LWK + Partners mở đường cho mô hình BIM được ứng dụng trong ngành kiến trúc Hồng Kông



Mô hình thông tin xây dựng (BIM) chiếm vị trí trung tâm trong hoạt động thúc đẩy mối quan hệ hợp tác xuyên địa lý, tính hiệu quả và chất lượng với các dự án thương mại quy mô lớn

Hồ Chí Minh - Media OutReach - 27 Tháng Sáu 2023 - Graphisoft, nhà phát triển giải pháp phần mềm Building Information Modeling (BIM) hàng đầu cho ngành kiến ​​trúc và kỹ thuật, đã thông báo rằng LWK + Partners, công ty kiến trúc hàng đầu tại Hồng Kông, đã tích hợp thành công mô hình BIM vào quy trình làm việc và vòng đời dự án của họ, cải thiện hiệu quả thiết kế và kết quả dự án.

LWK + Partners đã cung cấp giải pháp kiến ​​trúc toàn diện và thiết kế hàng đầu cho các khách hàng của mình trong hơn ba thập kỷ, với hơn 1.100 nhân viên tại 12 chi nhánh trên toàn thế giới. Công nghệ tích hợp BIM được sử dụng sớm trong giai đoạn thiết kế để đảm bảo phối hợp dự án tốt hơn và hợp tác với các bên liên quan, quy trình làm việc hiệu quả và hình ảnh 3D - cách mà các công ty kiến trúc và thiết kế tự động hóa các hoạt động hàng ngày của họ.

William Cheung, Giám đốc của LWK + Partners cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì những nỗ lực tiên phong của chúng tôi trong hoạt động chuyển đổi mô hình thông tin xây dựng BIM đã thu được thành quả. Chuyển sang mô hình BIM đã làm thay đổi quy trình thiết kế của chúng tôi. Đã qua rồi cái thời sàng lọc hàng đống bản vẽ và các điều phối thay đổi không ngừng. Chỉ với một mô hình, chúng tôi có thể thực hiện công việc của hàng trăm bản vẽ chi tiết và đầu ra còn tốt hơn rất nhiều."

Với BIM, các công ty kiến trúc và kiến trúc sư đã nhìn thấy tiềm năng để đạt được những đỉnh cao mới - chứng tỏ thêm rằng BIM không phải là một xu hướng mà là một phương pháp cần thiết cho ngành AEC. Nhờ sử dụng Archicad, LWK + Partners đã triển khai thành công mô hình BIM, từ đó đã đặt ra một tiêu chuẩn mới trong thị trường kiến trúc Hồng Kông. Với các văn phòng ở nhiều địa điểm, các công cụ thiết kế và cộng tác của Archicad đã cho phép công ty thực hiện các dự án trong thời gian thực, ngay cả khi các thành viên trong nhóm ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Các chuyên gia có thể phân tích dữ liệu thời gian thực để tối ưu hóa các thiết kế trong tương lai và đẩy nhanh quá trình hiện thực hóa các thành phố thông minh.

Huw Roberts, CEO của Graphisoft, cho biết: "Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp phần mềm BIM đổi mới cho tất cả khách hàng, trong đó có LWK + Partners. Chúng tôi chúc mừng thành công của họ về tài năng lãnh đạo trong quá trình chuyển đổi BIM của Hồng Kông. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng của mình luôn dẫn đầu và thiết kế những tòa nhà tuyệt vời cho khách hàng của họ."

Đọc thêm tại LWK + Partners – Graphisoft



Hashtag: #Graphisoft

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Graphisoft
Về Graphisoft
hỗ trợ các đội ngũ thiết kế và xây dựng những tòa nhà chất lượng ưu trội thông qua các giải pháp phần mềm đoạt giải thưởng, các chương trình đào tạo và các dịch vụ chuyên nghiệp cho ngành AEC (kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng). Graphisoft là một phần của Tập đoàn Nemetschek.

Graphisoft trao quyền cho các nhóm thiết kế và cung cấp các tòa nhà tuyệt vời thông qua các giải pháp phần mềm, chương trình học tập và dịch vụ chuyên nghiệp từng đoạt giải thưởng cho ngành AEC (kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng). Graphisoft là một phần của Tập đoàn Nemetschek. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập graphisoft.com.
NGUỒN:

Graphisoft

DANH MỤC:

Technology

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 Jun 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn
#Architecture #Technology

22 November 2023

Graphisoft unveils AI-powered Visualizer for Archicad

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ