Giải thưởng Thương mại Quốc tế 2022 được công bố



TAIPEI, TAIWAN - Media OutReach - ngày 7 tháng 11 năm 2022 - Bộ Kinh tế (MOEA) Đài Loan đã tuyên dương các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại nổi bật trong Lễ trao giải Thương mại Quốc tế 2022 được tổ chức tại Hội trường 2 của Trung tâm Triển lãm Nam Cương, Đài Bắc, vào ngày 5 tháng 10 vừa qua. Tổng cộng đã có 17 doanh nghiệp xuất sắc được trao giải tại các hạng mục như "Khoản đóng góp thương mại xuất sắc", "Đóng góp mở rộng các thị trường mới nổi", "Doanh nghiệp vừa và nhỏ.", v.v.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Kinh tế Vương Mỹ Hoa đã thông báo rằng tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Đài Loan năm trước đó đạt 840 tỷ đô la Mỹ, đứng thứ 16 trên thế giới, trong đó xuất khẩu chiếm 446,4 tỷ đô la Mỹ, tăng 29,4% so với năm 2020. Có được kết quả đáng ghi nhận đó là nhờ sự cống hiến và nỗ lực hết mình của các công ty và doanh nghiệp.

Bộ trưởng Vương cho biết nhiều doanh nghiệp đã chiến thắng tại Giải thưởng Thương mại Quốc tế năm nay, trong đó có một công ty chip bán dẫn đã chiến thắng tại hạng mục mới được bổ sung là "Doanh nghiệp vừa và nhỏ". Ngoài ra, có những doanh nghiệp mà Bộ Kinh tế thường nhắc đến khi đề cập tới vấn đề giảm thiểu các-bon và bảo tồn năng lượng như là Formosa Plastics, AUO và Eclat Textile Co., Ltd. Đây là những doanh nghiệp luôn thúc đẩy giảm thiểu lượng các-bon và tiết kiệm năng lượng trong suốt chuỗi cung ứng. Trách nhiệm này không chỉ quan trọng cho Trái Đất của chúng ta, mà đó còn là cơ sở quan trọng cho sự phát triển kinh tế của Đài Loan. Bộ trưởng cũng tuyên bố rằng Bộ Kinh tế sẽ tiếp tục hoạt động cùng doanh nghiệp trong việc thúc đẩy bảo tồn năng lượng và giảm thiểu lượng các-bon. Bà Vương kết luận với lời chúc mừng dành cho tất cả những tổ chức thắng giải.

Đối mặt với những tác động của kỷ nguyên cạnh tranh sau đại dịch, lạm phát toàn cầu, cũng như những thay đổi về địa chính trị và kinh tế, Cơ quan quản lý Ngoại thương Đài Loan (BOFT) sẽ tiếp tục hoạt động với chiến lược "thị trường phi tập trung, đa dạng ngành và marketing số" nhằm thu hút khách hàng nước ngoài, đồng thời dẫn đầu các ngành công nghiệp trong nước, hướng tới mở rộng xuất khẩu ra thị trường toàn cầu. Ngoài việc tăng số lượng các hoạt động mở rộng bán hàng trong nước và nước ngoài, "các hoạt động hàng tháng" và "cơ hội kinh doanh thường xuyên" tại địa phương cũng giúp các nhà sản xuất Đài Loan phấn đấu để nắm trong tay những đơn hàng xuất khẩu cùng sự hỗ trợ toàn diện từ phía Cơ quan quản lý Ngoại thương Đài Loan (BOFT).



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Bureau of Foreign Trade, Ministry of Economic Affairs

DANH MỤC:

Event & Exhibition

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

07 Nov 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ