Tia Lee đánh dấu sự trở lại trong năm 2022 với buổi ra mắt phim "Falling in the Deep", tập đầu tiên của loạt phim hoạt hình "Goodbye Princess"



HỒNG KÔNG - Media OutReach - Ngày 16/11/2022 - Biểu tượng thời trang châu Á, ca sĩ nhạc pop, diễn viên phim điện ảnh và truyền hình Tia Lee đã phát hành MV độc lạ chưa từng có, với sự kết hợp giữa hoạt hình, âm nhạc và cảnh quay thời trang để đánh dấu sự trở lại. Đoạn trailer của tác phẩm hoạt hình "Goodbye Princess" và tập đầu tiên của loạt phim 6 phần này đã thu hút hơn 13,65 triệu lượt xem trong vòng 72 giờ đầu tiên – một kỷ lục chưa từng có đối với hình thức kể chuyện và âm nhạc độc đáo này.

Hình ảnh chủ đề truyền tải nội dung của tập phim hoạt hình đầu tiên.

Chiến dịch phát hành sớm "Goodbye Princess" khởi động bằng chuỗi phim hoạt hình dài 6 phần. Mỗi tập phim dài 30 giây, biểu đạt tinh thần của một nhân vật "công chúa" cổ điển và những câu chuyện kỳ bí được tái tạo lại từ những câu truyện cổ và cảm hứng trong các trải nghiệm, hành trình của chính Tia trong ngành giải trí. "Goodbye Princess" thể hiện quyết tâm của Tia trong việc thoát khỏi những khuôn mẫu và rũ bỏ những thành kiến bị áp vào bản thân, và mở đường cho sự tự chủ trong vận mệnh của chính mình.

Hôm nay, trang bìa ấn phẩm kỹ thuật số với chủ đề "The Voice" cùng cuộc phỏng vấn trải lòng của Tia Lee trên Vogue Hong Kong cũng đã được ra mắt, và người theo dõi khắp thế giới sẽ có thể hiểu phần nào về bản thân Tia trong hành trình mới mẻ của cô hướng tới tâm thế của người phụ nữ trong xã hội.

Bản quyền thuộc về Vogue Hồng Kông:
Nhiếp ảnh gia: Shin Sun Hye (@Studioioo)
Giám đốc thời trang: Sean K (@S.e.a.n.K)
Nhà tạo mẫu: Kim Sun Young & Kim Jee Soo (@ES.Consultancy)
Tạo mẫu tóc: Jang Hye Yeon (@janghyeyeon_)
Trang điểm: Lee Suk Kyung (@OngiBeauty)
Làm móng: Eun Kyung Park (@Nail_Unistella)
Điều hành sản xuất: Lee Kyung Kim của BL Creative House (@BLcreativehouse)

Tập phim hoạt hình đầu tiên, "Falling in the Deep", được khởi chiếu vào ngày 11 tháng 11, với hình ảnh một nàng tiên cá vô tư bơi lội trong lòng đại dương tĩnh lặng. Tình cờ, cô phát hiện ra một chiếc tivi cũ dưới đáy biển, và đó chính là lối vào một đường hầm xuyên qua không gian và thời gian. Bị thu hút bởi ánh đèn, nàng tiên cá đó đã bơi vào kính vạn hoa đường hầm của trí tưởng tượng và sự cám dỗ.

Bỗng nhiên, nàng tiên cá nhận ra rằng đuôi của mình đã biến thành hai chân. Cô không thể bơi được nữa và ngày càng chìm sâu vào đại dương, với một chùm ánh sáng bao quanh. Có phải chùm ánh sáng này đến giải cứu nàng tiên cá? Hay nó là một dấu hiệu của những rắc rối tiếp theo? Rồi nàng tiên cá còn gặp phải chuyện gì nữa? Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập 2, phát hành vào ngày mai (15/11).

Áp phích tập 1 của loạt phim hoạt hình "Goodbye Princess".

Cũng trong chiến lược ra mắt, vào ngày 12/11, một tấm áp phích được phát hành và giải thích những thông điệp cơ bản của đoạn clip ngắn:

  1. Chiếc ti vi là tượng trưng cho sự khởi đầu hành trình của Tia vào lĩnh vực giải trí và thời trang;
  2. Kính vạn hoa phản ánh trí tưởng tượng và sự cám dỗ. Kính vạn hoa cũng che dấu đi những quả trứng Phục sinh khác nhau về diện mạo và ngoại hình thực tế của Tia khi cô ấy mới gia nhập ngành;
  3. Nàng tiên cá bị tước mất đuôi mô tả sự bất lực của Tia khi nhận ra bản chất thực sự của nền kinh doanh sản xuất chương trình

Nét chấm phá cho loạt phim tuyệt đẹp này là một tập hợp các hình ảnh động và tĩnh của Tia chiếu theo chủ đề "Falling in the Deep" mà Giám đốc Sáng tạo đoạt giải Tony C. Miller phụ trách. Hình ảnh động và tĩnh làm nổi bật chân dung Tia tuyệt đẹp trong chiếc váy thời trang cao cấp màu xanh lá ở dưới nước. Quá trình sản xuất diễn ra dưới nước cũng đánh dấu sự vượt qua một thách thức lớn của Tia – nỗi sợ nước.

Loạt phim hoạt hình và video thời trang đầu tiên này thể hiện một bước đột phá trong MV được phát hành trước và cũng là một bước đột phá cá nhân của Tia. Hãy theo dõi để biết thêm về diễn biến cuộc hành trình trong sản phẩm "GOODBYE PRINCESS" sớm ra mắt!

Lịch phát hành tập 2:
Phim hoạt hình:
15/11
Poster phim:
16/11
Ảnh tĩnh và động:
17/11

Tải xuống các thông cáo báo chí chính thức:
Hoạt hình "GOODBYE PRINCESS" tập 1:
https://youtu.be/w8nG_R7fm20
Poster "GOODBYE PRINCESS" tập 1:
https://www.instagram.com/p/Ck2gvCOvfbA/

https://www.facebook.com/photo?fbid=679156036910954&set=a.231904644969431 ( để tải xuống)
Ảnh tĩnh "GOODBYE PRINCESS" tập 1:

https://www.instagram.com/p/Ck7qmJFvrJ-

https://www.facebook.com/photo?fbid=681898139970077&set=a.231904644969431 ( để tải xuống)
Ảnh động "GOODBYE PRINCESS" tập 1:
https://youtu.be/LNPmgPNA8aQ

Kênh chính thức của Tia Lee:
Instagram @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
YouTube: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
Facebook: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
Weibo: https://weibo.com/u/1396928042/



Hashtag: #TiaLee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về Tia Lee:
Tia Lee (李毓芬), sinh ra tại Đài Bắc, là một ca sĩ nhạc pop châu Á, nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình, người mẫu và là cựu thành viên của ban nhạc nữ Dream Girls. Bên cạnh vai trò diễn xuất và sự nghiệp âm nhạc, Tia còn thường xuyên xuất hiện tại các show trình diễn thời trang lớn. Là một biểu tượng thời trang và luôn là người bắt kịp xu hướng, Tia đã xuất hiện trên các trang bìa của các tạp chí thời trang, làm đẹp và phong cách sống như Vogue, Elle, Marie Claire, đồng thời chia sẻ các mẹo làm đẹp và thời trang của mình thông qua một số kênh truyền thông xã hội của Vogue.
NGUỒN:

Redhill Asia

DANH MỤC:

Entertainment

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

16 Nov 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ