Herbalife Nutrition bổ nhiệm Bác sỹ Bum Jo Oh làm thành viên Ban Cố Vấn Dinh Dưỡng Herbalife Nutrition tại Hàn Quốc



SEOUL, HÀN QUỐC - Media OutReach - Ngày 03/03/2022 - Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã HLF), Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới đã công bố quyết định bổ nhiệm Bác sỹ Bum Jo Oh làm thành viên mới nhất của Ban Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife Nutrition (Nutrition Advisory Board – NAB) tại Hàn Quốc.

Chuyên gia Y học Gia đình Bác sỹ Bum Jo Oh gia nhập Ban Cố Vấn Dinh Dưỡng Herbalife
Chuyên gia Y học Gia đình Bác sỹ Bum Jo Oh gia nhập Ban Cố Vấn Dinh Dưỡng Herbalife


Là một chuyên gia về Y học Gia đình, Bác sỹ Oh là Trưởng khoa Y học Gia đình của Trung tâm Y tế SMG-SNU Boramae, đồng thời là Phó Giáo sư của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul.

Tiến sĩ Kent Bradley, Giám đốc Sức khỏe và Dinh dưỡng của Herbalife Nutrition cho biết: "Với bề dày kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người ở mọi lứa tuổi cùng sự hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe cộng đồng, Bác sỹ Oh sẽ mang đến những đóng góp quý giá cùng với đội ngũ chuyên gia về dinh dưỡng, khoa học và sức khỏe của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với ông ấy để truyền cảm hứng cho mọi người áp dụng chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, đồng thời giúp giải quyết các xu hướng đang ngày càng gia tăng liên quan đến sức khỏe như béo phì và dân số già hóa nhanh chóng".

Bác sỹ Oh tốt nghiệp Thạc sĩ Y tế Cộng đồng tại Trường Y khoa của Đại học Quốc gia Seoul. Ông ấy là đồng tác giả của nhiều bài báo trên các ấn phẩm và tạp chí y khoa, bao gồm "Sự liên quan giữa Chất lượng chế độ ăn và Chất lượng Giấc ngủ với Béo phì" (Nutrients, 2021) và "Các mô hình hoạt động thể chất và các yếu tố liên quan được đánh giá dựa trên kết quả tham gia trả lời "Cuộc Khảo sát về Hoạt động Thể chất Toàn cầu" của người Hàn Quốc"" (Tạp chí Y học Thể thao Hàn Quốc, 2020).

Ban Cố vấn Dinh dưỡng Herbalife Nutrition (NAB) bao gồm các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về dinh dưỡng, khoa học và sức khỏe. NAB hỗ trợ việc giảng dạy và đào tạo các Thành viên Độc lập của Công ty về lối sống lành mạnh, năng động và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Các Thành viên NAB của Herbalife Nutrition tại Châu Á Thái Bình Dương hiện tại gồm Tiến sĩ Zhen-Yu Chen (Hồng Kông), Tiến sĩ Chin-Kun Wang (Đài Loan) và Bác sỹ Korakod Panich (Thái Lan)



Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Thông tin về Herbalife Nutrition
Thông tin về Herbalife Nutrition
Herbalife Nutrition (Có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 90 quốc gia bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.

Thông qua chiến dịch toàn cầu của Công ty nhằm góp phần xóa đói, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng trên toàn thế giới.

#HerbalifeNutrition
NGUỒN:

Herbalife Nutrition

DANH MỤC:

Healthcare

ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

03 Mar 2022

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ