TUMI đưa khán giả đắm chìm vào trải nghiệm Essentially Beautiful Pop-Up tại Seoul



HÀ NỘI, VIỆT NAM - Media OutReach - Ngày 05/07/2023 - TUMI đang chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập Mùa thu năm 2023 với sự kiện trải nghiệm pop-up mở cửa cho công chúng từ ngày 3 đến ngày 15 tháng 7 tại Lotte World Mall Atrium (tầng 1) ở Seoul. Lấy cảm hứng từ những đường nét đặc trưng và bàn tay khéo léo bậc nhất của các nghệ nhân trên dòng sản phẩm hardside 19 Degree mang tính biểu tượng của thương hiệu du lịch và phong cách sống này, trải nghiệm đắm chìm đóng vai trò là một hoạt động ra mắt độc quyền của bộ sưu tập hoàn thiện trong mùa này. Cách sắp xếp, bố cục các sản phẩm và tác phẩm nghệ thuật hiện đại mang đến bức phông nền tuyệt vời cho thiết kế và các tính năng của từng chiếc va li mới, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp đích thực nằm bên trong các chi tiết.

Cửa hàng Pop-Up Essentially Beautiful cho bộ sưu tập mùa thu 2023 tại Trung tâm mua sắm Lotte World Mall Atrium (tầng 1) - Seoul. Mở cửa hàng ngày lúc 10:30 - 22:00 từ ngày 3 đến ngày 15 tháng 7 năm 2023
Cửa hàng Pop-Up Essentially Beautiful cho bộ sưu tập mùa thu 2023 tại Trung tâm mua sắm Lotte World Mall Atrium (tầng 1) - Seoul. Mở cửa hàng ngày lúc 10:30 - 22:00 từ ngày 3 đến ngày 15 tháng 7 năm 2023

Thiết kế xuất sắc cùng hiệu năng sang trọng đều là phần không thể tách rời trong chuỗi DNA của TUMI, khiến cho các sản phẩm không chỉ có hình thức đẹp mà còn vượt quá mong đợi về chức năng, tuổi thọ và tính bền vững. Sự kiện trải nghiệm cửa hàng Pop-Up Essentially Beautiful cho bộ sưu tập mùa thu 2023 mang các yếu tố này hội tụ với nhau, với mặt tiền sự kiện được điêu khắc theo phong cách các đường viền của dòng TUMI 19 Degree Aluminum và một loạt hệ chi tiết làm chức năng khám phá vũ trụ văn hóa và sáng tạo trong ý tưởng thiết kế Hypercraft của TUMI. Được định nghĩa bằng khả năng tập trung cao độ vào chất lượng và hiệu năng cao thông qua sự khéo léo của nghệ nhân và tính đổi mới càng được nâng cao, Hypercraft mô tả hoàn hảo phương pháp thiết kế của TUMI và tạo ra phong cách riêng cho pop-up bắt-buộc-phải-xem này.

Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc, thành viên TUMI Crew Son Heung-min đã tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng Pop-Up Essentially Beautiful cho bộ sưu tập mùa thu 2023 vào ngày 3 tháng 7 năm 2023
Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc, thành viên TUMI Crew Son Heung-min đã tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng Pop-Up Essentially Beautiful cho bộ sưu tập mùa thu 2023 vào ngày 3 tháng 7 năm 2023

Một trong những điểm nổi bật chính của sự kiện trải nghiệm pop-up này là màn hình lấy cảm hứng từ tủ đựng đồ có các bộ sưu tập và hàng hóa có chữ ký của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc và thành viên TUMI Crew Son Heung-min. Một khu vực khác dành riêng cho bộ sưu tập Tegra-Lite® hiện đại có một đường hầm được làm thủ công bằng Tegris màu, vật liệu siêu bền chắc được sử dụng trong các miếng hardside, tạo ra cơ hội chụp ảnh độc đáo.

TUMI Hypercraft Sculpture trong thiết kế 19 Degree mang tính biểu tượng của TUMI
TUMI Hypercraft Sculpture trong thiết kế 19 Degree mang tính biểu tượng của TUMI

Có lẽ nổi bật nhất là tác phẩm điêu khắc phối cảnh đa chiều của nghệ nhân người Mỹ và là người tiên phong trong lĩnh vực Nghệ thuật Cảm thụ Michael Murphy nhằm tôn vinh thiết kế 19 Degree mang tính biểu tượng của TUMI. Tác phẩm nghệ thuật, có tiêu đề TUMI Hypercraft Sculpture, được tạo ra từ các yếu tố treo lơ lửng dường như chẳng theo một trật tự nào. Đây chính là niềm tự hào trong sự kiện cửa hàng pop-up lần này. Phối cảnh đánh vào cảm quan của người xem, từ đó tạo ảo giác về một mảnh nhỏ của chiếc vali 19 Degree Aluminum biến hình thành chữ "T" trong logo của TUMI khi bạn đi xung quanh nó.

Trải nghiệm cửa hàng pop-up cũng làm nổi bật sản phẩm ra mắt trong bộ sưu tập mới nhất của TUMI, Alpha X và vật liệu cải tiến giúp sản phẩm thậm chí còn bền hơn cả bộ sưu tập Alpha có tính biểu trưng (signature). Màn hình sử dụng vật liệu thô của bộ sưu tập giúp tạo ra một bức tường vô cùng bắt mắt theo chủ đề Alpha X.

Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu sự hiện diện của thương hiệu và bộ sưu tập Thu 2023 thông qua sự kiện Fall 2023 Essentially Beautiful Pop-Up. Sự theo đuổi không ngừng của TUMI với sự xuất sắc và niềm đam mê dành cho những gì chúng tôi đang làm được thể hiện một cách đẹp mắt thông qua các cách bày trí, lắp đặt bố cục tác phẩm. Mối quan hệ hợp tác với Michael Murphy và Son Heung-min nhấn mạnh sự ám ảnh của chúng tôi với sự nghiệp tìm kiếm vẻ đẹp trong từng chi tiế nhỏ và hiệu năng không ngừng nâng cao."

Cầu thủ Song Heung-min chia sẻ: "Tôi rất vui khi được trở thành một phần trong sự kiện pop-up này của TUMI – và hơn thế nữa là chúng tôi đang ở chính quê hương của mình. Thật vui khi mọi người cùng được trải nghiệm chiến dịch Essentially Beautiful tại địa điểm đặc biệt này."

Lễ khai mạc bắt đầu bằng một sự kiện VIP riêng tư cùng với sự xuất hiện của khách mời Son Heung-min. Sự kiện sẽ gồm có các phần quà tặng và các khoảnh khắc thương hiệu đặc biệt khác cũng như một Quầy cá nhân hóa với trạm chữ lồng và hội thảo.

Truy cập sự kiện TUMI Fall 2023 Essentially Beautiful Pop-Up từ ngày 3 đến ngày 15 tháng 7 năm 2023, từ 10:30-22:00 tại Lotte World Mall Atrium (tầng 1) và khám phá toàn bộ bộ sưu tập Thu 2023 tại TUMI.com.



Hashtag: #TUMI

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu TUMI
Giới thiệu TUMI
Kể từ năm 1975, TUMI đã và đang tạo ra các sản phẩm thiết yếu sang trọng, phục vụ du lịch và kinh doanh đẳng cấp thế giới, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi người dùng đang di chuyển. Kết hợp chức năng hoàn hảo với tinh thần khéo léo, chúng tôi cam kết hỗ trợ cho những chuyến đi với tư cách là một đối tác trọn đời để những tín đồ xê dịch và sáng tạo theo đuổi đam mê của họ.

Để biết thêm thông tin về TUMI, vui lòng truy cập TUMI.com

TUMI và logo của TUMI logo đã các thương hiệu đăng ký bản quyền của Tumi, Inc. © 2023 Tumi, Inc.

NGUỒN:

TUMI

DANH MỤC:

Lifestyle

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

05 Jul 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Travel & Leisure #Retail

16 May 2024

TUMI Broadens Asia-Pacific Travel Retail Footprint

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ