Ingenico ePayments giúp YOOZOO Games mở rộng toàn cầu



AMSTERDAM, HÀ LAN - Media OutReach - Ngày 29/8/2019 - Ingenico ePayments, bộ phận phụ trách thương mại điện tử của Tập đoàn Ingenico (mã chứng khoán Euronext: FR0000125346 - ING), công ty hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực thanh toán vừa thông báo sẽ cung cấp dịch vụ thanh toán cho YOOZOO Games, công ty phân phối các trò chơi nổi tiếng như Game of Thrones Winter is Coming Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac. Các hệ thống thanh toán của Ingenico sẽ hỗ trợ công ty trò chơi toàn cầu mở rộng phạm vi hoạt động quốc tế.

 

Với sự hỗ trợ của Ingenico, YOOZOO Games sẽ tiếp cận với nhiều game thủ hơn trên toàn thế giới thông qua Ingenico Connect, một nền tảng ưu tiên di động có vai trò cung cấp dịch vụ thanh toán trên nhiều thiết bị. Ingenico Connect mang đến các phương thức thanh toán thay thế, cần thiết cho các công ty chuyên lĩnh vực game đang muốn hướng đến những người tiêu dùng trẻ ưa thích kỹ thuật số.



 

YOOZOO đã phát triển thành công một chiến lược sở hữu trí tuệ toàn cầu, trong đó là các game được yêu thích nhất Game of Thrones Winter is Coming và Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac. Là trò chơi tương thích trình duyệt máy tính cá nhân được chính thức cấp phép, Game of Thrones Winter is Coming được hàng triệu người chơi trên thế giới yêu thích. Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac, do tác giả Masami Kurumada chính thức ủy quyền sử dụng, phục dựng truyện tranh cổ điển và đã là game nhập vai RPG ăn khách số 1 ở Hong Kong và Đài Loan. Game sẽ ra mắt ở châu Âu và Bắc Mỹ vào đầu tháng 9.

 

Nathan Salisbury, Tổng giám đốc của Ingenico ePayments châu Á -- Thái Bình Dương cho rằng: "Ingenico là đối tác hoàn hảo cho một công ty chuyên kinh doanh trò chơi danh tiếng như YOOZOO Games để mở rộng sang các thị trường nước ngoài. Ingenico ePayments là nhà tiên phong, dẫn đầu dịch vụ thanh toán cho trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) trên toàn cầu hơn 15 năm qua. Vì thanh toán cho trò chơi có giá trị giao dịch thấp nhưng lại có tần suất cao và nguy cơ lừa đảo lớn, nên sự tinh thông của chúng tôi trong việc chuyển đổi và tối ưu hóa hoạt động thanh toán sẽ mang lại lợi ích lớn cho YOOZOO Games."

 

Liu Wanqin, phó Chủ tịch phụ trách xuất bản hải ngoại của YOOZOO Games cho biết: "Với việc ra mắt trò chơi dành cho châu Âu và Bắc Mỹ trong thời gian sắp tới, chúng tôi hi vọng sẽ thu hút được các game thủ từ khắp nơi trên thế giới. Vì chúng tôi mở rộng phạm vi quốc tế nên cần phải làm dịch vụ thanh toán trực tuyến một cách hoàn hảo và an toàn cho cả trên toàn các khu vực khác nhau và trên các thiết bị khác nhau. Sự hợp tác với Ingenico sẽ giúp cho việc này khả thi".




Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về Tập đoàn Ingenico
Về Tập đoàn Ingenico

Tập đoàn Ingenico (Euronext: FR0000125346 - ING) là công ty hàng đầu toàn cầu về các dịch vụ thanh toán ưu việt, mang đến giải pháp thông minh, đáng tin cậy và an toàn, từ đó giúp thúc đẩy hoạt động thương mại trên tất các kênh, trong cửa hàng, trên mạng và qua thiết bị di động. Với mạng lưới chấp nhận thanh toán lớn nhất thế giới, chúng tôi mang đến các giải pháp thanh toán an toàn ở phạm vi địa phương, quốc gia và quốc tế. Chúng tôi là đối tác tin cậy trên toàn thế giới của các thể chế tài chính và các nhà bán lẻ, từ các thương gia kinh doanh nhỏ lẻ cho tới một số thương hiệu toàn cầu danh tiếng nhất thế giới. Giải pháp của chúng tôi giúp cho các doanh nhân đơn giản hóa quy trình thanh toàn và giúp cho thương hiệu của họ giữ chữ tín.

www.ingenico.com     twitter.com/ingenico


Về YOOZOO Games

YOOZOO Games là một công ty giải trí toàn cầu, chuyên về lĩnh vực phát triển và phân phối game. Công ty có trụ sở tại Thượng Hải cùng với các văn phòng ở London, Berlin, Hong Kong, Singapore và nhiều thành phố lớn khác. Kể từ ngày thành lập năm 2009, YOOZOO đã giới thiệu nhiều sản phẩm gặt hái nhiều thành công như Games of Throne Winter is Coming, Legacy of Discord -- Furious Wings and League of Angels, và đã phát triển một mạng lưới phân phối toàn cầu rất mạnh.

http://www.yoozoo.com/en

linkedin.com/company/yoozoogames  

NGUỒN:

Ingenico ePayments

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

29 Aug 2019

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ