Liz Bauer được bổ nhiệm chức Giám đốc trải nghiệm hàng để thúc đẩy tăng trưởng của CSG



Giám đốc điều hành của công ty được bổ nhiệm để giúp trải nghiệm của khách hàng và nhân viên trở nên đặc biệt

DENVER, Hoa Kỳ - News Direct - Ngày 10/05/2022 - CSG® (NASDAQ: CSGS) hôm nay công bố Liz Bauer sẽ trở thành Phó Chủ tịch điều hành kiêm giám đốc trải nghiệm khách hàng - vai trò mới được thiết kế để kết nối sức mạnh con người cùng văn hóa của CSG với tôn chỉ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh nan giải nhất. Hiện tại, trách nhiệm điều hành bổ sung của Bauer bao gồm giám sát và hỗ trợ trải nghiệm của nhân viên và khách hàng của CSG, làm thị trường (marketing), hỗ trợ bán hàng và truyền thông. Với vai trò này, Bauer sẽ giúp thúc đẩy ảnh huởg của các nhân viên CSG khi họ nỗ lực mỗi ngày để đưa ra tầm nhìn, kiến tạo và định hình một thế giới tốt đẹp hơn, sẵn sàng cho tương lai hơn.

Brian Shepherd, Giám đốc điều hành của CSG cho biết: "Liz là một trong những giám đốc điều hành giỏi nhất, có khả năng kết nối nhất, có tác động mạnh nhất mà tôi từng làm việc cùng. Hiệu quả lan tỏa sức mạnh và tác động tập thể của đội ngũ đa dạng, toàn cầu của chúng tôi dưới sự lãnh đạo của cô ấy có thể làm khách hàng hài lòng và nhân viên thêm hào hứng khi chúng tôi tiếp tục thực hiện chiến lược tăng trưởng 2 tỷ đô la vô cùng táo bạo và xa hơn là lấy con người làm trung tâm."

Là một nhân sự kỳ cựu của CSG với hơn 20 năm kinh nghiệm, ảnh hưởng của Bauer trải dài trên toàn bộ chiến lược tăng trưởng của công ty, văn hóa dựa trên giá trị, quan hệ nhà đầu tư và nhà phân tích, marketing cho đến phương pháp kinh doanh lấy khách hàng là ưu tiên số 1. Với trách nhiệm bổ sung đối với con người và văn hóa công ty, Bauer sẽ hướng dẫn nơi làm việc ưu tiên tính linh hoạt của CSG về triết lý tương lai, trong đó, tập trung vào nâng cao văn hóa của CSG; tăng cường tính đa dạng, công bằng và hòa nhập; cũng như phát triển và hỗ trợ cho tất cả nhân viên toàn cầu của công ty.

Bauer cho biết: "Thành công của CSG dựa trên nền tảng đó là thực hiện những điều đúng đắn, phù hợp với nhân viên để họ có thể làm những gì tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Trải nghiệm khách hàng đặc biệt bắt đầu với nhân viên công ty và đó là lý do tại sao chúng tôi đang đưa nhân sự và nhóm trải nghiệm khách hàng đến gần nhau hơn. Tôi rất vinh dự khi được lãnh đạo những đội ngũ tài năng này bởi chúng tôi đều đang nâng cao tất cả những trải nghiệm tuyệt vời mà CSG tự hào mang lại cho nhiều thương hiệu tốt nhất trong các ngành dọc có mức tăng trưởng cao trên toàn thế giới."

Ngoài công việc tại CSG, Bauer là hiện đang là thành viên sáng lập của Hội đồng Đa dạng & Hòa nhập Diễn đàn TM (TM Forum Diversity & Inclusion Council) và là thành viên của cộng đồng World 50 CXO. Cô từng là thành viên trong Hội đồng Quản trị của Viện Quan hệ Nhà đầu tư Quốc gia (National Investor Relations Institute), Hội đồng sáng lập của Trường Bán công Dự bị West Denver (West Denver Preparatory Charter School ) và đã từng là chủ tọa của Rocky Mountain WICT Gala.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về CSG
Thông tin về CSG
CSG là công ty dẫn đầu trong các giải pháp thu hút khách hàng, quản lý doanh thu và thanh toán sáng tạo, giúp những trải nghiệm bình thường của khách hàng trở nên đặc biệt. Kiến trúc ưu tiên đám mây và tư duy hướng tới khách hàng của chúng tôi giúp các công ty trên khắp thế giới cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số mới, mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra trải nghiệm năng động thu hút khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Trong hơn 40 năm, công nghệ và con người của CSG đã giúp một số thương hiệu dễ nhận diện nhất trên thế giới giải quyết những thách thức kinh doanh khó khăn nhất của họ và phát triển để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay bằng các giải pháp sẵn sàng cho tương lai, từ đó mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Với 5.000 nhân viên tại hơn 20 quốc gia, CSG là nhà cung cấp công nghệ đáng tin cậy cho các thương hiệu toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, bán lẻ, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp của chúng tôi mang lại kết quả thực tế cho hơn 900 khách hàng tại hơn 120 quốc gia.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng ghé thăm chúng tôi tại website: và kết nối với chúng tôi trên .

Bản quyền © 2022 CSG Systems International, Inc. và/hoặc các chi nhánh của công ty ("CSG"). Đã đăng ký Bản quyền. CSG® là nhãn hiệu đã đăng ký của CSG Systems International, Inc. Tất cả các nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ và/hoặc tên sản phẩm của bên thứ ba được tham chiếu trong tài liệu này là tài sản của chủ sở hữu tương ứng và đã được đăng ký bản quyền. Mastercard Bill Pay Exchange là thương hiệu của Mastercard International Incorporated.



NGUỒN:

CSG

DANH MỤC:

Business

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

11 May 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ