AMSTERDAM, HÀ LAN - Media OutReach - Ngày 10/10/2019 - Tập đoàn Ingenico (mã chứng khoán Euronext: FR0000125346 - ING), công ty hàng đầu toàn cầu về dịch vụ thanh toán ưu việt, đang chuyển biến cách các công ty thương mại điện tử quốc tế hoạt động ở Trung Quốc. Với việc giới thiệu một hệ phương pháp thanh toán sẽ đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi ưu tiên của khách hàng địa phương, Ingenico giúp các doanh nghiệp kinh doanh online có thể tiếp cận dễ dàng hơn với một trong những thị trường thương mại điện tử trọng điểm nhất thế giới.

 

Do 82% dân số Trung Quốc sử dụng các thiết bị di động, nên Ingenico đã hợp tác với các nền tảng thanh toán trên di động hàng đầu là Alipay và WeChat Pay và nhà cung cấp thẻ địa phương UnionPay.



 

Ingenico là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán (PSP) quốc tế đầu tiên hỗ trợ tất cả các trường hợp sử dụng WeChat Pay, bao gồm khả năng tích hợp vào các tài khoản chính thức WeChat và các tiểu chương trình. Đây là một lợi thế quan trọng, cho phép 1,1 tỷ người dùng WeChat hoàn thiện việc mua sắm mà không cần phải rời môi trường WeChat.

 

Ngoài ra, Ingenico còn tích hợp khách hàng vào nền tảng Alipay đã được nâng cấp, giúp những nhà kinh doanh này tiếp cận được với số lượng lớn những người mua hàng online ở Trung Quốc, trong khi vẫn cho phép họ thực hiện các thanh toán trong thời gian thực, cả trên máy tính để bàn và các thiết bị di động. Bên cạnh đó, Ingenico còn hỗ trợ các giải pháp SecurePay và ExpressPay của UnionPay (UPI) như là một phần giải pháp thanh toán toàn diện được thiết kế để phục vụ số lượng lớn hơn các ưu tiên thanh toán ở Trung Quốc. Thông qua Ingenico, những nhà kinh doanh có thể cho phép người tiêu dùng sử dụng Nhân dân tệ (CNY) bằng những phương pháp thanh toán này, điều này rất quan trọng cho tỷ lệ chuyển đổi các khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự cũng như trải nghiệm của khách hàng.

 

Đất nước Trung Quốc mới ngày nay mang đến một cơ hội lớn cho các nhà kinh doanh phương Tây. Đây là thị trường thương mại điện tử lớn nhất và năng động nhất thế giới cũng như là một lực lượng tiên phong về văn hóa số và di động. Tổng cộng, Trung Quốc có tỷ lệ 57% dân số sử dụng internet, chiếm 25% người dùng internet trên toàn cầu. Tuy nhiên, đây cũng là một thị trường có nhiều thách thức hơn cho các doanh nghiêp hoạt động so với nhiều thị trường khác, vì hệ sinh thái thương mại điện tử trong nước độc đáo của nước này thường đòi hỏi các giải pháp riêng dành cho những ưu tiên ở địa phương.

 

Gabriel de Montessus, phó Chủ tịch cấp cao của đơn vị kinh doanh bán lẻ online toàn cầu tại Tập đoàn Ingenico cho rằng: "Sự có mặt và hoạt động trong thời gian dài của chúng tôi ở Trung Quốc cho thấy rằng chúng tôi hoàn toàn phù hợp để hợp tác với các thương gia có mong muốn tiếp cận với thị trường người tiêu dùng địa phương. Sự tinh thông của chúng tôi ở đây, kết hợp với các phương thức thanh toán mới này sẽ giúp các nhà kinh doanh quốc tế tiếp cận với người tiêu dùng Trung Quốc vốn trước kia rất khó để tiếp cận". "Các nhà kinh doanh của chúng tôi sẽ cung cấp tất cả phương pháp thanh toán phù hợp cho khách hàng Trung Quốc bằng đơn vị tiền tệ địa phương, như là một phần trải nghiệm số của họ, từ đó sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi các khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự".

 

Để biết nhiều hơn về dịch vụ của Ingenico cho Trung Quốc, xin truy cập ingenico.com/china.


Talk to Media OutReach today

Let Media OutReach help you achieve your communication goals. Send an email to [email protected] or click below. You will receive a response within 24 hours.

Contact us now