Chương trình MBA của CEIBS được xếp hạng nhất Châu Á trong 8 năm liên tiếp



THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC - Media OutReach Newswire - 06/03/2024 - CEIBS một lần nữa khẳng định vị thế số 1 ở châu Á (và số 21 trên thế giới) trong bảng xếp hạng toàn cầu về các chương trình MBA của Financial Times, đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp đứng đầu khu vực.

CEIBS

Thành tích này không chỉ thể hiện sự xuất sắc và cam kết bền vững của CEIBS trong việc cung cấp chương trình MBA đẳng cấp thế giới mà còn thể hiện khả năng phục hồi khi đối mặt với những trở ngại đáng kể, cho phép chúng tôi tôn vinh những thành tựu quan trọng đồng thời đánh giá lại những gì chúng tôi cần cải thiện để đáp ứng nhu cầu giáo dục kinh doanh hiện đại.

Bảng xếp hạng năm nay được công bố vào thời điểm có cả cơ hội lẫn sự không chắc chắn đối với các trường kinh doanh ở Trung Quốc. Sau ba năm khi mà du lịch quốc tế và giáo dục trực tiếp bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, bảng xếp hạng đã phản ánh môi trường toàn cầu đầy thách thức trong vài năm qua và sự ảnh hưởng lớn kèm theo. Tuy nhiên, việc thế giới mở cửa trở lại hoàn toàn cho phép chúng ta hướng tới một tương lai hứa hẹn hơn.

Bảng xếp hạng của Financial Times được quyết định dựa trên 21 chỉ số chia thành ba phần: Tiến trình nghề nghiệp, Sự đa dạng và Nghiên cứu/Báo cáo môi trường, xã hội và quản trị (Báo cáo ESG). Ở hạng mục thứ hai, chúng tôi đã chứng kiến sự gia tăng đáng kinh ngạc với 39 bậc từ 75 lên 36 trên toàn cầu trong bảng xếp hạng Dấu chân Carbon, nhấn mạnh cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc thực hiện báo cáo ESG và tăng cường tính bền vững của trường chúng tôi.

CEIBS cũng cho thấy sự cải thiện và củng cố trong một số lĩnh vực quan trọng khác. Chiều sâu và chất lượng của mạng lưới cựu sinh viên của chúng tôi được phản ánh qua việc thứ hạng Mạng lưới cựu sinh viên của chúng tôi đã tăng lên 12 bậc; trường cũng chứng kiến sự tăng vọt 16 bậc từ vị trí 30 lên vị trí 14 trên thế giới trong bảng xếp hạng Có việc làm trong 3 tháng, thể hiện khả năng của chúng tôi trong việc mang lại những lợi ích nghề nghiệp rõ ràng cho sinh viên. Điều này được củng cố bằng kết quả tăng một bậc trong xếp hạng Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp. Chúng tôi cũng lọt vào Top 10 thế giới về xếp hạng Tỷ lệ tăng lương với mức tăng từ 11 lên 10.

Những thành tựu ấn tượng này cho phép chúng tôi duy trì vị thế dẫn đầu trong khu vực bất chấp những khó khăn ở các lĩnh vực khác do chịu sử ảnh hưởng không thể tránh khỏi từ các yếu tố toàn cầu, đặc biệt là đại dịch và các xu hướng vĩ mô trong nền kinh tế toàn cầu nói chung.

Mặc dù luôn có chỗ cần cải thiện, tăng trưởng và học hỏi thêm, nhưng với sự thành công liên tục của chương trình MBA trước những thách thức bên ngoài đã trở thành nền tảng cho sự lạc quan về khả năng vươn đến những tầm cao hơn trong những năm tới và chứng minh niềm tin của chúng tôi vào một chương trình MBA cung cấp "Kiến thức sâu rộng về Trung Quốc, rộng mở về toàn cầu" (China Depth, Global Breadth).



Hashtag: #CEIBS #CEIBSMBA

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Giới thiệu về CEIBS MBA
Chương trình MBA bằng tiếng Anh toàn thời gian của CEIBS là một hành trình chuyên sâu kéo dài 12 hoặc 16 tháng kết hợp giữa sự nghiêm túc trong học tập, các dự án trải nghiệm và phát triển bản thân. Được thiết kế với phương châm của trường là "Kiến thức sâu rộng về Trung Quốc, rộng mở về toàn cầu", sinh viên sẽ được trang bị kiến thức dựa trên các nguyên tắc cơ bản về kinh doanh trước khi đi sâu vào các môn tự chọn. Tìm hiểu thêm .


Giới thiệu về CEIBS
Giới thiệu về CEIBS
Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc Châu Âu (CEIBS) được đồng sáng lập bởi chính phủ Trung Quốc và Liên minh Châu Âu (EU) vào năm 1994 và có cơ sở tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Thâm Quyến, Accra (Ghana) và Zurich (Thụy Sĩ).

CEIBS cam kết đào tạo các nhà lãnh đạo có trách nhiệm và nắm vững phương châm "Kiến thức sâu rộng về Trung Quốc, rộng mở về toàn cầu" và đóng vai trò là nền tảng quan trọng cho trao đổi và hợp tác giữa Trung Quốc, Châu Âu và thế giới.

Trường cung cấp các chương trình MBA, MBA Tài chính, EMBA, EMBA toàn cầu, EMBA Khách sạn, DBA và Đào tạo quản trị thực hành. CEIBS đã xếp thứ nhất ở châu Á trong bảng xếp hạng toàn cầu về các chương trình MBA của Financial Times trong 8 năm liên tiếp và đứng thứ 2 trên thế giới trong bảng xếp hạng toàn cầu về các chương trình EMBA trong 4 năm liên tiếp.

CEIBS có hơn 29.000 cựu sinh viên từ hơn 91 quốc gia và khu vực trên thế giới và đã cung cấp đào tạo cán bộ quản lý cho hơn 220.000 Giám đốc điều hành trên toàn thế giới.


NGUỒN:

China Europe International Business School (CEIBS)

DANH MỤC:

Education

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

08 Mar 2024

Thông cáo báo chí trước đây

#Education #Advertising, Marketing & Public Relations

06 March 2024

CEIBS MBA ranked #1 in Asia for eight consecutive years

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ