PHILIPS và KRAFTON hợp tác khởi động giải đấu "Philips Envia Games 2022"



Giải đấu quy tụ những gương mặt KOL nổi tiếng tham gia tranh tài để đạt giải thưởng là một Màn hình chơi game Philips hiện đại bậc nhất dành riêng cho game thủ! Khởi tranh vào ngày 26 tháng 11!

BANGKOK, THÁI LAN - Media OutReach - ngày 21 tháng 11 năm 2022 - PHILIPSKRAFTON hợp tác để khởi động cuộc tranh tài game PUBG Battleground trong giải “Philips Envia Games 2022”, nơi những người có tầm ảnh hưởng và người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines và Indonesia cùng tụ hội để tham gia tranh đấu giành vị trí hàng đầu. Phù hợp với khẩu hiệu “One Voice for All” (Một tiếng nói thay mặt tất cả) của Evnia, giải đấu này khuyến khích sự đa dạng của game thủ và niềm vui chơi game, cung cấp cho các game thủ màn hình chơi game để họ có thể hoàn toàn tận hưởng mỗi phiên chơi game. Evnia đứng ra đại diện cho một loạt màn hình chơi game Philips cao cấp vừa được ra mắt, ưu tiên mang đến cho game thủ trải nghiệm cảm xúc bên cạnh hiệu suất vượt trội.


Giải đấu “Philips Evnia Games 2022” là nơi gặp gỡ giữa những người có tầm ảnh hưởng và người nổi tiếng ở mỗi quốc gia, “Julio”“Makgi Gaming” đến từ THÁI LAN, “Robertus Rombeng”“Enryu” đến từ INDONESIA, “Dingception (딩셉션)” đến từ HÀN QUỐC, “RIP113”“Bé Cơ” đến từ VIỆT NAM, “Jack Logan” đến từ PHILIPPINES, v.v... Hãy cùng tìm ra người chiến thắng và giành được giải thưởng là một chiếc màn hình chơi game Philips! Khán giả xem phát sóng trực tiếp Vòng loại Cấp Quốc gia giữa các KOL từ các nước từ ngày 26 tháng 11 đến ngày 4 tháng 12 năm 2022 và trận Chung kết vào ngày 10 tháng 12 năm 2022. Đừng bỏ lỡ!

LỊCH THI ĐẤU:

GIẢI ĐẤU VÒNG LOẠI CẤP QUỐC GIA
Ngày 26/11/2022 THÁI LAN
Ngày 26/11/2022 VIỆT NAM
Ngày 2/12/2022 ĐÀI LOAN
Ngày 3/12/2022 PHILIPPINES
Ngày 4/12/2022 INDONESIA

TRẬN CHUNG KẾT
Ngày 10/12/2022

GIẢI THƯỞNG
GIẢI ĐẤU VÒNG LOẠI CẤP QUỐC GIA

Nhà vô địch:
Màn hình chơi game Momentum 27″, Series 3000.
Bàn phím, chuột và tai nghe AOC.

CHUNG KẾT KHU VỰC

Nhà vô địch:
Màn hình chơi game Momentum 27″, Series M1.
Bàn phím, chuột và tai nghe AOC.

Giải nhì:
Màn hình chơi game Momentum 27″, Series 5000.
Bàn phím, chuột và tai nghe AOC.
Hãy theo dõi trận đấu, tin tức và phát sóng TRỰC TIẾP tại:

THÁI LAN
Makgi Gaming : https://www.facebook.com/makgigaming
Julio : https://www.facebook.com/Juliokubpom

VIỆT NAM
RIP113 : https://www.youtube.com/c/Rip113
Bé Cơ : https://www.facebook.com/becostreamer

HÀN QUỐC
Dingception(딩셉션) : https://www.twitch.tv/dingception

PHILLIPINES
Jack Logan : https://www.facebook.com/jackloganshow

ĐÀI LOAN
凱琪K7 : https://www.twitch.tv/aphrolin1107
湘湘Kanna : https://www.twitch.tv/kannachan524

INDONESIA
RobertusRombeng : https://www.youtube.com/c/RobertusRombeng
Enryu : https://www.youtube.com/channel/UCBumQ4uB6iJ5G4oG4XcX-Kw

Một tiếng nói thay mặt tất cả

Dòng sản phẩm Evnia đã phần nào phản ánh “câu thần chú”: “Thiết lập lại các quy tắc”. Khác xa với khuôn mẫu chơi game đã biết, Evnia kết hợp sự mới mẻ, đẳng cấp và sự sang trọng cho sản phẩm. Từ các dòng sản phẩm cho đến đèn Ambiglow, Evnia đều ưu tiên mang trải nghiệm cảm xúc cũng như lợi thế về kỹ thuật. Thiết kế tinh xảo phù hợp với mọi điều kiện môi trường, là sự bổ sung hoàn hảo cho nội thất của phòng chơi game hoặc lắp đặt máy tính chơi game phù hợp.

Bắt đầu từ lần ra mắt này, dòng màn hình Evnia trong tương lai sẽ có thêm các sản phẩm định hướng hiệu suất với các mẫu: 42M2N8900 (màn hình phẳng OLED 42″, 34M2C8600 (màn hình cong OLED 34″ QD), 34M2C7600MV (màn hình cong mini-LED 34″ màn hình) và 27M2C5500W (màn hình cong 27″ VA).

Tham gia cùng chúng tôi trong kỷ nguyên game mới:

Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Philips Evnia:
https://www.evnia.philips



Hashtag: #PHILIPS #KRAFTON #PhilipsEvniaGames2022

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Philips Monitors
Thông tin về Philips Monitors
Philips được thành lập từ năm 1891 tại Hà Lan và kể từ đó đến nay đã tích cực tham gia vào đổi mới và phát triển doanh nghiệp.

Nhờ công ty phát triển các giá trị kinh doanh vượt thời gian, Philips đã trở thành một trong những thương hiệu được công nhận và đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay. Điều này xuất phát từ truyền thống quan tâm đến nhu cầu của con người, đổi mới dựa trên những hiểu biết luôn thay đổi và nỗ lực tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của con người – những truyền thống này giờ đây vẫn luôn giữ vững giá trị như những ngày đầu thành lập công ty.

Màn hình của Philips đại diện cho chất lượng hình ảnh xuất sắc và cung cấp các giải pháp sáng tạo cho những vấn đề mà mọi người thực sự quan tâm. Để phản ánh cam kết này, Philips đã xác lập khẩu hiệu: “Đổi mới và Bạn” – Tìm hiểu thêm tại

NGUỒN:

Philips Monitors

DANH MỤC:

Technology

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

21 Nov 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ