Nâng cấp cực mạnh Duy nhất toàn mạng | CoinW tuyên bố miễn phí phí giao dịch giao ngay



SINGAPORE - Media OutReach - Ngày 27/07/2022 - Kể từ ngày 13 tháng 7, tất cả người dùng mạng sẽ không còn bị tính phí giao dịch khi tham gia vào tất cả các giao dịch tiền tệ hiện tại trên CoinW! Tất cả 0 đồng! Đây là một bước đột phá lớn khác sau khi công bố ra mắt giao dịch BTC đầu tiên trên thế giới với 0 phí giao dịch. Đây không chỉ là nền tảng đầu tiên trên toàn mạng áp dụng 0 phí giao dịch cho các giao dịch giao ngay mà còn là một lợi ích được mong đợi từ lâu cho người dùng nền tảng.

Như chúng ta đã biết, khi các sàn giao dịch cung cấp cho các nhà đầu tư giao dịch tiền điện tử, họ sẽ tính một số phí xử lý như một chi phí để sàn giao dịch duy trì hoạt động bình thường. Theo thống kê, giao dịch giao ngay trên CoinW có tổng cộng 342 loại tiền và 366 cặp giao dịch, chủng loại giao dịch rất phong phú. Có thể thấy hoạt động 0 phí giao dịch giao ngay cho thấy CoinW đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu và luôn hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng.

Giám đốc điều hành của CoinW cho biết: "Sự kiện 0 phí giao dịch giao ngay trên toàn bộ trang web là sự đổi mới đầu tiên trong ngành trao đổi tiền điện tử và là một sáng kiến ​​lớn. Với chính sách miễn phí phí giao dịch, người dùng CoinW có lợi thế đi trước một bước khi bắt đầu, chỉ cần tập trung đầu tư vào các giao dịch và không phải lo lắng về chi phí thủ tục nữa. Điều này có thể làm tăng đáng kể mức độ gắn bó của người dùng, đồng thời mang lại sự cạnh tranh và thách thức cho ngành. "




Hashtag: #CoinW

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

CoinW

DANH MỤC:

Digital Currency : Cryptocurrency

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 Jul 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ