Trường Đại học Kinh doanh Hong Kong Trung Quốc (CUHK)

Trường CUHK là trường đào tạo chuyên ngành kinh doanh hàng đầu, và đồng thời tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kinh doanh ở Hong Kong. Media OutReach chịu trách nhiệm phát hành thông cáo báo chí cho trường từ năm 2015.

Những khó khăn nào về mặt truyền thông mà tổ chức của bà phải đối mặt?

Với bất kể trường học chuyên ngành kinh doanh nào, điều quan trọng nhất đó là chia sẻ kiến thức. Một phần của việc này đó là cho thế giới biết về những gì chúng tôi đang được nghiên cứu. Đối với trường CUHK, điều này đồng nghĩa với việc có một đối tác phát hành thông cáo báo chí tin cậy, có thể giúp chúng tôi chia sẻ được đến công chúng và thu hút sự chú ý của truyền thông ở cả châu Á – Thái Bình Dương và Mỹ.

Media OutReach giúp công ty bà như thế nào?

Ở châu Á – Thái Bình Dương, Media OutReach cung cấp dịch vụ tốt nhất so với những hãng khác. Họ có tỷ lệ truy cập rất cao và tôi nhận được rất nhiều phản hồi từ truyền thông xin phỏng vấn sau các thông cáo báo chí đã phát hành, cũng như nhiều tin bài viết dựa trên cơ sở thông cáo báo chí của chúng tôi, đó là lý do tôi thấy rất vui khi hợp tác với họ
Một minh chứng cho nhận định này đó là vào năm 2016 khi chúng tôi phát hành một thông cáo báo chí về một số nghiên cứu chúng tôi đã thực hiện. Thông tin này đã được BBC châu Á nắm bắt, họ mời một trong những giáo sư của chúng tôi đến phỏng vấn. Đây thực sự là lần đầu tiên BBC phỏng vấn và đưa tin về nghiên cứu của chúng tôi, quả là một sự ghi nhận lớn lao.

Media OutReach đồng thời cũng cung cấp dịch vụ dịch thuật cho các thông cáo báo chí. Tôi đã sử dụng dịch vụ này để dịch tiếng Anh sang tiếng Hàn Quốc. Tôi rất hài lòng với tốc độ trả bản dịch, thường chỉ trong vòng một hoặc hai ngày. Đây là sự nhanh nhạy tuyệt vời thường thấy ở Media OutReach.

Theo bà Media OutReach có điều gì nữa khiến công ty nổi bật so với những hãng phát hành thông cáo báo chí khác?

Các báo cáo sau phát hành của Media OutReach mang tính toàn diện hơn những hãng khác. Thông tin báo cáo nội hàm rất chi tiết, bao gồm số lượng nhà báo nhận được thông cáo chí, trong đó những người này được chia theo khu vực và ngôn ngữ hoạt động. Điều này giúp việc báo cáo KPI cho cấp quản lý cao hơn dễ dàng hơn, và giúp họ thấy được số tiền đầu tư vào việc phát hành đáng giá.

Đối thoại với Media OutReach ngày hôm nay

Hãy để Media OutReach giúp bạn đạt các mục tiêu truyền thông. Hãy gửi email tới hoặc nhấp chuột vào bên dưới. Bạn sẽ nhận được phản hồi trong vòng 24 tiếng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY