Hội nghị Thượng đỉnh về Ứng dụng dọc 5G của Đài Loan hội tụ nhiều ứng dụng sáng tạo



ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN - Media OutReach - Ngày 27/05/2022 - Theo báo cáo do ABI công bố, năm nay, giá trị sản lượng chung của thị trường mạng di động 5G tư nhân trên toàn cầu ước tính đạt 47,5 tỷ USD vào năm 2030, trong đó giá trị sản lượng của các dịch vụ ứng dụng dọc chiếm tỷ trọng cao nhất, ước đạt gần 20 tỷ USD.

Hội nghị Thượng đỉnh Ứng dụng dọc 5G Đài Loan quy tụ các doanh nghiệp đầu ngành
Hội nghị Thượng đỉnh Ứng dụng dọc 5G Đài Loan quy tụ các doanh nghiệp đầu ngành


Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Bộ Kinh tế (MOEA) và Liên minh ngành dọc 5G của Đài Loan đã bắt tay hợp tác tại "Hội nghị Thượng đỉnh về Ứng dụng dọc 5G Đài Loan" diễn ra ngày hôm nay. Hội nghị quy tụ các công ty đầu ngành như Compal Electronics, MiTAC Information Technology Corp., Foxconn Global Network Corporation, PEGATRON Corporation, LEO SYSTEMS và Tatung System Technologies để giới thiệu một số dự án ứng dụng sáng tạo trong lĩnh vực sản xuất, vận tải và triển lãm thông minh, cho phép các doanh nghiệp nhập khẩu các giải pháp mới nhất và nâng cao đáng kể khả năng cạnh tranh của họ.

PEGATRON đang phát triển giải pháp mạng riêng 5G O-RAN dành cho doanh nghiệp. Các thử nghiệm trình diễn đã được thực hiện tại nhà máy sở tại của công ty này, nơi hơn 200 bộ thiết bị đầu cuối được kết nối. Thời gian tiến hành xây dựng có thể được rút ngắn 50% và tỷ lệ sử dụng dây chuyền sản xuất có thể tăng lên 10% bằng cách sử dụng mạng riêng 5G qua cáp truyền thống.

LEO SYSTEMS đã phát triển "5GAi Smart Inspection Common Platform" (tạm dịch: Nền tảng chung kiểm tra thông minh 5GAi), có thể kích hoạt ngay lập tức các cảnh báo nguy cơ ăn mòn đường ống và sử dụng hướng dẫn từ xa 5G AR để cho phép các thanh tra viên tuyến đầu thực hiện các dịch vụ khẩn cấp liên quan. Hiệu quả công tác thanh tra nhân sự đã tăng lên gấp đôi, thời gian thanh tra toàn bộ nhà máy được rút ngắn từ 3 tháng xuống còn 1,5 tháng.

Bên cạnh đó, Foxconn đang tích hợp năng lực của 10 nhà khai thác mạng hàng đầu của Đài Loan, áp dụng công nghệ vào các dịch vụ triển lãm và cung cấp các ứng dụng như studio ảo 5G và cổng thông tin tức thì, để các nhà triển lãm từ xa có thể hiện diện gần như và tương tác ngay lập tức với khách tham quan tại chỗ, khiến Trung tâm Triển lãm Cao Hùng trở thành địa điểm tổ chức triển lãm thông minh cấp quốc gia đầu tiên với mạng riêng 5G tại Đài Loan.

Ngoài ra, trong hội nghị lần này, còn có sự kiện trưng bày các cột điện thông minh 5G và các ứng dụng đa chức năng của Compal; Nền tảng giám sát giao thông thông minh thời gian thực 5G của Tatung System Technologies; và Nền tảng Quản lý và Giám sát Bảo vệ Tàu 5G của MiTAC.

Các công ty này sẵn sàng hợp tác với các ngành công nghiệp toàn cầu. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: https://reurl.cc/OAGdn9.



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
NGUỒN:

Taiwan 5G Verticals Alliance

DANH MỤC:

Technology

ĐỌC TRONG:

English, Indonesian, Thai

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

27 May 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ