Vượt qua những từ ngữ sáo rỗng: Vai trò của giao tiếp chân thật trong năm 2024

Media OutReach Newswire - 01 Feb 2024
AUTHENTIC COMMUNICATIONS PUBLIC RELATIONS 2024 MEDIA OUTREACH NEWSWIRE
Vào thời điểm này trong năm, nhiều người trong chúng ta làm việc trong lĩnh vực PR và truyền thông sẽ ngập tràn với những nhận định và dự báo cho năm tới.

Đọc qua những tài liệu này, bạn sẽ thấy những thách thức và cơ hội do trí thông minh nhân tạo (AI) mang lại, cách mà một cuộc bầu cử gây xáo trộn ở Mỹ sẽ tạo ra sự bất ổn kinh tế và căng thẳng địa chính trị, tại sao lại cần Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập (DEI) DEI, biến đổi khí hậu và giao tiếp giữa nhân viên sẽ thống trị các điểm tin năm tới. Tất cả đều rất hợp lý.

Nhưng khi chúng ta bước vào năm 2024, có một xu hướng không thể bỏ qua, đó là tính chân thực.

Tính xác thực là yếu tố then chốt xuyên suốt nhiều ngành và đòi hỏi các công ty phải cam kết về mức độ minh bạch của công ty theo cách có ý nghĩa hơn.

Từ việc ra mắt sản phẩm đến việc xác định giá trị công ty, các thông báo lớn và truyền thông khủng hoảng, việc cởi mở và trung thực với khách hàng, nhà báo, truyền thông và khách hàng sẽ giúp củng cố sự tín nhiệm và nuôi dưỡng cảm giác tin tưởng. Và lòng tin có thể là một mặt hàng quý giá trong thế giới phức tạp ngày nay.

Tính chân thực rất quan trọng

Tại sao tính chân thực lại quan trọng? Việc có một tiếng nói chân thực và duy trì tính minh bạch trong giao tiếp sẽ rất quan trọng đối với các nhóm PR và quản lý cấp cao – bao gồm cả giám đốc điều hành – khi chúng ta hướng đến sự đột phá và chuyển đổi kinh doanh.

Điều này bao gồm việc tránh các tuyên bố phóng đại hoặc sai sự thật, việc lạm dụng các tính từ không cần thiết và các công ty nên đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp và thương hiệu trên tất cả các kênh giao tiếp. Quan hệ công chúng có thể đóng vai trò to lớn trong quá trình này.

Việc thể hiện tính nhân văn giúp xây dựng lòng trung thành với thương hiệu một cách có ý nghĩa. Trên khía cạnh nào đó, cung cấp một cảm giác nhân văn… điều này sẽ đi một chặng đường dài trong việc xây dựng lòng tin với cơ sở khách hàng của bạn.
AI CHATBOT ARTIFICIAL INTELLIGENCE MEDIA OUTREACH NEWSWIRE GLOBAL PRESS RELEASE DISTRIBUTION
AI sẽ không thể thay thế sự chân thực của bạn.

Sự ảnh hưởng đích thực

Một vấn đề khác đang dần nổi lên trong năm 2024 là việc sử dụng sự ủng hộ của người nổi tiếng và thu hút những người có ảnh hưởng để đại diện cho thương hiệu của bạn.

Nếu năm 2023 để lại cho chúng ta bài học gì, thì đó là những người ảnh hưởng (influencer) không còn sức ảnh hưởng như trước nữa. Văn hóa influencer đã phát triển. Người tiêu dùng cũng đã nhận thức rõ hơn về điều này. Tính minh bạch giờ đây là tiêu chuẩn.

Trong năm tới, các công ty nên đón nhận những đại sứ chân thực và chân thành hơn, những người có giá trị tương đồng với thương hiệu của họ.

Một trong những thách thức lớn nhất đối với các chuyên gia PR là việc giảm quy mô liên tục của các phòng tin tức và phân bổ tài nguyên. Đây là một chủ đề mà chúng tôi đã đề cập trước đây, nhưng khi xu hướng này gia tăng, vẫn có các giải pháp dành cho các chuyên gia PR.

Media OutReach Newswire đang giải quyết sự thiếu hụt này bằng cách đổi mới nguồn cấp dữ liệu RSS và biến thông cáo báo chí thành nội dung biên tập. Một ví dụ gần đây là sự hợp tác giữa thương hiệu di động OPPO và Malay Mail.

Thông cáo báo chí của OPPO đi theo giao diện và tạo ra cảm quan của một bài báo chân thực và cho phép các khách hàng tiếp cận liền mạch câu chuyện của hãng và đưa vào bối cảnh truyền thông, đảm bảo rằng câu chuyện của họ để lại ấn tượng với khán giả một cách chân thực và hấp dẫn hơn.

Cách tiếp cận này không chỉ nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu mà còn củng cố mối quan hệ truyền thông bằng cách cung cấp nội dung có giá trị và đáng tin cậy mà các biên tập viên và nhà báo háo hức chia sẻ với độc giả của họ.

Đặt ra các tiêu chuẩn

Khi chúng ta bước vào năm 2024, chúng ta đang đứng tại ngã ba đường của sự thay đổi. Rõ ràng là 12 tháng tới sẽ là khoảng thời gian thử thách các công ty hơn bao giờ hết. Nhưng những cơ hội mới mang đến những cách thức mới để khơi dậy tinh thần đổi mới vốn đã định hình ngành truyền thông.

Media OutReach Newswire hiểu tầm quan trọng của tính chân thực. Dịch vụ của chúng ta đảm bảo việc đăng tin trực tuyến lên hơn 1,500 trang tin tức uy tín để giúp công ty của bạn xây dựng lòng tin và nhận thức với các bên liên quan và khách hàng, cải thiện xếp hạng SEO và tương tác với các nhà báo và biên tập viên đích thực.

Tiêu chuẩn dịch vụ cao này không được thực hiện bởi các dịch vụ tin tức khác. Trong một số trường hợp, thông cáo báo chí của bạn sẽ hiển thị trên các thư mục, diễn đàn và các trang spam không liên quan. Đăng thông cáo báo chí của bạn trên các nói trên có thể mang lại cái nhìn tiêu cực về thương hiệu của bạn.

Bạn đã sẵn sàng đón nhận sự thay đổi? Hãy gọi cho đội ngũ của chúng tôi hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong năm 2024.
Previous Next

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ