Chương trình tặng vé "World of Winners" do Cục Quản lý sân bay Hong Kong hậu thuẫn



80.000 vé máy bay của Hãng hàng không Cathay Pacific sẽ được gửi tặng trên khắp khu vực Đông Nam Á để ủng hộ chiến dịch “Hello Hong Kong”

HÀ NỘI, VIETNAM - Media OutReach - Ngày 24 tháng 2 năm 2023 - Nằm trong chương trình tặng vé "World of Winners" được hậu thuẫn bởi Cục Quản lý sân bay Hong Kong (AAHK) với 500.000 vé miễn phí cho du khách từ khắp nơi trên thế giới, 80.000 vé máy bay khứ hồi tới Hong Kong. Trong số đó, 8.800 vé sẽ được trao tặng cho khách hàng cư trú tại Việt Nam. Sẽ được trao tặng cho người dân cư trú ở khu vực Đông Nam Á. Sáng kiến này được đưa ra nhằm ủng hộ chiến dịch "Hello Hong Kong" của Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) với mục đích chào đón khách du lịch quay trở lại thành phố sau khi đã được gỡ bỏ các hạn chế đi lại.

CX_helloHK_.jpg

Ở khu vực Đông Nam Á, chương trình sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, bắt đầu lần lượt với các quốc gia như Thái Lan, Singapore và Philippines vào ngày 1, 2 và 3 tháng 3 năm 2023, tiếp đó là Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Campuchia trong hai tuần sau đó.

Lời chào mời hoành tráng nhất của Hong Kong với thế giới

Chiến dịch " Hello Hong Kong" đang được triển khai trên toàn thế giới nhằm gửi đi thông điệp tích cực rằng Hong Kong đã trở lại với những trải nghiệm thú vị và đặc sắc đang chờ đón du khách.

Một loạt các ưu đãi chào đón hấp dẫn từ hơn 16.000 chi nhánh trên toàn thành phố đã được TCDLHK và ngành du lịch và khách sạn phối hợp để chào đón du khách quay trở lại. Ở giai đoạn đầu chiến dịch, ít nhất 1 triệu phiếu tiêu dùng "Hong Kong Goodies" sẽ được phát cho khách tham quan, bao gồm đồ uống miễn phí tại các quán bar, nhà hàng và khách sạn tham gia chương trình hoặc một phiếu giảm giá để đổi thưởng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển, ăn uống và mua bán, cũng như các điểm tham quan.

Chương trình tặng vé "World of Winners"

Để tham gia chương trình, người tham dự phải là hội viên Cathay. Người tham gia có thể đăng ký hội viên miễn phí trên trang web của Cathay Pacific. Chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng 3 năm 2023 (12:00 theo giờ địa phương) đến ngày 23 tháng 3 năm 2023 (23:59 theo giờ địa phương) và trao cho 8.800 người tham gia đầu tiên có câu trả lời chính xác. Trong khoảng thời gian này, các hội viên phải truy cập trang web phát động chiến dịch của Cathay Pacific, đăng nhập bằng cách cung cấp thông tin chi tiết hội viên Cathay của họ, trả lời đúng ba câu hỏi. Giải thưởng sẽ được trao cho tối đa 8.800 người tham gia có câu trả lời đúng.

Mỗi thành viên chỉ được gửi một lần. Những người chiến thắng sẽ được công bố trên trang web của chiến dịch vào ngày 4 tháng 4 năm 2023 và quý khách cũng sẽ nhận được email cung cấp thông tin chi tiết về cách đổi giải thưởng.

Ông Dominic Perret, Tổng Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Hãng hàng không Cathay Pacific cho biết: "Cathay Pacific và Hong Kong vươn lên sau ba năm đầy thử thách vừa qua và thị trường bắt đầu phục hồi, chúng tôi rất vui mừng được tái thiết toàn bộ Công ty và hub Hong Kong. Với tư cách là một hãng hàng không hàng đầu trong khu vực, chúng tôi tự hào là một phần của chiến dịch quảng bá Hong Kong tại Đông Nam Á và chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ phong phú mà Hong Kong mang lại ngay khi họ lên chuyến bay của chúng tôi."

Raymond Chan, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hong Kong cho biết: "Tổng cục Du lịch Hong Kong một lần nữa sẵn sàng chào đón du khách từ Đông Nam Á với niềm hân hoan. Hong Kong gửi lời chào đón nồng nhiệt nhất cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua việc khởi động chiến dịch tích hợp toàn cầu - Hello Hong Kong. Tôi tin rằng du khách sẽ tận hưởng trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên khi quay trở lại thành phố sôi động với nền văn hóa đa dạng và các dịch vụ du lịch hấp dẫn của Hong Kong."

Vivian Cheung, Giám đốc điều hành Cảng vụ Hàng không Hong Kong cho biết: "Là một phần của kế hoạch giảm sức ép cho ngành hàng không Hong Kong trong thời đại dịch, Cảng vụ Hàng không Hong Kong đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho các hãng hàng không nội địa trong năm 2020 bằng cách tài trợ trước vé máy bay. Vé sẽ được sử dụng để thúc đẩy sự phục hồi của các đường bay khi đại dịch đã lắng xuống. Bây giờ, Hong Kong đã mở cửa và chúng tôi rất hân hoan chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều dịch vụ và tiện ích mới đã sẵn sàng phục vụ tại sân bay quốc tế Hong Kong, và chúng tôi mong đợi sẽ mang đến cho hành khách một trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến đây."

Để biết thêm thông tin về Chương trình tặng vé miễn phí "World of Winners", vui lòng truy cập https://flights.cathaypacific.com/vi_VN/offers/world-of-winners.html.



Hashtag: #CathayPacific #HelloHongKong #WorldofWinners

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Cathay Pacific

DANH MỤC:

Aviation

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

24 Feb 2023

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ