Kỷ Niệm COTTI COFFEE Đạt Cột Mốc Với 7.000 Cửa Hàng Trên Toàn Cầu, Chương Trình Khuyến Mãi Chính Thức Ra Mắt Trên Toàn Thế Giới



BẮC KINH, TRUNG QUỐC - Media OutReach Newswire - Ngày 10/3/2024 - Ngày 26 tháng 2, COTTI COFFEE, nhà tài trợ toàn cầu của đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina, thông báo số lượng cửa hàng toàn cầu đạt 7.000 sẽ triển khai chương trình khuyến mãi: Toàn hệ thống vui uống cà phê chất lượng, đồng giá 29k cho American và 39k không hạn chế sản phẩm, hoạt động khuyến mãi kéo dài 3 tháng.

Trong suốt chiến dịch, khi khách hàng đặt nước qua tất cả các chuỗi cửa hàng Cotti Coffee hoặc trên phần mềm ứng dụng chính thức của Cotti sẽ được hưởng mức giá cố định trên mỗi loại thức uống và không hạn chế sản phẩm

COTTI COFFEE chính thức bắt đầu quá trình mở rộng toàn cầu vào năm 2023, bao gồm các thị trường ở Đông Nam Á, Đông Á, Bắc Mỹ, Trung Đông và Úc. Với hoạt động kinh doanh mở rộng tới 28 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, thương hiệu đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng về quy mô thương hiệu lẫn thị phần. COTTI COFFEE cam kết cung cấp các sản phẩm cà phê chất lượng cao, giá cả hợp lý và tiện lợi, cùng trải nghiệm thương hiệu trẻ trung và phong cách.

COTTI COFFEE phát triển trở thành gương mặt tầm cỡ trong ngành công nghiệp cà phê, tạo điểm nhấn bằng chất lượng ưu trội của sản phẩm. Vào tháng 6 năm 2023, thương hiệu đã được trao 13 giải thưởng vàng và bạch kim cho hạt cà phê của mình tại Cuộc Thi Nếm Cà Phê Quốc Tế IIAC. Sử dụng cà phê 100% chất lượng cao là minh chứng cho cam kết về chất lượng của thương hiệu và đảm bảo rằng người tiêu dùng có thể thưởng thức một loạt hương vị cà phê độc đáo. Vào tháng 7 cùng năm, COTTI COFFEE đã thiết lập một cơ sở chuỗi cung ứng toàn cầu tích hợp R&D, sản xuất và kiểm soát chất lượng, tiếp tục củng cố khả năng chuỗi cung ứng của mình. Nhờ vào kinh nghiệm hoạt động phong phú và hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng trong thị trường cà phê, COTTI COFFEE đã ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng, bao gồm cà phê sữa đa năng, cà phê trà, cà phê sữa gạo và các loại thức uống không phải cà phê, đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu mới của người tiêu dùng. Phục vụ cho các quốc gia và khu vực khác nhau, thương hiệu cũng giới thiệu các đặc sản khu vực như Cà Phê Việt Nam, Matcha Oat Latte, Coco Cotti, Lychee Milk Frappé và Sparkling Cold Brew, tất cả đều được đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài các dòng sản phẩm đặc sắc về hương vị, COTTI COFFEE còn được biết đến với sự đổi mới công nghệ trên thị trường. Bằng việc tải xuống ứng dụng chính thức của COTTI COFFEE, khách hàng có thể tiếp cận thông tin khuyến mãi và đặt hàng trước một cách dễ dàng trên thiết bị di động của mình, cho phép quản lý thời gian hiệu quả hơn trong quá trình này. Khách hàng cũng có thể cá nhân hóa thức uống của mình bằng cách lựa chọn kích cỡ cốc, phụ gia và mức độ đường phù hợp với sở thích cá nhân. Vào tháng 1 năm 2024, COTTI COFFEE đã giới thiệu một bước tiến quan trọng khác với việc ra mắt chiến lược hợp tác giữa con người và robot, thông báo việc áp dụng rộng rãi ứng dụng robot tại các cửa hàng trên toàn cầu.

Hơn nữa, sự mở rộng nhanh chóng về quy mô thương hiệu của COTTI COFFEE có mối liên kết chặt chẽ với mô hình hoạt động thương hiệu đổi mới. Thay vì áp dụng các phương thức quản lý trực tiếp hay nhượng quyền truyền thống, thương hiệu đã áp dụng một cơ chế đối tác mới mẻ. Chiến lược này tạo ra một Hệ Thống Quản Lý Amoeba tích hợp với các đối tác hợp tác, tối đa hóa sức mạnh của COTTI COFFEE trong thương hiệu, chuỗi cung ứng, và công nghệ IT có thể hiện thực hóa sự đổi mới tổng thể của hệ thống vận hành kỹ thuật số, nhờ đó hợp tác giữa hai bên có thể phát huy tối đa lợi thế tương ứng của mình. Ngoài ra, COTTI Coffee thiết lập hệ thống hợp tác lâu dài để đảm bảo tính bền vững trong quan hệ hợp tác kinh doanh.



Hashtag: #CottiCoffee

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Cotti Coffee

DANH MỤC:

Food & Beverage

ĐỌC TRONG:

English, Thai, Indonesian

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

10 Mar 2024

Thông cáo báo chí trước đây

#Food & Beverage #Advertising, Marketing & Public Relations

01 September 2023

Cotti Coffee, the New Vanguard of the Industry, Boasts Over 5,000 Outlets in Less Than a Year.

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ