Tháng này, Media OutReach Newswire có vinh dự tổ chức không chỉ một, mà hai sự kiện tại hai thành phố: Singapore và Hong Kong.
Chuỗi sự kiện Insights: Hướng đến các Quy tắc Mới về Nội dung và Tương tác B2B, đã quy tụ các nhà lãnh đạo trong ngành để thúc đẩy chia sẻ kiến thức và kết nối giữa những người bạn cũ và mới.
Với những thông tin từ LinkedIn, PageGroup, SleekFlow, Temus và Hội đồng Du lịch Hong Kong, chúng tôi đã hiểu được tại sao nội dung chân thực lại quan trọng trong thế giới kỹ thuật số phức tạp ngày nay, cách hồ sơ LinkedIn hoàn thiện đóng vai trò trọng tâm của hình ảnh cá nhân và nghề nghiệp của bạn và tại sao nhân viên là khách hàng quan trọng nhất của bạn, lý do họ nên được đối xử với sự tin tưởng và tôn trọng.
Một trong những bài học lớn từ cả hai sự kiện là cách nâng cao hồ sơ LinkedIn của bạn cho mục đích cá nhân và chuyên nghiệp, và Samuel Gomes của LinkedIn đã đi sâu vào những điểm chi tiết về cách làm cho hồ sơ của bạn trông ấn tượng và cung cấp một số mẹo cơ bản mà mọi người thường bỏ qua khi đăng bài.
Tầm quan trọng của giờ đầu tiên
Một trong những thông tin quan trọng hơn về cách các thuật toán mới của LinkedIn hoạt động là giờ đầu tiên sau khi đăng bài trên LinkedIn rất quan trọng. Tính lan truyền của nội dung không còn là yếu tố duy nhất để tìm kiếm lượng khán giả lớn hơn. Bài đăng của bạn phải hấp dẫn, liên quan và có chất lượng cao nhất. Sử dụng hashtag một cách thông minh (3-5 là lý tưởng) và cân nhắc sử dụng Chế độ Người sáng tạo (Creator Mode) của LinkedIn để cho phép mọi người theo dõi công việc của bạn. Đăng bài vào cuối tuần được khuyến khích, vì các thuật toán của LinkedIn sẽ ưu tiên cho sự nhất quán.
Nội dung gốc chiếm ưu thế
Mặc dù việc chia sẻ một bài đăng là việc nhanh chóng và đòi hỏi không nhiều công sức, nhưng ít nỗ lực cũng đồng nghĩa với ít phần thưởng. Các thuật toán của LinkedIn sẽ luôn ưu tiên nội dung gốc hơn là đăng lại công việc của người khác. Hãy dành thời gian để đầu tư vào nội dung gốc và các thuật toán của LinkedIn sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.
Nhân viên như những đại sứ thương hiệu
Một chủ đề chung nổi lên trong cả hai sự kiện ở Hong Kong và Singapore là nhân viên có thể là những người ủng hộ thương hiệu của bạn mạnh mẽ nhất trên mạng xã hội. Việc trao quyền cho nhân viên làm đại sứ thương hiệu có thể được thực hiện một cách chiến lược và gần như khoa học, theo Germaine Lim, Giám đốc Truyền thông Cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại PageGroup. Cung cấp cho nhân viên các mẫu dễ sử dụng, cho phép họ truy cập vào tài liệu nghiên cứu và hướng dẫn cách thức cũng như thời gian đăng bài là một số lĩnh vực chính cần xem xét. Lim nói rằng việc cho nhân viên thấy giá trị của những đóng góp của họ và cách nội dung của họ hoạt động đã mang lại hiệu quả đáng kể.
Hãy chân thật
Một chủ đề quan trọng khác trong chuỗi sự kiện Insights là giá trị của giọng nói chân thực của bạn. Hãy luôn giữ giá trị nhân văn và xây dựng lòng trung thành thương hiệu một cách có ý nghĩa và chân thực, theo Joy Lui, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu tại SleekFlow. Lui nói rằng việc đại diện cho một điều gì đó và thể hiện sự gần gũi nhân văn sẽ rất hữu ích để xây dựng lòng tin với cơ sở khách hàng của bạn.
Mục tiêu của chúng tôi trong chuỗi sự kiện Insights rất đơn giản. Đưa những người trong ngành lại với nhau để chia sẻ kiến thức và kết nối để thúc đẩy ngành PR. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư và đóng vai trò dẫn dắt thảo luận các vấn đề lớn với các đối tác trong ngành của chúng tôi. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã làm cho các sự kiện này trở thành thành công vang dội. Hãy theo dõi để cập nhật thêm và các sự kiện trong tương lai.