Media OutReach Newswire đảm bảo đăng thông cáo báo chí trên 300 trang tin khi phát hành đến Trung Quốc, lập dấu mốc mới cho ngành



ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HONG KONG - Media OutReach - Ngày 27/06/2023 - Media OutReach Newswire, hãng tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tăng cường mạng lưới phát hành tại Trung Quốc, mở rộng số lượng đối tác truyền thông của mình để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến đối với dịch vụ phát hành thông cáo báo chí của mình tới 300 đối tác truyền thông hàng đầu bằng tiếng Anh và tiếng Trung giản thể.

MOR China Newsletter.jpg

Do các công ty tại Trung Quốc đang hướng đến các thị trường toàn cầu nhằm tìm cơ hội phát triển mới nên Media OutReach Newswire đang cung cấp dịch vụ phát hành thông cáo báo chí toàn cầu và địa phương toàn diện trên 26 thị trường tại Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi, Trung Đông, Châu Âu và Bắc Mỹ nhằm hỗ trợ các công ty Trung Quốc xây dựng thương hiệu của mình trên trường quốc tế.

Media OutReach Newswire đã và đang hỗ trợ các tập đoàn Trung Quốc từ OPPO đến Fosun, Alibaba Cloud, IMAX China và ECOVACS Robotics xây dựng danh tiếng thương hiệu toàn cầu tại các thị trường bao gồm Mỹ, Anh, Đức, Canada và Dubai cũng như tại khu vực quan trọng nằm trong Đông Nam Á quan trọng như Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Malaysia.

Mạng lưới phát hành thông cáo báo chí toàn cầu của Media OutReach Newswire cung cấp dịch vụ uy tín giúp kết nối khách hàng ở Trung Quốc với các nhà báo để xây dựng quan hệ truyền thông, đăng tin tức của họ lên các trang truyền thông thực tế và tiếp cận các nhà đầu tư thông qua việc công ty đăng tải tin tức lên tất cả các dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới bằng tiếng Anh và Tiếng Trung giản thể như Bloomberg, Refinitiv Eikon, Dow Jones Newswire, Factset, Infront, Morningstar và các dịch vụ tin tức quốc tế như Reuters News Agency, Associated Press (AP) và Agence France Presse (AFP).

Là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên ở châu Á xây dựng mạng lưới phát hành dành riêng cho các thương hiệu Trung Quốc nhằm mở rộng ra toàn cầu, khách hàng sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào nhiều trang tin tức trong ngành bao gồm tài chính, ô tô, giáo dục, thời trang, di động, eSports, trò chơi, chăm sóc sức khỏe, công nghệ tiêu dùng, du lịch, phụ nữ và nghệ thuật.

Trên khắp thị trường Trung Quốc, các đối tác của Media OutReach Newswire bao gồm các trang tin tức quốc gia hàng đầu Netease, Sohu, Sina, Tencent, TouTiao, iFeng, Zhong Guo Wang, bên cạnh các nền tảng tài chính hàng đầu Futu Niu Niu Juan, EastMoney và Xueqiu.

Chiến lược mở rộng này tiếp tục củng cố vị thế của Media OutReach Newswire trở thành đối tác phát hành thông cáo báo chí toàn diện nhất ở Trung Quốc và trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kết nối khách hàng Trung Quốc với các nhà báo thực thụ để tạo độ phủ sóng và xây dựng quan hệ truyền thông. Các báo cáo hậu thông cáo, có sẵn bằng tiếng Anh và tiếng Trung giản thể, cho biết có bao nhiêu nhà báo tương tác với thông cáo báo chí của họ theo ấn bản và quốc gia thông qua Báo cáo Thông tin chi tiết Phương tiện truyền thông (Media Insights Reports), do đó trở thành kênh tin tức duy nhất cung cấp dịch vụ này.

Jennifer Kok, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Media OutReach Newswire, cho biết để giúp các chuyên gia PR truyền đạt tin tức một cách hiệu quả, cơ cấu giá của Media OutReach Newswire tại Trung Quốc sẽ không thay đổi, với một khoản phí duy nhất được áp dụng cho các danh mục tin chuyên ngành không giới hạn.

Bà Kok chia sẻ: "Cam kết của chúng tôi nằm ở việc cung cấp một nền tảng mạnh mẽ nhằm trao quyền cho các công ty ở Trung Quốc thiết lập và củng cố thương hiệu của họ bằng cách sử dụng dịch vụ phát hành thông cáo báo chí uy tín, xác thực của chúng tôi mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào."

"Với hoạt động mở rộng lần này, Media OutReach Newswire đang tiếp tục củng cố vị thế là đối tác phát hành thông cáo báo chí toàn diện nhất, nỗ lực trao quyền cho các doanh nghiệp Trung Quốc xây dựng thương hiệu của mình thông qua dịch vụ phát hành thông cáo báo chí xác thực và chuyên biệt trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm các thị trường trọng điểm tại Đông Nam Á, cũng như cũng như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Trung Đông và Châu Phi."

Media OutReach Newswire đã tạo dựng được dấu ấn mạnh mẽ tại Trung Quốc, ra mắt mạng lưới phát hành thông cáo báo chí chuyên dụng đầu tiên trong ngành cho Khu vực Vịnh Lớn (Greater Bay Area).

Khu vực Vịnh Lớn, bao gồm các thành phố lớn như Hồng Kông, Chu Hải, Macao, Quảng Châu và Thâm Quyến đã nổi lên như khu vực kinh tế quan trọng và trung tâm đổi mới có vị trí chiến lược như một cửa ngõ để kết nối miền Nam Trung Quốc với thị trường toàn cầu, đồng thời trao quyền cho doanh nghiệp toàn cầu để đảm bảo tạo dấu ấn tại một trong những khu vực kinh tế phát triển nhanh nhất ở châu Á.



Hashtag: #MediaOutReachNewswire #pressrelease

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Media OutReach Newswire
Giới thiệu về Media OutReach Newswire
Ra mắt vào năm 2009, Media OutReach có trụ sở tại Hong Kong là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan.

Là hãng phát hành tin tức toàn cầu tiên phong và là tiếng nói của doanh nghiệp Châu Á, Media OutReach là hãng chí duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành tại 26 quốc gia trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Mạng lưới tài sản truyền thông của chúng tôi gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 hạng mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo, tạp chí, kênh thông tin và quan hệ đối tác với hơn 600 trang truyền thông xác thực đảm bảo cho các bài đăng tin tức trực tuyến.

Với công nghệ SAAS độc quyền làm cốt lõi, chúng tôi phát hành nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư của các biên tập viên và nhà báo nhằm tối ưu hóa phạm vi đưa tin, xây dựng quan hệ truyền thông và cung cấp thông tin chi tiết tiên phong về hiệu suất của chiến dịch PR. Hiệu quả đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo của chúng tôi sẽ biến các thông cáo của khách hàng thành những câu chuyện tự nhiên trên các trang tin trực tuyến.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ và mạng lưới phát hành của Media OutReach, vui lòng truy cập .
NGUỒN:

Media OutReach Newswire

DANH MỤC:

Advertising, Marketing & Public Relations

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 Jun 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Advertising, Marketing & Public Relations #Technology

28 February 2024

Media OutReach Newswire Launches USA Press Release Distribution Network

#Business #Advertising, Marketing & Public Relations

28 September 2023

Media OutReach Newswire donates HK$45,000 to flood affected animal shelters in Hong Kong

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ