Vào thời điểm này trong năm, nhiều người trong chúng ta làm việc trong lĩnh vực PR và truyền thông sẽ ngập tràn với những nhận định và dự báo cho năm tới.
Đọc qua những tài liệu này, bạn sẽ thấy những thách thức và cơ hội do trí thông minh nhân tạo (AI) mang lại, cách mà một cuộc bầu cử gây xáo trộn ở Mỹ sẽ tạo ra sự bất ổn kinh tế và căng thẳng địa chính trị, tại sao lại cần Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập (DEI) DEI, biến đổi khí hậu và giao tiếp giữa nhân viên sẽ thống trị các điểm tin năm tới. Tất cả đều rất hợp lý.
Nhưng khi chúng ta bước vào năm 2024, có một xu hướng không thể bỏ qua, đó là tính chân thực.
Tính xác thực là yếu tố then chốt xuyên suốt nhiều ngành và đòi hỏi các công ty phải cam kết về mức độ minh bạch của công ty theo cách có ý nghĩa hơn.
Từ việc ra mắt sản phẩm đến việc xác định giá trị công ty, các thông báo lớn và truyền thông khủng hoảng, việc cởi mở và trung thực với khách hàng, nhà báo, truyền thông và khách hàng sẽ giúp củng cố sự tín nhiệm và nuôi dưỡng cảm giác tin tưởng. Và lòng tin có thể là một mặt hàng quý giá trong thế giới phức tạp ngày nay.Tính chân thực rất quan trọng
Tại sao tính chân thực lại quan trọng? Việc có một tiếng nói chân thực và duy trì tính minh bạch trong giao tiếp sẽ rất quan trọng đối với các nhóm PR và quản lý cấp cao – bao gồm cả giám đốc điều hành – khi chúng ta hướng đến sự đột phá và chuyển đổi kinh doanh.
Điều này bao gồm việc tránh các tuyên bố phóng đại hoặc sai sự thật, việc lạm dụng các tính từ không cần thiết và các công ty nên đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp và thương hiệu trên tất cả các kênh giao tiếp. Quan hệ công chúng có thể đóng vai trò to lớn trong quá trình này.
Việc thể hiện tính nhân văn giúp xây dựng lòng trung thành với thương hiệu một cách có ý nghĩa. Trên khía cạnh nào đó, cung cấp một cảm giác nhân văn… điều này sẽ đi một chặng đường dài trong việc xây dựng lòng tin với cơ sở khách hàng của bạn.
Đọc qua những tài liệu này, bạn sẽ thấy những thách thức và cơ hội do trí thông minh nhân tạo (AI) mang lại, cách mà một cuộc bầu cử gây xáo trộn ở Mỹ sẽ tạo ra sự bất ổn kinh tế và căng thẳng địa chính trị, tại sao lại cần Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập (DEI) DEI, biến đổi khí hậu và giao tiếp giữa nhân viên sẽ thống trị các điểm tin năm tới. Tất cả đều rất hợp lý.
Nhưng khi chúng ta bước vào năm 2024, có một xu hướng không thể bỏ qua, đó là tính chân thực.
Tính xác thực là yếu tố then chốt xuyên suốt nhiều ngành và đòi hỏi các công ty phải cam kết về mức độ minh bạch của công ty theo cách có ý nghĩa hơn.
Từ việc ra mắt sản phẩm đến việc xác định giá trị công ty, các thông báo lớn và truyền thông khủng hoảng, việc cởi mở và trung thực với khách hàng, nhà báo, truyền thông và khách hàng sẽ giúp củng cố sự tín nhiệm và nuôi dưỡng cảm giác tin tưởng. Và lòng tin có thể là một mặt hàng quý giá trong thế giới phức tạp ngày nay.
Tính chân thực rất quan trọng
Tại sao tính chân thực lại quan trọng? Việc có một tiếng nói chân thực và duy trì tính minh bạch trong giao tiếp sẽ rất quan trọng đối với các nhóm PR và quản lý cấp cao – bao gồm cả giám đốc điều hành – khi chúng ta hướng đến sự đột phá và chuyển đổi kinh doanh.Điều này bao gồm việc tránh các tuyên bố phóng đại hoặc sai sự thật, việc lạm dụng các tính từ không cần thiết và các công ty nên đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp và thương hiệu trên tất cả các kênh giao tiếp. Quan hệ công chúng có thể đóng vai trò to lớn trong quá trình này.
Việc thể hiện tính nhân văn giúp xây dựng lòng trung thành với thương hiệu một cách có ý nghĩa. Trên khía cạnh nào đó, cung cấp một cảm giác nhân văn… điều này sẽ đi một chặng đường dài trong việc xây dựng lòng tin với cơ sở khách hàng của bạn.