Thống trị màn đêm với Targus ®



Phong cách không ngủ với những chiếc vỏ iPad@ Air trong bộ sưu tập vỏ bao máy Midnight Targus ®

Singapore--Media OutReach--12 Tháng 11 năm 2013 --Nhà sản xuất vỏ hộp máy tính xách tay sản xuất phụ kiện hàng đầu thế giới Targus ® Inc. đã công bố bộ sưu tập vỏ bao máy mới của họ cùng thời điểm ra mắt iPad ® Air.



"Targus ® luôn là người đi đầu trong mảng phụ kiện của Apple ®," ng
ài Christina Cheung- giám đốc tiếp thị sản phẩm, APAC cho biết. " Chúng tôi đang tiếp tục theo đuổi về kiểu dáng và tính năng. Còn về phần chất lượng thì chúng tôi đã thiết lập lên một thương hiệu gần như là không ai sánh kịp."

 

Dựa trên những phản hồi của người tiêu dùng, trên nghiên cứu và định hướng phát triển, bộ sưu tập bảy vỏ hộp iPad® khác nhau nằm trong Midnight Series đã được tung ra để nhắm vào những người tiêu dùng trưởng thành có ý thức. Xê-ri này cho người ta thấy đẳng cấp và quyến rũ, với gam màu tối và vân xoắn như Black Cherry, Crimson, Midnight Blue, Black Noir và Green Hornet. Midnight Series cũng là nét đặc biệt của vỏ hộp xoay đầu tiên trên thế giới cho dòng iPad ® của Targus ®, với bằng sáng chế nhờ thẩm định cho vỏ hộp Versavu ™ bán chạy nhất có được hiện nay cho iPad ® Air .

 

Được làm từ một hỗn hợp phong phú với kết cấu giả da siêu vân chéo kết hợp với gia công long lánh như ngọc làm sần, Midnight Series dễ dàng làm tăng sự hấp dẫn thị giác xúc giác cho những người đam mê iPad ®. Với chức năng là không bao giờ thỏa hiệp, vỏ hộp của Midnight Series được thiết kế đặc biệt sử dụng các loại vải có độ bền cao trong nước chống bẩn nội thất  và mềm mại khi chạm vào. Bằng cách kết hợp thiết kế với chức năng, bộ sưu tập Midnight cung cấp một loạt các thiết kế khác nhau phù hợp với cách mà bạn sử dụng máy tính bảng. Có thể là ở nhà, trên đường di chuyển, khi có trẻ con, hoặc tại nơi làm việc, Targus ® 'Midnight Series sẽ tăng cao kinh nghiệm cho bạn không quan trọng là bạn đang ở đâu!

 

Vỏ hộp máy dòng Midnight Targus ® hướng tới việc chinh phục ánh sáng đèn điện, đặc biệt là với vỏ hộp Flipview  và Versavu™ Slim. Vỏ bao Flipview đang thịnh hành hơn trong dòng Midnight Series của Targus ® 'với thiết kế mới và cải tiến độ mỏng của nó được trang bị một vỏ hộp có kiểu dáng làm bật mở ngay lập tức để đánh máy hoặc là ở những góc xem khác nhau. Mặt khác vỏ cây Versavu Slim kết hợp chức năng xoay 360o đặc biệt để dễ dàng chụp chân dung và phong cảnh, làm cho việc sử dụng linh hoạt, hoàn hảo hơn. Hai vỏ hộp Targus ®  mới này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người ủng hộ việc tiếp cận linh hoạt hơn để bảo vệ vỏ hộp iPad® của họ .

 

Dòng máy FlipView ™ của Targus ®  - máy dễ dàng lật mở để đánh máy và xem vị trí đứng với sự ổn định tối đa.


Dòng máy FlipView là một trong những dòng siêu sao trong Midnight Series của Targus ® , nó toát lên tính ưu việt mà chắc chắn sẽ lần lượt đứng đầu bất cứ nơi nào nó tới. Kiểu dáng đẹp bóng mượt, được đóng gói với sự tinh tế, đây là một dòng máy đẹp cho phép bạn dễ dàng lật iPad ® của bạn vào lý tưởng vị trí xem không giới hạn với chỉ một chuyển động tay, một tính năng tuyệt vời mà chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người sử dụng iPad ®. Sự kết hợp giữa chất liệu cùng tông được thiết kế độc đáo để cung cấp cho dòng máy FlipView ™,  hình dáng tinh tế trong khi vẫn mạnh mẽ và vững chắc. Thêm đó nội thất được lót bằng vật liệu có độ mềm mại khi chạm tay vào, điều này tạo cho iPad ®  của bạn sự mềm mại và được nẹp dây kín giúp giữ cho máy được chặt an toàn trong quá trình di chuyển. Với thiết kế kiểu dáng siêu đẹp và khả năng bảo vệ tối đa, máy FlipView ™ có tất cả những thứ bạn cần.

 

Máy FlipView cho iPad ® Air có sẵn trong Noir (THD039AP), Midnight Blue (THD03901AP), Black Cherry (THD03902AP) Crimson (THD03903AP).

 

Máy Versavu Slim của Targus ®  - Màn hình xoay 360 °


Là một trong những tiền thân Midnight series của Targus ®, dòng vỏ máy Versavu Slim được thiết kế đặc biệt để lôi kéo tất cả người dùng iPad ® Air bằng mọi cách! Được chế tác tinh xảo từ vật liệu giả da (chỉ có sẵn với dòng Versavu Slim trong Noir) và các vật liệu vân siêu chéo, nhưng điều đó không ngăn cản được sự sang trọng và tính thẩm mỹ trang nhã của máy. Vỏ bao ngoài máy chắc chắn và nó được kèm với nẹp dây kín đáo chắc chắn giữ máy khi gập lại và cho iPad an toàn trong quá trình di chuyển. Với giá đỡ máy tùy chỉnh phù hợp với người dùng thiết ké xoay 360 o nhờ thẩm định, iPad ® dễ dàng xoay trong bao máy. Một trong những loại rãnh bọt được tích hợp cho phép người dùng đặt iPad ® của họ ở các vị trí khác nhau để tăng cường  việc đánh máy hoặc xem, và mục đích của bìa đệm này chính là nhằm cung cấp thêm sự bảo vệ cho màn hình iPad ®. Linh hoạt nhất trong tất cả các vỏ máy, vỏ máy Versavu Slim là giấc mơ cho người dùng iPad ®.

 

Vỏ máy Versavu Slim cho iPad ® Air có sẵn trong Noir (THZ196AP), Midnight Blue (THZ19601AP), Black Cherry (THZ19602AP) Green Hornet (THZ19603AP).

 

Vỏ bàn phím Versavu ™ Keyboard của Targus®  - Màn hình xoay 360 ° với bàn phím có thể tháo rời

Bàn phím - những người yêu
hãnh diện! Targus ® giới thiệu vỏ máy iPad ® Air của họ mà đi kèm với một Bluetooth® 3.0 không dây, bàn phím QWERTY điều này mang lại một kết hợp tuyệt vời cho việc đánh máy và sự thoải mái. Vỏ máy bàn phím Versavu ™ có một bằng sáng chế nhờ thẩm định đã được xây dựng trong hệ thống đường sắt , nó giúp giữ cho bàn phím tại chỗ khi sử dụng. Mặc dù vậy, bàn phím vẫn có thể được tháo rời hoàn toàn vơi vỏ máy điều này cũng giúp cho người dùng có thể đánh máy ở vị trí thoải mái . Màn hình xoay cấp bằng sáng chế nhờ thẩm định cho phép người sử dụng điều chỉnh màn hình theo các góc độ nhìn khác nhau để phù hợp với các yêu cầu khác nhau . May giả da độc đáo ( chỉ có sẵn với vỏ hộp bàn phím Versavu ™ trong Noir) và các vật liệu siêu chéo , vỏ máy iPad ® này rất hợp thời trang trong khi vẫn  tạo ra được sự bảo vệ tối đa cho iPad ® .

Các
vỏ bàn phím Versavu ™ cho iPad ® Air có sẵn trong Noir ( THZ192AP ) , Black Cherry ( THZ19201AP ) và Midnight Blue ( THZ19202AP ) .

Vỏ máy Classic của Targus ®- vỏ máy bảo vệ kiểu Folio hoàn hảo

Targus ® giới thiệu vỏ máy cổ điển cho iPad ® Air, được thiết kế tỉ mỉ để làm nổi bật tính thẩm mỹ mới của máy tính bảng. Kiểu vỏ máy này mỏng và nhẹ, làm cho nó là vỏ máy hoàn hảo cho những người ủng hộ phong cách tối giản. Bên ngoài của vỏ máy được làm bằng vật liệu PU lóng lánh như ngọc cho phép dễ dàng vệ sinh trong khi kết cấu cảm ứng mềm mại bên trong tạo ra sự bảo vệ tốt hơn và cảm nhận an toàn. Khuôn sau EVA của vỏ máy Classic giúp bảo vệ tối đa cho iPad ® của bạn . Dễ dàng truy cập vào tất cả các cổng và cửa kiểm soát, vỏ máy Classic giúp bảo vệ máy tính bảng thật dễ dàng không chút phiền phức đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn.

Vỏ máy Classic cho iPad ® Air có sẵn trong Noir (THZ194AP), Black Cherry (THZ19401AP), Crimson (THZ19402AP) Vân Anh (THZ19403AP).

 

Targus ® Triad Case -- Vỏ máy theo hình tam giác đứng

Vỏ máy hình tam giác có thể được gấp lại thành một khối vững chắc cho từng vị trí xem và đánh máy với lời cảm ơn đến sợi silicone. Bề mặt mịn màng của vỏ máy mang tới cho nó kiểu dáng đẹp và sang trọng, chất liệu PU long lánh như ngọc được sử dụng cho bề mặt ngoài làm cho nó dễ dàng tẩy rửa. Vỏ máy hình tam giác cũng được thiết kế với nẹp dây chặt nhằm giúp giữ nắp màn hình an toàn yên vị.  Phần vỏ sau dù mảnh dẻ nhưng cứng chắc của vỏ máy bảo vệ tất cả các mặt của iPad®  mà không trọng lượng thêm. Để quáng bá bốn màu sắc đẹp hấp dẫn, vỏ máy hợp thời trang này  đang tạo ra cơn bão cho thị trường vỏ máy iPad ®.

Vỏ máy hình tam giác cho iPad ® Air có sẵn trong Noir (THD038AP), Midnight Blue (THD03801AP), Crimson (THD03802AP) và Black Cherry (THD03803AP).

 

Vỏ máy Vuscape của Targus ®   - Vỏ máy mỏng với chỗ để bút tích hợp

Vỏ máy sạch đẹp và chuyên nghiệp, nó chắc chắn nhưng linh hoạt,  nó giúp bảo vệ máy tính bảng một cách tuyệt vời trong cả công việc và vui chơi. Bên ngoài dễ dàng làm vệ sinh được thiết kế với  bút tích hợp đảm bảo rằng bút của bạn luôn luôn giữ chặt chẽ trong tầm tay. Với lớp lót đệm mềm mãi bao phủ bên trong, vỏ máy Vuscape giữ miễn phí cho màn hình iPad ® không bị trầy xước và an toàn, ấm cúng trong khi vẫn được bảo vệ tối đa. Thiết kế đặc biệt của vỏ máy cũng cho phép iPad® được đặt ở nhiều vị trí xem cũng như ở vị trí đánh máy lý tưởng. Kiểu dáng đẹp, tính năng, trọng lượng nhẹ và sang trọng, vỏ máy Vuscape chắc chắn sẽ giành trọn sự yêu thích của người tiêu dùng.

Vỏ máy Vuscape cho iPad ® Air có sẵn trong Noir (THZ195AP), Midnight Blue (THZ19501AP), Crimson (THZ19502AP) và Snow (THZ19504AP).

 

Vỏ bao Notepad Folio cuả Targus® -- vỏ bao folio cho dân kinh doanh dành cho iPad® and việc sử dụng sổ tay ghi chép.


Những đại gia kinh tế sẽ không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của vỏ máy folio sổ ghi chép. Bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi có bên mình vỏ bao máy Notepad Folio, với chất liệu giả da tinh tế và mềm mại khi chạm vào. Vỏ  bao sang trọng được thiết kế độc đáo với dải từ tính kín khít giúp giữ nắp màn hình luôn ổn định, là sự lựa chọn ​​hoàn hảo cho những người thường xuyên di chuyển. Với thiết kế vỏ bao Folio thông minh với giá đỡ tích hợp ở một bên của vỏ máy cho phép người dùng có góc độ đánh máy vững chắc, trong khi vẫn có chỗ dành cho sỏ tay ghi chép, danh thiếp và rãnh đựng bút. Vỏ bao có thể lưu trữ tất cả mọi thứ mà một người cần cho công việc, nó tương thích cả bên trái và bên phải như một cuốn sổ tay có thể thay đổi được vị trí trong cả hai hướng.


Vỏ bao Notepad Folio cho iPad ® Air có sẵn trong Noir (THZ227AP) và Black Cherry (THZ22701AP).

Những vỏ máy bổ sung trong bộ sưu tập Midnight giành cho smartphone và máy tính bảng khác sẽ được giới thiệu trong suốt cả năm. Những phụ kiện này bạn có thể đặt mua tại Targus.com cũng như thông qua các nhà bán lẻ hàng đầu, bán lẻ điện tử, bên tiếp thị trực tiếp   các đại lý phân phối.

Hình ảnh

https://www.dropbox.com/sh/vj3y3w146ufzlsz/XaI6EnT5em


Logo công ty

http://release.media-outreach.com/release.php/Images/1298

 
Giới thiệu về Targus ® Targus ® là nhà sáng chế và sản xuất các loại phụ kiện điện thoại di động cho máy tính xách tay đã 30 năm. Công ty luôn có các cải tiển đổi mới để tiến tới việc sản xuất các loại phụ kiện cho điện thoại di động phù hợp với cuộc sống hiện nay.Sản phẩm của Targus nâng cao năng suất, kết nối, an toàn, mang lại sự tiện lợi thoải mái cho người tiêu dùng khi sử dụng các thiết bị di động của họ ở bất kỳ hoàn cảnh và môi trường nào với sự tiện lợi tối đa và thoải mái. Được thành lập năm 1983, trụ sở chính Targus 'được đặt tại Anaheim, California, cùng với các văn phòng trên toàn thế giới và các đại diện phân phối tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Targus xin vui lòng truy cập http://www.targus.com.

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Targus®

DANH MỤC:

Lifestyle

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

12 Nov 2013

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ