BingX kết thúc "BingX Birthday Bonanza" với 9 ngày sự kiện còn lại



SINGAPORE - Media OutReach - 8 tháng sáu 2023 - Nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX, sắp kết thúc sự kiện rất được mong đợi của mình, "BingX Birthday Bonanza", chỉ còn 9 ngày để tham gia. Điểm nổi bật của sự kiện này là " Copy Trading League Clash", mang đến cho các nhà giao dịch và người dùng cơ hội thể hiện kỹ năng của họ và cạnh tranh để nhận được những phần thưởng đáng chú ý. Với tổng giải thưởng ấn tượng đạt 50.000 đô la Mỹ, các nhà giao dịch có thể tham gia vào hành động bằng cách đăng ký và tham gia vào các hoạt động giao dịch. Các nhà giao dịch có tùy chọn giao dịch bất kỳ cặp nào có sẵn trên nền tảng BingX, chẳng hạn như BTCUSDT , ETHUSDT , XRPUSDT & PEUSDT .

Là người tiên phong trong lĩnh vực trao đổi tiền điện tử, BingX tiếp tục cách mạng hóa ngành công nghiệp bằng cách giới thiệu khái niệm sáng tạo về giao dịch sao chép cạnh tranh. Các nhà giao dịch đã tham gia cuộc thi này đã chứng kiến kết quả đáng chú ý, với lợi nhuận vượt quá 100.000 đô la chỉ trong khoảng thời gian bảy ngày.

The Copy Trading League Clash được thiết kế để đoàn kết những người đam mê tiền điện tử từ khắp nơi trên thế giới. Người tham gia có cơ hội tham gia các giải đấu hiện có hoặc tự tạo, tham gia vào các cuộc thi khác nhau để thể hiện khả năng giao dịch của họ và mời những người khác tham gia giải đấu của họ.

The Copy Trading League Clash bao gồm nhiều lịch trình, mỗi chương trình cung cấp phần thưởng hấp dẫn cho những người biểu diễn hàng đầu. Lịch trình sự kiện như sau:

Lịch thi đấu 1: League Popularity Contest (Đã kết thúc):
  • Thời gian: 14 / 5 / 2023, lúc 10: 00 - 7 / 6 / 2023, lúc 10: 00
  • Đội trưởng (người sáng tạo giải đấu) có cơ hội giành được các tài nguyên quảng cáo trị giá 10.000 đô la, đảm bảo hiển thị trên các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến như Twitter và TikTok.
  • Warriors (người tham gia) đã chia sẻ một nhóm giải thưởng đáng kể gồm các phiếu trợ cấp, với phần thưởng lên tới 100.000 USDT. Việc phân phối phần thưởng dựa trên thứ hạng và số lượng chiến binh được mời trong mỗi giải đấu.

Lịch trình 2A:
Sao chép cuộc thi lợi nhuận giao dịch (Đang diễn ra):
  • Thời gian: Bắt đầu từ ngày 24 tháng 5 năm 2023, lúc 10: 00
  • Các giải đấu hoạt động hàng đầu về lợi nhuận sẽ nhận được khuyến mãi trên nền tảng BingX, được tiếp xúc toàn cầu.
  • Các chiến binh trong các giải đấu này sẽ chia sẻ số tiền thưởng là 60.000 USDT, dựa trên số lượng chiến binh được mời trong giải đấu.

Lịch trình 2B: Sao chép giao dịch Cuộc thi lợi nhuận (Đang diễn ra):
  • Thời gian: Bắt đầu từ ngày 24 tháng 5 năm 2023, lúc 10: 00
  • 10 chiến binh cá nhân hàng đầu trong lợi nhuận thương mại sao chép sẽ chia sẻ 2.500 chứng từ trợ cấp USDT.

Để tham gia vào Copy Trading League Clash, các nhà giao dịch có thể đăng ký trở thành đội trưởng của giải đấu, trong khi người dùng không phải là nhà giao dịch có thể tham gia các giải đấu hiện có và cạnh tranh trong các cuộc thi. Nhà giao dịch phải có vốn chủ sở hữu tài khoản tối thiểu là 500 USDT, trong khi người dùng không phải là nhà giao dịch yêu cầu vốn chủ sở hữu tài khoản tối thiểu là 50 USDT để đủ điều kiện tham gia sự kiện.



Hashtag: #BingX

Công ty phát hành chịu trách nhiệm cho nội dung của thông báo này
Về BingX
Về BingX
BingX là một nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu có trụ sở tại Singapore, cung cấp một loạt các tính năng sáng tạo, bao gồm giao dịch sao chép , để giúp người dùng đạt được mục tiêu tài chính của họ. Tìm hiểu thêm về tính năng tính năng của BingX và cách bạn có thể hưởng lợi từ nó.
NGUỒN:

BingX

DANH MỤC:

CryptoCurrencies

 
ĐÃ XUẤT BẢN VÀO:

08 Jun 2023

Thông cáo báo chí trước đây

Chi tiết hơn

Talk to Media OutReach Newswire today

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ