HeeSay Việt Nam đồng hành cùng sự kiện White Party Vietnam, lan tỏa tầm nhìn 'chung một cộng đồng' và kết nối mạnh mẽ với cộng đồng LGBTQ+ Việt Nam



THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM - Media OutReach Newswire - Ngày 5 tháng 9 năm 2024 - HeeSay, cộng đồng LGBTQ+ trực tuyến, đã có mặt tại sự kiện White Party Vietnam 2024, nơi khái niệm "cộng đồng" được tái hiện một cách sống động qua gian hàng tương tác, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những người tham dự.

HeeSay Vietnam

Chương trình "Cộng đồng Thu nhỏ (Mini-Community)" do HeeSay tổ chức đã thu hút sự chú ý với các trò chơi tương tác mô phỏng những kịch bản xã hội quen thuộc trên ứng dụng.

Trong trò chơi "YAY!", lấy cảm hứng từ thử thách đồng lòng, ba người chơi phải hợp tác để xếp các bảng cầm tay tạo thành từ "HeeSay". Điều đặc biệt là họ không thể nhìn thấy mặt trước của bảng, buộc phải thảo luận và phối hợp với nhau để sắp xếp đúng thứ tự.

Theo đại diện Giám đốc Thị trường của HeeSay Việt Nam, hơn 2.000 người đã tham gia các hoạt động tại gian hàng, qua đó trải nghiệm trực tiếp những tính năng đặc trưng của ứng dụng HeeSay. Chương trình "Cộng đồng Thu nhỏ" đã giúp những người tham dự hiểu rõ hơn về HeeSay và cách nền tảng này kết nối cộng đồng LGBTQ+ không chỉ qua các tính năng hẹn hò.

Sự kiện White Party Vietnam, một lễ hội âm nhạc điện tử uy tín được cấp phép bởi White Party Bangkok, là dịp lý tưởng để HeeSay giới thiệu thương hiệu của mình. Giám đốc Thị trường của HeeSay Việt Nam chia sẻ: "Là đối tác ứng dụng xã hội duy nhất của White Party Vietnam 2024, thông qua 'Mini-Community', chúng tôi đã nâng cao độ nhận diện thương hiệu bằng cách thể hiện những tương tác vốn quen thuộc trên nền tảng ứng dụng."

Bên cạnh các hoạt động sáng tạo, HeeSay còn thúc đẩy sự tương tác thông qua mạng xã hội. Những người tham dự sự kiện được mời chụp ảnh cùng các bảng quảng cáo ngoài trời của HeeSay hoặc chia sẻ khoảnh khắc tại gian hàng để có cơ hội nhận tư cách thành viên VIP hoặc SVIP trên ứng dụng.

Thông qua nhiều sự kiện thực tế, HeeSay đã củng cố mối quan hệ với cộng đồng LGBTQ+ toàn cầu. Đặc biệt, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm, và HeeSay không ngừng nỗ lực phát triển quan hệ này thông qua các hợp tác ý nghĩa.

Vào tháng 6, HeeSay Việt Nam đã hợp tác với một cơ sở phòng ngừa và điều trị HIV tại địa phương, tổ chức hội thảo trực tiếp nhằm nâng cao nhận thức về phòng ngừa HIV cho cộng đồng LGBTQ+. Đây là một trong những nỗ lực của HeeSay nhằm tạo ra các tác động xã hội tích cực và sâu sắc.

Giám đốc Thị trường của HeeSay Việt Nam phát biểu: "Việc xây dựng một 'Cộng đồng' luôn là sứ mệnh hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi muốn cung cấp một nền tảng không chỉ mang đến sự công nhận và tính toàn diện, mà còn cung cấp các kiến thức về sức khỏe quý giá, vượt ra ngoài tính chất giải trí thông thường."

Vào tháng 6, HeeSay cũng đã ra mắt tính năng 'cộng đồng', giúp người dùng khám phá các sự kiện trực tiếp gần họ và tham gia vào các nhóm trò chuyện để cập nhật thông tin. Giám đốc Thị trường của HeeSay Việt Nam nhấn mạnh: "Chúng tôi có kế hoạch tổ chức thêm nhiều sự kiện trực tiếp để tạo ra các tác động xã hội tích cực và củng cố hơn nữa hình ảnh thương hiệu của mình."



Hashtag: #HeeSay

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

HeeSay

DANH MỤC:

Lifestyle

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

05 Sep 2024 06:35pm

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ