DENVER, HOA KỲ
- News Direct – Ngày 30/06/2022 -
Trong thế giới yêu cầu sự hài lòng tức thì như hiện tại, khó có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với người tiêu dùng, điều quan trọng là phải có được mọi tương tác ngay lần đầu tiên. Các thương hiệu toàn cầu đang muốn hướng tới tự động hóa thông minh, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và có tính tương tác trong thời gian thực xuyên suốt toàn bộ chu kỳ khách hàng. CSG® (NASDAQ: CSGS) đang hồi đáp lời kêu gọi này. Với bộ giải pháp đầu cuối (end-to-end) hiệu quả nhất và phương pháp tiếp cận đa kênh tích hợp, CSG tiếp tục thu hút được sự công nhận của các nhà phân tích hàng đầu trong ngành tại Forrester và Quadrant Knowledge Solutions.
Trong những tháng gần đây, CSG đã được công nhận là:
-
Công ty đứng đầu trong báo cáo của The Forrester Wave ™: Nền tảng điều phối hành trình, Quý 2 năm 2022: Báo cáo của Forrester cho biết: "CSG đã mua lại Kitewheel - một doanh nghiệp tiên phong thường xuyên trong không gian điều phối hành trình - để tập hợp phân tích hành trình và điều phối ..."
-
Forrester đã công nhận CSG với số điểm cao nhất trong danh mục dịch vụ và sản phẩm hiện tại và cho điểm cao nhất trong các tiêu chí khám phá hành trình, tự động hóa và điều phối hành trình. Báo cáo nêu rõ các điểm mạnh của sản phẩm và dịch vụ hiện tại của CSG bao gồm "kết nối dữ liệu, phân tích hành vi của hành trình, trong đó là khả năng trực quan hóa các bước có tác động lớn nhất đến toàn bộ hành trình; và phân tích tác động kinh doanh."
-
Dẫn đầu trong kết quả phân tích của SPARK Matrix ™: Quản lý giao tiếp khách hàng (CCM), 2022
-
Các kênh tương tác với khách hàng của CSG giúp "các tổ chức nâng cao mức độ tương tác của khách hàng, giảm thời gian gián đoạn, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng khởi chạy các dịch vụ kỹ thuật số mới và thâm nhập thị trường mới một cách hiệu quả."
-
Dẫn đầu trong báo cáo phân tích của SPARK Matrix ™: Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP), 2022
-
Quadrant Knowledge Solutions ghi chú: "Nền tảng CDP của CSG cung cấp những năng lực toàn diện, bao gồm thu thập và nhập dữ liệu, hợp nhất hồ sơ, phân khúc hóa, phân tích, cũng như phân tích trí tuệ doanh nghiệp (BI) và kích hoạt dữ liệu". Các khả năng toàn diện của nền tảng CDP giúp các tổ chức có cách tiếp cận theo hướng dữ liệu để cung cấp trải nghiệm khách hàng hấp dẫn và lôi cuốn hơn."
-
Một đối thủ đáng gờm theo phân tích của The Forrester Wave ™: Quản lý tương tác theo thời gian thực, quý 2 năm 2022
-
Báo cáo cho biết rằng CSG được hưởng lợi từ "chuyên môn của Kitewheel trong thiết kế và phân tích hành trình của khách hàng, logic quy tắc kinh doanh và nhịp độ và tần số truyền thông. Kitewheel tích hợp các công cụ phân tích và nền tảng CDP mạnh mẽ hơn của CSG sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng để thúc đẩy việc thực hiện mô hình theo thời gian thực hơn..."
Eric Carrasquilla, phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách các giải pháp tương tác kỹ thuật số của CSG cho biết: "Các thương hiệu toàn cầu tin tưởng CSG sẽ giúp họ tạo ra nhiều ích lợi cho khách hàng vì chúng tôi đã chứng minh nhiều lần rằng chúng tôi không chỉ hiểu hoạt động kinh doanh của họ mà còn mang lại kết quả tốt đẹp. Nền tảng SaaS của chúng tôi, CSG Xponent ™, chia nhỏ các kho chứa dữ liệu để tạo ra cái nhìn chân thực và đầy đủ về khách hàng. Bức tranh tổng thể này cho phép các công ty cung cấp thông tin liên lạc được cá nhân hóa, dự đoán và chủ động hơn nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn, thời gian xác định giá trị nhanh hơn và rủi ro thấp hơn. Đây là bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 40 năm của chúng tôi và lý do tại sao các nhà phân tích trong ngành luôn đánh giá cao CSG trong số các nhà cung cấp giải pháp CX hàng đầu trong toàn bộ vòng đời của khách hàng."
CSG Xponent tận dụng dữ liệu, công nghệ và các kênh truyền thông hiện có để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt bằng cách sử dụng một nền tảng tương tác thống nhất, dựa trên nền tảng đám mây. Xponent kết hợp nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ với khả năng phân tích và điều phối hành trình của khách hàng đầu ngành cũng như giao tiếp đa kênh đã được chứng minh, tất cả trong một giải pháp hoặc thông qua các thành phần của danh mục đầu tư này. Với Xponent, các thương hiệu có thể trích xuất thông tin chi tiết có ý nghĩa từ dữ liệu của họ để cá nhân hóa trải nghiệm trong thời gian thực và trên quy mô lớn trên nhiều kênh, nhiều hành trình và nhiều ngành nghề kinh doanh. CSG đã thành công trong việc hỗ trợ khách hàng với các giải pháp CX có tác động cao trong nhiều ngành, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và băng thông rộng, dịch vụ tài chính, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và rất nhiều ngành khác.
Để biết thêm thông tin về danh mục đầu tư cho hoạt động tương tác với khách hàng hợp nhất của CSG, hãy truy cập
https://www.csgi.com/capabilities/customer-engagement/unified-cloud-engagement-hub/.
Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này