Hiệu quả kinh doanh tốt thúc đẩy Boehringer Ingelheim đầu tư mạnh vào Nghiên cứu & Phát triển (R&D)



  • Đầu tư vào R&D đã tăng 11,7%, lên đến 4,1 tỉ Euro trong năm 2021 (20,0% tổng doanh thu)
  • Hơn 25 tỉ đô la Mỹ sẽ được dùng để đầu tư vào R&D và 7 tỉ Euro vào chi phí vốn trong vòng 5 năm tới.
  • Tiến trình tăng tốc phát triển của Human Pharma: hướng tới 15 sản phẩm mới dự kiến ra mắt cho tới năm 2025

INGELHEIM, ĐỨC - Media OutReach – Ngày 08/04/2022 - Năm 2021, một lần nữa Boehringer Ingelheim đẩy mạnh đầu tư hàng năm vào nghiên cứu & phát triển (R&D) lên một mức kỷ lục trong lịch sử 137 năm của doanh nghiệp. Công ty đã chi 4,1 tỷ Euro cho R&D (năm 2020 là 3,7 tỷ EUR), tăng 11,7%. Khoản đầu tư R&D vào Human Pharma đã tăng lên mức 3,7 tỷ Euro (2020: 3,3 tỷ Euro), trong khi đầu tư vào Animal Health tăng 1% lên mức 416 triệu Euro (2020: 412 triệu Euro).

Ông Hubertus von Baumbach, Chủ tịch Hội đồng Quản trị cho biết: "2021 là một năm khả quan cho bệnh nhân, chủ của vật nuôi, và cả doanh nghiệp chúng tôi. Chúng tôi đã mở rộng khoản đóng góp vào việc chuyển đổi cuộc sống con người và động vật, và tăng cường hơn nữa cho dòng sản phẩm tương lai". Ông còn cho biết thêm: "Theo đó, chúng tôi cũng tăng cường nỗ lực của mình trong công cuộc Nghiên cứu và Phát triển, và đạt được những bước tiến y học đáng kể, trong đó có ba liệu pháp được xem xét là chỉ định đột phá do FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) Hoa Kỳ cấp cho những loại thuốc có tính phát minh trong lĩnh vực dược phẩm cho người. Trong lĩnh vực Thú y chúng tôi đã đặt nền móng cho việc ra mắt những giải pháp mới sáng tạo cho vật nuôi và gia súc vào năm 2022 và 2023."

"Chúng tôi đã công bố các kết quả này vào thời điểm chiến tranh đã xảy ra tại châu Âu," von Baumbach tiếp tục. "Tâm trí của chúng tôi hướng về người dân Ukraine. Thật đau lòng khi chứng kiến sự xâm lược trên đất nước họ. Chúng tôi đang hỗ trợ những người tìm kiếm nơi ẩn náu và các cá nhân ở Ukraine cần hỗ trợ tài chính ngắn và dài hạn, thông qua hành động quyên góp đồ dùng và cung cấp thuốc; nhiều nhân viên của chúng tôi cũng tham gia vào các sáng kiến hỗ trợ trong các ngày diễn ra chương trình tình nguyện của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng tình hình thảm khốc này sẽ sớm qua đi".

Tăng trưởng trong tất cả doanh nghiệp thành viên

Bất chấp những thách thức thường trực do COVID-19, 2021 vẫn là một năm thành công. Boehringer Ingelheim đã ghi nhận doanh thu ròng 20,6 tỷ Euro (2020: 19,6 tỷ Euro), tăng 5,4% so với năm trước. Doanh thu ròng tăng 7,5% do được điều chỉnh dưới ảnh hưởng của tiền tệ.

Thu nhập điều hành ở cấp Tập đoàn tăng lên mức 4,7 tỷ Euro (2020: 4,6 tỷ Euro). Thu nhập sau thuế tăng 11,2% so với cùng kỳ năm trước, lên mức 3,4 tỷ Euro (năm 2020: 3,1 tỷ Euro). Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh giảm nhẹ 117 triệu Euro xuống còn 3,9 tỷ Euro (năm 2020: 4,0 tỷ EUR). Cuối năm 2021, tỷ lệ vốn chủ sở hữu được giữ ở mức 48% (năm 2020: 47%).

Michael Schmelmer, Thành viên Hội đồng quản trị chịu trách nhiệm về Tài chính và Chức năng của Tập đoàn cho biết: "Tất cả các doanh nghiệp của chúng tôi đều có đóng góp vào kết quả tài chính vững chắc của năm 2021; đây là một thành tích có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt trong bối cảnh toàn cục tình hình kinh tế và đại dịch. Do đó, chúng tôi có thể tiếp tục đầu tư nhiều và củng cố nền tảng tài chính tổng thể của chúng tôi - và tiếp đó là sự độc lập của chúng tôi". "Sự cam kết đặc biệt của tất cả nhân viên trong năm đại dịch thứ hai đã thúc đẩy những thành tựu chung của chúng tôi. Điều kiện làm việc thường rất khó khăn, kể cả với những người làm việc tại nhà gần như cố định và những người làm việc trong các điều kiện hạn chế tại văn phòng. Chúng tôi luôn hỗ trợ nhau trong những thời điểm cần thiết. Điều này khiến tôi cảm thấy nguồn năng lượng tích cực và lạc quan, và điều đó vô cùng quan trọng trong sự thành công lâu dài của doanh nghiệp chúng tôi".

Human Pharma - Bước tiến đáng kể trong tiến trình R&D giai đoạn cuối

Tiến trình R&D (Nghiên cứu & Phát triển) tại Human Pharma bao gồm hơn 100 dự án lâm sàng và tiền lâm sàng. Dựa trên tiến độ của các dự án trong giai đoạn sau, tiến trình có tiềm năng cho ra mắt 15 sản phẩm cho đến năm 2025. Một trọng tâm trong nghiên cứu là tìm hiểu sâu hơn về mối liên hệ giữa các bệnh khác nhau. Empagliflozin là một ví dụ điển hình. Loại thuốc này ban đầu được sử dụng như một loại thuốc điều trị đái tháo đường típ 2. Công cuộc đầu tư nghiên cứu sâu hơn về mối liên hệ giữa hệ thống tim mạch, thận và chuyển hóa đã giúp Boehringer Ingelheim mở rộng ứng dụng của thuốc, từ điều trị đái tháo đường đến điều trị suy tim. Empagliflozin hiện là phương pháp điều trị duy nhất được chấp thuận cho người trưởng thành bị "suy tim mạn tính có triệu chứng" ở Liên minh Châu Âu1. Hơn nữa, nó cũng có tiềm năng mang lại ích lợi cho một phổ rộng bệnh thận mạn tính, minh chứng qua việc sớm ngừng thử nghiệm EMPA KIDNEY và cho việc ngăn ngừa suy tim sau nhồi máu cơ tim (thử nghiệm EMPACT-MI).

Tốc độ phát minh từ nghiên cứu miễn dịch học của công ty càng được tăng cường khi có Spesolimab, một kháng thể đơn dòng đặc hiệu cho IL-36 giúp điều trị bệnh vẩy nến mủ toàn thân (GPP). GPP là một bệnh ngoài da hiếm gặp và thường đe dọa tính mạng mà chưa có phương pháp điều trị nào được chấp thuận trên toàn cầu. Spesolimab đã được FDA Hoa Kỳ đưa vào nhóm Liệu pháp Đột phá và dữ liệu quan trọng này đã được công bố trên tạp chí New England Journal of Medicine. Hồ sơ đăng ký cho chỉ định điều trị các đợt kịch phát GPP đã được nộp ở các khu vực chính, với mục đích đưa Spesolimab đến với những bệnh nhân đủ điều kiện trong năm nay.

Những bước ngoặt khác trên lộ trình nghiên cứu và phát triển của công ty trong năm nay bao gồm bệnh xơ phổi, hệ thần kinh trung ương (CNS) và ung thư học. Một nghiên cứu nhằm đánh giá tác độngcủa chất ức chế PDE4B rên chức năng phổi trên những người bị xơ phổi vô căn (IPF) sẽ được công bố trong một hội nghị y khoa vào cuối năm nay. Vào tháng 2 năm 2022, FDA Hoa Kỳ đã đưa chất này vào nhóm Liệu pháp Đột phá cho chỉ định này. Trong lĩnh vực thần kinh, chất ức chế Gly-T1 cũng đã được FDA xếp vào nhóm Liệu pháp Đột phá để điều trị Suy giảm Nhận thức Liên quan đến Tâm thần phân liệt (CIAS), và dự kiến ​​sẽ công bố kết quả chung vào cuối năm nay. Cũng trong lĩnh vực thần kinh, Boehringer Ingelheim đang thử nghiệm kết hợp máy CT-155 trong trị liệu kỹ thuật số hỗ trợ cho dược trị liệu, nhằm mục đích giúp bệnh nhân điều chỉnh hành vi của họ và huấn luyện các kỹ năng mới. Chất đối kháng MDM2-p53 hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiên tiến nhất trong ung thư học. Chất này hiện đang được đánh giá trong một thử nghiệm lâm sàng quan trọng phaII cho sarcoma mô mềm hiếm gặp, một lĩnh vực có nhu cầu đang kể mà chưa được đáp ứng do thiếu các liệu pháp mới được phê duyệt.

1 Boehringer Ingelheim. Thông cáo báo chí. Empagliflozin trở thành phương pháp điều trị đầu tiên và duy nhất được chấp thuận ở Châu Âu cho người lớn bị suy tim mãn tính có triệu chứng bất kể phân suất tống máu. Đọc thêm tại: https://www.boehringer-ingelheim.com/human-health/heart-diseases/heart-failure/preserved-heart-failure-treatment-approval-europe. Truy cập: tháng 4 năm 2022.

Human Pharma – Tăng trưởng mạnh mẽ

Doanh thu thuần của dược phẩm dành cho con người tăng 8,4% *, đạt mức 15,3 tỷ Euro (năm 2020: 14,4 tỷ EUR), và chiếm 74% tổng doanh thu thuần. Hoa Kỳ vẫn là thị trường lớn nhất của Boehringer Ingelheim. Doanh nghiệp đã tạo ra doanh thu thuần 5,8 tỷ Euro (2020: 5,7 tỷ EUR) tại Mỹ, tăng 5,9% *. Tại khu vực EUCAN (Châu Âu, Canada, Úc và New Zealand, doanh thu thuần không bao gồm thu nhập từ việc cấp phép) đã tăng 4,1% * lên 4,4 tỷ Euro (năm 2020: 4,2 tỷ Euro). Tại các thị trường mới nổi, trong đó có Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, doanh nghiệp đã đăng ký doanh thu ròng là 3,0 tỷ Euro (2020: 2,8 tỷ Euro), tăng 5,9% *. Tại Nhật Bản, doanh thu thuần tăng 7,1% * lên mức 1,3 tỷ Euro (2020: 1,3 ty Euro).

Các thuốc điều trị tim mạch và chuyển hóa, cũng như các bệnh về đường hô hấp, vẫn là những yếu tố quan trọng nhất đóng góp vào doanh thu thuần.

Animal Health – Doanh thu ròng cao hơn trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt

Bộ phận Kinh doanh Animal Health của Boehringer Ingelheim là nhà cung cấp vắc xin, thuốc trị liệu và các dịch vụ chăm sóc phòng ngừa hàng đầu thế giới giúp bảo vệ động vật khỏi tình trạng đau bệnh. Vào năm 2021, hiệu quả kinh doanh của Animal Health đã tăng trưởng đáng kể với doanh thu thuần của mình trong một thị trường có tính cạnh tranh cao: ở mức 6,2% *, với doanh thu thuần là 4,3 tỷ Euro (năm 2020: 4,1 tỷ Euro).

Về mặt doanh thu, danh mục thú cưng cho đến nay vẫn là phân khúc lớn nhất của Boehringer Ingelheim Animal Health, trong đó có sản phẩm bán chạy nhất là NEXGARD®, một loại thuốc diệt ký sinh trùng cho chó, với mức tăng trưởng 16,6% * và doanh thu thuần là 916 triệu Euro ( Năm 2020: 804 triệu Euro). FRONTLINE® giúp chống ký sinh trùng cho chó và mèo cũng là một sản phẩm chủ chốt, với doanh thu thuần tăng 4,8% * ở mức 418 triệu Euro (2020: 406 triệu Euro). Tăng trưởng trong phân khúc này cũng được thúc đẩy bởi trong đại dịch COVID-19, nhiều người bắt đầu nuôi thú cưng.

Phân khúc gia súc chỉ tăng trưởng vừa phải do đại dịch và dịch tả lợn Châu Phi vẫn đang diễn ra, đặc biệt là ở Châu Á và Châu Âu. Trong khi phân khúc sản phẩm cho lợn nói chung tăng 3%, thì vắc-xin cho lợn INGELVAC CIRCOFLEX® đã giảm doanh thu -2,7% * xuống còn 253 triệu Euro (2020: 264 triệu Euro).

Sản xuất sinh phẩm - Một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong ngành

Boehringer Ingelheim là một trong những nhà sản xuất sinh phẩm hàng đầu, cho riêng mình và cả các đối tác trong ngành. 60% trong số 20 công ty dược phẩm hàng đầu và các công ty đổi mới công nghệ sinh học là khách hàng của các hợp đồng sinh phẩm của Boehringer Ingelheim, dưới thương hiệu Boehringer Ingelheim BioXcellenceTM. Mảng kinh doanh dược phẩm sinh học đạt doanh thu thuần là 917 triệu Euro vào năm 2021 (2020: 837 triệu Euro), tăng 9,5% * do nhu cầu mạnh mẽ dành cho các sản phẩm của khách hàng.

Đầu tư vào tài sản cố định hữu hình vẫn được duy trì ở mức cao

Năm 2021, doanh nghiệp đã đầu tư 968 triệu Euro (2020: 1,05 ty Euro) vào tài sản cố định hữu hình, bao gồm cơ sở sản xuất quy mô lớn cho các sản phẩm dược sinh học (LSCC) tại Vienna, Áo, khánh thành vào tháng 10 năm 2021, cùng việc phát triển trung tâm dược phẩm sinh học (BDC) mới ở Biberach, Đức. Các hoạt động xây dựng bị hạn chế do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 tới tổng đầu tư.

Triển vọng năm 2022: Boehringer Ingelheim dự kiến doanh thu thuần tăng nhẹ theo từng năm trên cơ sở so sánh

Sự tiếp diễn của đại dịch COVID-19, căng thẳng địa chính trị ở châu Âu và môi trường công nghiệp đầy thách thức được cho là các yếu tố tác động tới kết quả đạt được của Boehringer Ingelheim. Đối với năm 2022, công ty dự kiến sẽ đạt được mức tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Trong tầm nhìn 5 năm tới, doanh nghiệp có kế hoạch đầu tư hơn 25 tỷ Euro vào tiến trình nghiên cứu của mình. Ngoài ra, chi tiêu vốn cho các công nghệ sản xuất mới và mạng lưới cung ứng tiên tiến đã được hoạch định, với hơn 7 tỷ Euro được đầu tư vào hướng tới mục tiêu của 5 năm tới. Điều này bao gồm việc mở rộng hơn nữa năng lực sản xuất dược phẩm sinh học của doanh nghiệp.

*Kết quả hàng năm và được điều chỉnh dưới ảnh hưởng của tiền tệ

Báo cáo thường niên năm 2021 có tại https://annualreport.boehringer-ingelheim.com/

Boehringer Ingelheim

Boehringer Ingelheim đang nghiên cứu các liệu pháp đột phá giúp thay đổi cuộc sống, hiện tại và tương lai của các thế hệ sau. Là một công ty dược phẩm sinh học với định hướng nghiên cứu hàng đầu, doanh nghiệp đã và đang tạo ra nhiều giá trị, thông qua sự đổi mới trong các lĩnh vực có nhu cầu y tế cao vẫn chưa được đáp ứng. Được thành lập vào năm 1885 và thuộc sở hữu của gia đình kể từ thời diểm đó, Boehringer Ingelheim luôn có một tầm nhìn dài hạn. Hơn 52.000 nhân viên phục vụ hơn 130 thị trường, chia về ba lĩnh vực kinh doanh: Human Pharma, Animal Health, và Biopharmaceutical Contract Manufacturing (Sản xuất sinh phẩm theo hợp đồng). Chi tiết xem thêm tại www.boehringer-ingelheim.com.

Phụ lục:

Phát biểu của Tiến sĩ Armin Wiesler, Giám đốc Điều hành Khu vực & Quản lý Animal Health, Đơn vị Vận hành Khu vực Boehringer Ingelheim, ASEAN, Hàn Quốc, Úc & New Zealand (ROPU ASKAN)

Giới thiệu về ROPU ASKAN

"Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2022, doanh nghiệp đã hoan hỉ đón chào Úc và New Zealand tham gia vào phạm vi hoạt động kinh doanh chung trong khu vực của chúng tôi. Tên khu vực của chúng tôi hiện là ASKAN - ASEAN, Hàn Quốc, Úc và New Zealand. Cùng nhau, chúng tôi tạo thành một nhóm vận hành mạnh trong khu vực, cam kết cung cấp các loại thuốc thiết yếu cho bệnh nhân và động vật. Chúng tôi cũng nhận ra cơ hội phát triển tài năng cho nhân lực trong khu vực mới này. Sự công nhận gần đây nhất của chúng tôi với danh hiệu Nhà Tuyển dụng Hàng Đầu Toàn cầu chính là minh chứng cho cam kết của chúng tôi với sự gắn bó và phát triển của nhân viên ".

Vận hành và Tăng trưởng tại ASKAN

"Năm 2021 là một năm thành công với chúng tôi, bất chấp đại dịch COVID-19 và những thách thức mà nó gây ra cho các bệnh nhân, đối tác, khách hàng và người dân của chúng tôi. Các nhóm trong doanh nghiệp trên toàn khu vực đã tập hợp lại thành một khối để thực sự tập trung vào công tác cung cấp thuốc cho bệnh nhân và động vật cần thuốc nhất ".

"Trong năm 2021, chúng tôi tiếp tục giữ vị trí hàng đầu của mình trên toàn ASKAN với công tác kinh doanh của Animal Health. Điều này có được là do sự vận hành của Pets Business và các sản phẩm thuốc diệt ký sinh trùng của doanh nghiệp, với hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trong việc kinh doanh với chăn nuôi lợn, gia cầm và động vật nhai lại của chúng tôi. "

"Với hoạt động kinh doanh của Human Pharma, chúng tôi đang dẫn đầu trong nhóm thuốc SGLT2 cho điều trị đái tháo đường và là công ty số 1 trong thị trường sản phẩm không sử dụng insulin nói chung. Ở phạm vi toàn cầu, gần đây chúng tôi cũng đã thông báo sớm dừng thử nghiệm pha III EMPA-KIDNEY do thấy được hiệu quả tích cực và rõ ràng ở những người bị bệnh thận mãn tính. Đây là tin đáng khích lệ và đầy hứng khởi đối với bệnh nhân và nhân viên y tế, và chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ giúp điều hướng tiếp cận nhiều hơn cho các loại thuốc có ích với cộng đồng của chúng tôi trong khu vực này. "

"Trên phạm vi toàn cầu, chúng tôi cũng khởi động chương Phát triển bền vững cho các thế hệ - một cam kết toàn cầu vì các mục tiêu bền vững tập trung vào việc cung ứng cho những lĩnh vực chưa có được sự đáp ứng về y tế, gắn kết cộng đồng và xã hội, đồng thời cải thiện cuộc sống cho con người và động vật. Tại ASKAN, bắt đầu từ năm 2022, chúng tôi sẽ bắt đầu các hoạt động ở cấp khu vực và địa phương để làm việc với các đối tác có cùng chí hướng, chính phủ và các tổ chức phi chính phủ, nhằm tập trung vào các mục tiêu bền vững của chúng tôi, tập trung vào công tác loại trừ bệnh dại (ở chó / mèo), đảm bảo nguồn tiếp cận với thuốc chữa bệnh (chẳng hạn chăm sóc đột quỵ, thông qua chương trình 'Angels program' của chúng tôi), giảm thiểu rác thải nhựa và tiết kiệm năng lượng trong văn phòng, làm việc / đóng góp cho cộng đồng địa phương, nơi doanh nghiệp của chúng tôi hoạt động. "

Ngày ra mắt: Tháng 4 năm 2022
Mã: PC-VN-102247



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Boehringer Ingelheim

DANH MỤC:

Business

ĐỌC TRONG:

English

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

08 Apr 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ