp cận các nhà đầu tư. Đối với các tin chuyên về tài chính, Media OutReach Newswire đăng thông cáo báo chí của khách hàng bằng tiếng Anh và các tùy chọn bằng tiếng Trung Phồn thể và Giản thể lên tất cả các dịch vụ tin tức quốc tế và tài chính hàng đầu thế giới như Bloomberg, Refinitiv Eikon, Refinitiv Middle East – Zawya, Dow Jones Newswire, Factset, Infront, Morningstar, Reuters News Agency, Associated Press (AP) và Agence France Presse (AFP).



Hashtag: #MediaOutReachNewswire #pressrelease

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Media OutReach Newswire
Giới thiệu về Media OutReach Newswire
Ra mắt vào năm 2009, Media OutReach Newswire là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương có văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan.

Media OutReach Newswire là hãng phát hành thông cáo báo chí duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 hạng mục tin tức, 65.000 tạp chí, báo và kênh truyền thông và 600 quan hệ đối tác truyền thông tại 26 quốc gia trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Với tư cách là một giải pháp truyền thông tích hợp, Media OutReach đang định nghĩa lại hoạt động phát hành thông cáo báo chí. Với cốt lõi là công nghệ độc quyền, Media OutReach Newswire trực tiếp gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện truyền thông vào hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo, với mục tiêu tối ưu hóa các bài viết và tin tức, xây dựng quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo bằng các chỉ số hiệu suất quan trọng.

Các báo cáo tiên phong sau khi phát hành thông cáo báo chí sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cách các nhà báo tiếp cận thông cáo báo chí của khách hàng theo ẩn phẩm và theo quốc gia.

Vui lòng kết nối với chúng tôi qua:
LinkedIn:
Twitter:
Facebook:
NGUỒN:

Media OutReach Newswire

DANH MỤC:

Advertising, Marketing & Public Relations

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 Jul 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Advertising, Marketing & Public Relations #Technology

28 February 2024

Media OutReach Newswire Launches USA Press Release Distribution Network

#Business #Advertising, Marketing & Public Relations

28 September 2023

Media OutReach Newswire donates HK$45,000 to flood affected animal shelters in Hong Kong

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ